หนัง Halloween Ends

หนัง Halloween Ends สยองขวัญสุดโหด กับบทสรุปส่งท้าย

หนัง Halloween Ends วันนี้ขอมาเอาใจคอ หนังแนวสยองขวัญกับภาพยนตร์เรื่องHalloween Endsที่เป็นบทสรุปของตำนานฆาตกรสุดโหดแห่งยุค ที่ดำเนินเรื่องมายาวนานหลายสิบปี เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ทุกคนรอคอย และได้กลับมาสอนต่อทำออกมาเป็นภาคสรุปส่งท้ายของตำนานHalloween โดยงานนี้จะเป็นการต่อสู้กันครั้งสุดท้ายระหว่าง ลอรี่ และไมเคิล เรื่องราวได้เปิดตัว เป็นเรื่องราวจากอดีตที่ฝังใจ เมื่อลอรี่ ได้ทำให้เด็กที่เขาเป็นพี่เลี้ยง ตายลงไปในค่ำคืนของฮาโลวีนที่แท้จริงมันเป็นอุบัติเหตุ แต่ก็ถูกตราหน้าจากสังคมว่าเป็นฆาตกร และได้เกิดความรุนแรงสยองขวัญ โดยที่ต้องต้องสู้กับสิ่งที่ชั่วร้ายในตัวเขาที่ไม่อาจควบคุมได้อีกครั้ง จนไมเคิลได้ปรากฏตัวหลังจากการหายตัวไปถึง 4 ปี การต่อสู้และไล่ล่าก็เกิดขึ้น ในภาคนี้ ยังคงไว้ในความโหด และสยดสยองเหมือนเดิม ทำให้เป็นเรื่องราวที่น่าชมสมกับการปิดฉากเป็นที่สุด

หนัง Halloween Ends สยองขวัญสุดโหด

หนัง Halloween Ends ที่ได้กลายเป็นตำนานอีกเรื่องหนึ่ง

ถ้าหากจะพูดว่า หนังของHalloween เป็นตำนานของหนังสยองขวัญ ก็สามารถพูดได้อย่างเต็มปาก เพราะว่าทุกภาคที่ทำออกมานั้น ทำได้สมบูรณ์แบบมาก และยิ่งเป็นภาคสุดท้ายนี้ด้วยแล้ว ก็ทำออกมาได้ดีจนกลายเป็นเรื่องราวที่น่าจดจำ มันเป็นความชั่วร้าย ที่อยู่ในจิตใจส่วนลึกของมนุษย์ ไม่ว่าความเกลียด ความโกรธ และอคติต่อสิ่งรอบข้าง จึงทำให้ภาคนี้ สะท้อนสังคมที่เป็นอยู่ในปัจจุบันได้เยอะมาก แนะนำ แนวหนังสยองขวัญ ซึ่งความชั่วร้ายนั้นมันยิ่งกว่าปีศาจที่จะออกมา ในค่ำคืนของฮาโลวีนเพียงเท่านั้น ถึงแม้ว่าในเรื่องนี้จะใช้นักแสดงชุดใหม่ แต่ทุกตัวละครนั้นก็แสดงความรู้สึกออกมาได้เป็นอย่างดี ทำให้ตัวของเรื่องราวนั้นมีความระทึกขวัญอยู่ตลอดเวลา และสิ่งที่ทำให้เราต้องติดตามยังขนลุกตลอดทั้งเรื่องก็คือ การเล่าเรื่องราวที่สามารถบรรยายออกมาได้เข้าใจเป็นอย่างนี้ และได้ไขปริศนาบางอย่างที่ค้างมาจากภาคที่แล้วอีกด้วย 

หนัง Halloween Ends ที่ได้กลายเป็นตำนาน

สรุปแล้ว หนังฮาโลวีน เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญสั่นประสาท และต้องทำให้ผู้ชมทุกคนนั้น ลุ้นระทึกอยู่ตลอดเวลา จนทำให้หวีดร้องออกมาโดยไม่รู้ตัว และฉากไล่ล่าก็ทำออกมาได้น่ากลัวเป็นที่สุด รวมถึงบทสรุปของเรื่องราวของตำนาน ก็ทำออกมาได้ดีประทับใจ ในส่วนตัวผมอยากจะแนะนำให้ ทุกคนเข้าไปรับชมกันให้ได้ เพราะทุกคนจะได้พบกับ การไล่เชือดที่น่าหวาดกลัว และทำให้หัวใจของคุณเต้นแรง สมกับเป็นตำนานภาพยนตร์ แนวสยองขวัญอีกเรื่องหนึ่ง