Red notice

Red notice หนังใหม่ สามารถหาดูได้ทาง Netflix ในวันหยุด

                สำหรับใครที่อยากจะหาหนังดูบู๊ส่งท้ายปีแบบไม่ได้ซีเรียส หรือเครียดจนเกินไป ขอแนะนำให้ดูหนังเรื่อง Red notice หรือถ้าแปลความหมายของคำนี้จะแปลว่า “หมายแดง” หรือก็คือ หมายที่ทางอเมริกาได้ออกเพื่อตามล่าอาชญากรตัวเป้ง ที่เรียกได้ว่าเป็นหมายด่วน และต้องตามจับให้ได้ และในเรื่องนี้ก็ได้ออกหมายตามจับหัวขโมยที่โจรกรรมงานศิลป์นั่นเอง ซึ่งนับว่ามีความน่าดูเป็นอย่างมาก

Red notice

Red notice ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ สไตล์บู๊ ๆ

                เรื่องย่อของRed noticeเป็นอย่างไร?

            ในเรื่องจะโฟกัสไปที่งานศิลป์อย่าง “ไข่ของครีโอพัตรา” ที่จัดว่าเป็นของล้ำค่าชิ้นหนึ่งของจักรพรรดินีที่ครั้งหนึ่งเคยเป็น 1 ใน สตรีที่ทรงอำนาจในยุคอียิปต์โบราณ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ซึ่งไข่ของครีโอพัตราจะมีทั้งหมดอยู่ 3 ไข่ แต่ทว่าไข่ใบ 1 ใบ กลับโดนขโมย ซึ่งเรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องด่วนมากๆ เพราะจัดว่าเป็นของมีค่าที่ไม่อาจประเมินมูลค่าได้ จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่อย่าง จอห์น ฮาร์ทลีย์ ไปตามจับหัวขโมยที่เป็นคนขโมยไข่ไปจาก โนแลน บูธ

Red notice หนังใหม่

                แต่ทว่าด้วยสถานการณ์ที่จับพลัดจับพลู ทำให้การตามจับของจอห์น ฮาร์ทลีย์ ที่พยายามจับโนแลน บูธ ซึ่งเขาก็สามารถทำได้สำเร็จ แต่กลายเป็นว่าเขาถูกตีเหมาว่าเป็นหัวขโมยไข่ใบนี้ด้วยซะงั้น และนั่นก็ทำให้เขาและโจรอีกคนหนึ่งต้องรวมมือกัน เพื่อที่จะตามจับ “วายร้าย” ที่แท้จริงที่ได้หลอกล่อให้เขาต้องติดคุก และตามหาไข่ที่เหลือที่อาจจะนำไปถูกปล่อยที่อียิปต์ และไม่สามารถที่จะนำกลับมายังที่เก่าได้อีก

ed notice ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นคอมเมดี้

                ก็จบกันไปแล้วกับพล็อตเรื่องคร่าวๆ ซึ่งหากได้อ่านจะรู้เลยว่ามีความน่าสนใจสไตล์หนังบู๊ ที่ดูเผินๆ พล็อตอาจจะเหมือนหลายๆ เรื่องที่ใครเคยได้ดู นั่นคือตำรวจตามจับผู้ร้าย แต่ทว่าด้วยหลายๆ สถานการณ์ก็ทำให้ตัวเอกเปลี่ยนสถานะที่เรียกได้ว่าหนังตั้งใจทำให้มีความสับเปลี่ยน และทำให้ดูแปลกและแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งแนะนำเลยว่าสำหรับใครที่อยากจะดูเรื่องนี้ ก็จะสามารถหาดูได้ทาง Netflix เลยนะคะ