เดซแอนด์คอนฟิวส์

เดซแอนด์คอนฟิวส์ ภาพยนตร์วัยรุ่นที่เต็มไปด้วยนักแสดงดังที่น่าจดจำ

                เรียกว่าเป็นภาพยนตร์วัยรุ่นที่น่าจดจำไม่น้อยสำหรับทาง เดซแอนด์คอนฟิวส์ ที่มีเหล่านักแสดงดังในอนาคตอย่างเจสัน ลอนดอน เบน อาฟเฟกต์และมิลลา โจโววิช โดยเรื่องราวของเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับกลุ่มนักเรียนที่จะได้เรียนวันสุดท้ายก่อนจะปิดภาคเรียนในปี 1976 สำหรับผลงานเรื่องนี้นั้น แม้ว่าจะไม่ได้มีรายได้ที่ถล่มทลายอะไร แต่กลับเป็นหนึ่งในผลงานที่ได้รับการยกย่องอย่างมาก ทั้งการผู้กำกับอย่างควอนติน ทารันติโน่หรือทางนิตยสารอย่างเอนเตอร์เทนเมนต์วีคลี่ยังยกให้เรื่องนี้อยู่ในอันดับสิบของภาพยนตร์สุดฮาตลอด 25 ปีที่ผ่านมา

เดซแอนด์คอนฟิวส์ ภาพยนตร์วัยรุ่น

เรื่องราวของ เดซแอนด์คอนฟิวส์ นั้นจะเริ่มต้นในวันสุดท้ายของภาคเรียน

เดซแอนด์คอนฟิวส์ที่ลีไฮสกูล โดยมีกลุ่มรุ่นพี่ที่เตรียมจะจัดงานรับน้องของรุ่นต่อไปที่จะมาถึงในปีหน้า ซึ่งแรนดัล ฟลอยด์ที่กำลังเป็นนักฟุตบอลคนสำคัญของทีมนั้นได้สัญญากับทีมแล้วว่าจะไม่ใช้สารเสพติดหรือทำเรื่องอะไรก็ตามที่จะทำให้ตัวเขาไม่สามารถแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์ประจำฤดูกาลหน้าได้ จนกระทั่งเวลาเลิกเรียนมาถึงนั้น ทางเหล่ารุ่นพี่ก็เตรียมการรับน้องตามใจของตัวเอง ก่อนที่ต่อมาเรื่องราวจะวุ่นวายมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปจนถึงตกวันตกดินอีกด้วย

เรื่องราวของ เดซแอนด์คอนฟิวส์

                ด้านกระแสตอบรับของเรื่องเดซแอนด์คอนฟิวส์นั้นถือว่าเป็นภาพยนตร์วันรุ่นที่หลายคนประทับใจอย่างมาก แม้ว่าจะทำเงินไปได้เพียง 8 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม ส่วนในเว็บไซต์มะเขือเทศเน่านั้นได้ยกให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เรตติ้งที่ 92% และชื่นชมไปที่เหล่านักแสดงชื่อดังของเรื่องนี้ในสมัยที่ยังเป็นวัยรุ่นอยู่อีกทั้งยังย้อนบรรยากาศในเรื่องกลับไปยังปี 1970 ได้อย่างดี แม้ว่าภาพยนตร์จะถ่ายทำในช่วงยุค 90 ก็ตาม นอกจากนี้จุดเด่นของเรื่องอีกหนึ่งอย่างก็เพลงประกอบที่โด่งดังไม่แพ้กัน

เดซแอนด์คอนฟิวส์

                สำหรับภาพยนตร์เรื่องเดซแอนด์คอนฟิวส์นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์วัยรุ่นที่มักจะติดอันดับอยู่เสมอ นอกจากนี้เหล่านักแสดงดังในเรื่องต่างก็ได้สร้างชื่อของตัวเองจนกลายเป็นนักแสดงชั้นนำทั้งทางเบน เอฟเฟกต์หรือจะเป็นทางมิลล่า โจโววิชที่กลายเป็นที่จดจำของวงการไปแล้วนั่นเอง

ฝากกดติดเว็บไซต์ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง และเรื่องรา่วหนังใหม่ ๆ ที่น่าติดตาม Friendship เธอกับฉัน (2008) หนังรักวัยเรียนที่หวานปนขม ดูจบมีหลั่งน้ำตา…

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ รวมสล็อตทุกค่ายในเว็บเดียว  ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ