หนังจีนน่าดู 2022

หนังจีนน่าดู 2022 ที่ติ่งดาราจีนไม่ควรพลาด ดูแบบเพลิน ๆ

หนังจีนน่าดู 2022 ตั้งแต่มีกระแสหนังจีนเข้ามาในประเทศไทยนั้น ก็ทำให้ประเทศของเรามีติ่งหรือแฟนคลับที่ชื่นชอบดาราจีนกันมากขึ้น อีกทั้งหนังจีนไม่ว่าจะแนวแบบย้อนยุค แนวกุ๊กกิ๊ก เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ก็ล้วนทำให้เราได้ฟินอินไปกับหนังพวกนี้จนถอนตัวไม่ขึ้นเลย และแม้ตอนของหนังจีนนั้นจะมีความยาวอยู่ที่ 40 ถึง 50 ก็ตาม แต่ก็ไม่ทำให้ติ่งอย่างเราลดละพยามไม่เข้าไปดูไม่ได้ ซึ่งในปีนี้นั้นหนังจีนที่ออกมาใหม่ก็มีออกมากันอย่างต่อเนื่อง แต่บางเรื่องก็ยังไม่หวือหว่ามากนัก วันนี้เลยอยากจะมีแนะนำหนังจีนยอดฮิตแห่งปีที่สายจีนไม่ควรพลาดไปดู อีกทั้งเนื้อเรื่องและความสนุกนั้นก็จัดให้แบบสิบเต็มสิบแบบไม่หักคะแนนเลย ก็ลองมาดูว่าหนังจีนที่จะแนะนำวันนี้มันเป็นเรื่องโปรดของใครกันบ้างมาดูกัน

หนังจีนน่าดู 2022 ที่ติ่งดาราจีนไม่ควรพลาด

หนังจีนน่าดู 2022 ดูแล้วให้เราได้ฟินแน่นอน

            สามภพสามชาติลิขิตเหนือเขนย เรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คนรอคอยกันมากที่สุด เพราะมันเป็นภาคต่อที่มีจากเรื่อง สามภพสามชาติป่าท้อสิบลี่ ที่ทำให้เกิดเรื่องราวความรักของมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ไร้ซึ่งความรู้สึกในเรื่องรักใคร่ แต่เซียนสาวน้อยแห่งตระกูลดังกับเป็นผู้เปิดประตูหัวใจของมหาเทพคนนี้ได้ จึงทำให้เรื่องราวความรักนั้นอบอวนไปด้วยรอยยิ้มของความน่ารักของคู่นี้ แนะนำ ซีรีย์จีน ที่พระเอกโคตรหึง แบบสุด ๆ สนุกป่นฮ่า ดูได้ไม่มีเบื่อ

ไข่มุกเคียงบัลลังก์

                ไข่มุกเคียงบัลลังก์ โดยเรื่องนี้แม้จะมีออกแนวดราม่าปะปนเข้ามา แต่เนื้อเรื่องโดยรวมแล้วถือว่าดีเอามาก ๆ ซึ่งมันก็เหมือนกับการเป็นรักต้องห้ามระหว่างลูกศิษย์กับอาจารย์ แต่นางเอกก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรค์จนสามารถเอาชนะใจของพระเอกไปได้ อีกทั้งยังมีเรื่องของเวท์มนต์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จึงทำให้เรื่องนี้มันมีความสนุกและความตื่นเต้นควบคู่ไปพร้อม ๆ กัน

ดาราจักรลำนำใจ

                 ดาราจักรลำนำใจ ซึ่งเรื่องนี้นั้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีอารมณ์ครบจบในเรื่องเดียว แถมบางซีนก็ยังทำให้คนดูอย่างเรา ๆ ถึงกับร้องไห้กันออกมาเลยเพราะมันเต็มไปด้วยความรู้สึกที่จุกอกในบางครั้ง แต่บางตอนก็ทำให้เรามีความสุขที่ยิ้มจนหุบแก้มไม่ได้ ซึ่งก็นับว่าเป็น หนังจีนน่าดู 2022 ที่ต้องไปหามาดูให้ได้เลย