ภาพยนต์แนว Romantic – Fantasy

ภาพยนต์แนว Romantic – Fantasy กับความรักระหว่างสองเผ่าพันธุ์ที่มีชื่อว่า The Shape of Water

                ภาพยนต์แนว Romantic – Fantasy สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังที่มีพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่ไว้ดูในยามเหงาอย่าง ที่มีทั้งเรื่องราวของความรักต่างเผ่าพันธ์ระหว่างหญิงสาวผู้เป็นใบ้กับปีศาจผู้ไร้หัวใจของภาพยนต์ที่ชื่อเรื่องว่า The Shape of Water ที่บรรยากาศของหนังจะย้อนไปในยุคสงครามเย็นที่ต่างฝ่ายก็แอบซ่อนอาวุธหลับไว้ทำสงครามได้ออกมาอย่างดีเยี่ยม และการเล่าเรื่องที่แหวกแนวที่รับประกันได้เลยว่าจะต้องถูกใจใครหลายคน นอกจากนี้ภาพยนต์เรื่องนี้มีบางฉากที่ไม่เหมาะสมดังนั้นผู้ชมควรเป็นผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

ภาพยนต์แนว Romantic – Fantasy

เรื่องย่อ ภาพยนต์แนว Romantic – Fantasy เรื่อง The Shape of Water

            สิ่งที่ทำให้มีความน่าสนใจอีอย่างหนึ่งของภาพยนต์แนว Romantic – Fantasy เรื่องนี้เลยนั้นก็คือ ส่วนของเนื้อเรื่องที่ได้รับอำนวยการสร้างโดย Guillermo del Toro ผู้กำกับฝือมือฉมังมาควบคุมอีกด้วย โดยเรื่องราวจะเล่าย้อนไปในปี ค.ศ. 1963 ของสหรัฐอเมริกาที่ต่างฝ่ายก็ได้แอบผลิตอาวุธลับไว้ทำร้ายซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นทั้งระเบิดนิวเคลียร์ หรืออาวุธชีวภาพอีกมากมาย ต่อมา เอลิซา หญิงสาวผู้เป็นใบ้แต่ยังมีประสาทหูที่ใช้งานได้ปกติ

The Shape of Water

ซึ่งเธอได้ทำงานเป็นแม่บ้านร่วมกับคนอื่นๆ อยู่ในห้องเล็บทดลองลับแห่งหนึ่งที่ได้ซ่อนบางสิ่งบางอย่างที่เธอไม่ควรรู้เอาไว้ แต่ด้วยความเหงาและความอยากรู้อยากเห็นของเธอเธอก็ได้พบเข้ากับปีศาจหนุ่มตนหนึ่งจากใต้ทะเลลึกที่จะมาเปลี่ยนหัวใจที่ด่านชาของเธอให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมกับการตัดสิ้นใจที่จะทำให้ทกคนน้ำตาคอลได้อย่างแน่นอน

สิ่งที่ทำให้ภาพยนต์เรื่องนี้น่าติดตาม

หนัง The Shape of Water

            ภาพยนต์แนว Romantic – Fantasy ของเรื่องที่มีชื่อว่า The Shape of Water มีจุดเด่นในเรื่องของการบรรยายเนื้อเรื่องที่ดูสดใหม่และไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนที่ทำออกมาได้อย่างกลมกล่อม ไปพร้อมกับการตัดต่อที่ทำให้ย้อนไปในยุคสมัยนั้นที่ล้วนแต่มีความกดดันอยู่พอสมควร และยังอีกมากมายที่รอให้ผู้ชมได้เข้าไปสัมผ้สด้วยตนเอง

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ หนังNETFLIK ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม