หนังเวทมนตร์

หนังเวทมนตร์ สุดจินตนาการ ของความดีและความชั่ว ที่แฝงแง่คิดดี ๆ ไว้

ถ้าคุณถูกเลือกไปเรียนในโรงเรียนแห่งเวทมนตร์ จะดีสักแค่ไหน แต่ถ้าในโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนของความดีกับความชั่ว และคุณถูกเลือกให้ไปเรียนในสิ่งที่คุณไม่ชอบ คุณจะทำตัวอย่างไร และนั่นคือ หนังเวทมนตร์ The School for Good and Evil

หนังเวทมนตร์  The School for Good and Evil

โรงเรียนแห่งความดีและความชั่ว ที่ทะยานขึ้นสูงอันดับ 1 ของ Netflix อย่างรวดเร็ว ซึ่งมีกระแสการตอบรับร้อนแรงมากที่สุด เป็น หนังเวทมนตร์ เกี่ยวกับเทพนิยายแฟนตาซี คล้ายกับ Harry Potter  แต่ได้นำมาเล่าในแบบฉบับของตนเอง โดยที่โรงเรียนแห่งนี้เป็นต้นกำเนิดของฮีโร่ และตัวร้ายในเรื่องราวต่าง ๆ เมื่อเด็กหญิงทั้งสองคนได้ถูก เชิญไปเข้าศึกษาในโรงเรียนแห่งนี้ แต่ทั้งสองคนกลับไม่ได้ อยู่ในฝั่งที่ตัวเองต้องการ จึงทำให้เกิดเรื่องราวขึ้นมา โดยเป็นภาพยนตร์ที่สามารถดูได้ทุกวัย มีความสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจไปกับเอนิเมชั่นที่อลังการงานสร้าง และแฝงแง่คิดดี ๆ ไว้มากมาย รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร

หนังเวทมนตร์ แฟนตาซีที่มีเสน่ห์ และเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง 

สำหรับตัวหนังเวทมนตร์ในเรื่องนี้ได้ถูกดัดแปลงมาจาก หนังสือนิยายแฟนตาซีขายดี ที่ถูกตีพิมพ์ในปี 2013  และหนังสือยังขายดีมากกว่า 2 ล้านเล่มทั่วโลก และยังถูกแปลมากถึง 30 ภาษาอีกด้วย และยังได้ถูกทำเป็นซีรีส์ออกมาก่อนหน้านี้ จึงไม่แปลกใจที่ทำออกมา ในรูปแบบภาพยนตร์แล้วจะมีคนติดตาม และมีเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก เพราะมีการเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจ และทำให้เราต้องติดตามอยู่ตลอด รวมถึงยังมีเอฟเฟคแอนิเมชั่นต่าง ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเวทมนตร์พิเศษ ที่ทำให้มีความสนุกสนานและเพลิดเพลิน มากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว รวมถึงยังมีนักแสดงระดับท็อปอีกหลายคน ที่มาช่วยสร้างสีสันให้กับเรื่องนี้ และการดำเนินเรื่องก็มีความสนุกตื่นเต้น จากการผจญภัยและเวทมนตร์ของ ความดีและความชั่วในแบบฉบับของตัวเอง รวมถึงเด็กสาวทั้งสองคนที่อยู่โรงเรียนคนละฝั่ง จะมีบทสรุปและลงเอยอย่างไรบ้าง

หนังเวทมนตร์

ใน หนัง เรื่องโรงเรียนแห่งความดีและความชั่ว เหมาะสมกับคนทุกประเภท แต่ถ้าคุณเป็นคอหนังเวทมนตร์เทพนิยายแฟนตาซี คงจะต้องชื่นชอบหนังเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และจะกลายเป็นหนังขวัญใจ ของคุณอีกเรื่องได้อย่างแน่นอน  และยังสามารถรับชมได้ทั้งครอบครัว ไม่มีพิษภัยใด ๆ ทั้งสิ้น แถมยังได้สิ่งไปสอนลูกหลานอีกด้วย ถึงเวลาที่ทุกคนต้องไปเข้าเรียนเวทมนตร์กันได้แล้ว แต่ใครจะอยู่ด้านความดีและความชั่ว ก็ต้องให้โรงเรียนเป็นคนตัดสินเองเท่านั้น 

Latest Posts