ละครเรื่อง คุณชาย

ละครเรื่อง คุณชาย เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มผู้สูงศักดิ์กับผู้ชายธรรมดา

ละครเรื่อง คุณชาย นี้ก็ถือว่าจัดอยู่ในกลุ่มสายวาย มันเป็นความรักของผู้ชายที่สูงศักดิ์ที่ต้องปิดปังว่าตนเองเป็นอะไร แต่ในใจของเขานั้นกับชอบผู้ชาย รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งเพราะด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบจึงจำเป็นต้องเก็บซ่อนเงื่อนงำเป็นความลับ แต่เส้นทางในการดำเนินชีวิตนั้นก็ไม่ได้สวยหรูเหมือนดังที่ตัวเองวาดฝันไว้ เนื่องจากมีคนคอยจะจับผิดกับความผิดเพศของเขาอยู่ และในเรื่องของการชิงตำแหน่งในการดูแลทรัพย์สมบัติของครอบครัวนั้น มันก็ทำให้เขาต้องเจอกับเรื่องราวที่แฝงไปด้วยอันตรายมากมาย แต่ถึงอย่างไรแล้ว น้องชายต่างแม่ของเขาก็รู้สึกเข้าอกเข้าใจกันดี จึงคอยเป็นกำลังใจสำคัญที่จะทำให้ คุณชาย สามารถรับมือกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ อีกทั้งความรักต้องห้ามระหว่างผู้ชายกับผู้ชายนั้น ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดมหันต์ และพวกเขาจะลงเอยกันอย่างไรก็ต้องไปติดตามดูได้ในละครเรื่องนี้เลย

ละครเรื่อง คุณชาย เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่ม

ละครเรื่อง คุณชาย ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เข้มข้นและน่าจับตามอง

                โดยเรื่องนี้นั้นก็ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของพระเอกหนุ่มมารับเล่นหนังสายวายอย่าง ฟิล์ม ธนะพัตร กาวิละ เลยก็ว่าได้ กับการรับบทบาทคุณชายที่มีใจรักเพศเดียวกัน แต่ด้วยภาระและหน้าที่จึงจำเป็นต้องหลบซ่อนเรื่องน่าอายนี้ไว้ในก้นบึ้งของหัวใจ เนื่องจากจะมีคนคอยมาจ้องและใส่ร้ายเขาอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะได้อำนาจการปกครองมาอยู่ในมือของตนเอง จึงจะทำทุกวิธีทางเพื่อทำร้ายชื่อเสียงของพระเอกคนนี้ เรื่องย่อ ละครคนละขอบฟ้า ละคนไทยหลังข่าวแนวดราม่าโรแมนติก

คุณชายที่มีใจรักเพศเดียวกัน

                นอกจากนั้นในเรื่องของการแย่งชิงอำนาจระหว่างคนในตละกูล ก็ถือว่าดุเดือดเพราะฝั่งตรงข้ามก็หมายจะเอาชีวิตกันเลยทีเดียว แล้วความรักของผู้ชายสูงศักดิ์ผู้นี้ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เนื่องจากมันเป็นความรักต้องห้ามที่ไม่อาจจะให้ใครล่วงรู้ถึงความรักที่มีต่อแฟนหนุ่มได้ จึงทำให้ความวุ่นวายและความอึดอัดมันต่างก็ถ่าโถมเข้าในตัวละครเรื่องนี้อย่างหนักหน่วง และทำให้คนดูอย่างเรา ๆ ก็รู้สึกแบบนั้นไปตัวละครตัวนี้เลย และเรื่องความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรก็ไปให้กำลังใจกันได้เลย กับละครเรื่อง คุณชาย