ซีรีย์ the walking dead

ซีรีย์ the walking dead เป็นซีรีย์ระดับตำนานที่ควรเก็บไว้บนหิ้ง

ซีรีย์ the walking dead ซึ่งเรื่องนี้ก็นับว่าอยู่กับเรามานานพอสมควร แต่ความสนุกและความตื่นเต้นของหนังเรื่องนี้ มันก็ทำให้ผู้ชมอย่างเราต้องมานั่งลุ้นระทึกกันในทุกตอน เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง โดยเรื่องนี้นั้นจะเป็นการเอาตัวรอดของมนุษย์ที่อยู่ท่ามกลางฝูงผีดิบ ที่เกิดจากโรคระบาดอย่างรวดเร็ว จนทำให้คนในเมืองนั้นกลับกลายเป็นฝูงผีซอมบี้กันเป็นส่วนใหญ่ นับว่าเป็นเรื่องที่มีความหนักหน่วงอยู่พอสมควร เพราะมันจะมีฉากที่ทำให้เราต้องสะเทือนใจ อย่างการที่จะต้องฆ่าคนที่เรารักไปต่อหน้าต่อตา หรือ ฉากความตายที่ซี่รีย์เรื่อง the walking dead ทำให้เรารู้สึกถึงความหดหู่ใจได้ แล้วมนุษย์ต่างก็ต้องแสดงด้านมืดของตัวเองออกมาเพื่อความอยู่รอดของตัวเอง ซึ่งในบางครั้งก็ต้องเห็นแก่ตัวบ้าง หรือ อาจจะต้องลงมือทำให้สิ่งที่เราไม่อยากทำ และมันก็เหมือนเป็นการสะท้อนสังคมในปัจจุบันที่ในบางครั้งเราก็ต้องพบเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้บ้าง

ซีรีย์ the walking dead เป็นซีรีย์ระดับตำนาน

มีครบทุกรสชาติชีวิตกับการดู ซีรีย์ the walking dead

                โดยเรื่องนี้อย่างที่บอกไปมันมีหลากหลายความรู้สึก ที่จะทำให้เราได้เข้าไปอินกับความรู้สึกของตัวละครในแต่ละตัวได้อย่างเข้มข้น ซึ่งบางทีเราดูเรื่องนี้ก็อาจจะทำให้เรารู้สึกเครียดและกดดันไปพร้อม ๆ กัน จนในบางคนนั้นก็รู้สึกอารมณ์ดาว์ไปเลยก็มี เพราะมันทำให้เราต้องคอยมานั่งลุ้นกันว่าตัวละครที่เราชื่นชอบนั้นเขาจะต้องไปผจนกับอะไรบ้างและอาจจะตายตอนไหนก็ได้เกือบตลอดเวลา รีวิวหนังซอมบี้ จะทำยังไงเมื่อคุณต้องหนีตายจากฝูงซอมบี้กระหายเลือดอย่าง “Train to Busan” ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง

ครบทุกรสชาติชีวิตกับการดู ซีรีย์ the walking dead

                และถึงแม้จะเป็นหนังที่ออกแนวสยองขวัญ มีทั้งการต่อสู้กับพวกผีดิบและการวางแผนการเอาตัวรอด แต่มันก็ทำให้เราได้สนุกไปกับมันได้ไม่รู้ตัว นอกจากนี้เรื่องนี้ยืดยาวจนทำให้มีถึง 11 ภาคด้วยกัน นับว่าเป็นซี่รีย์ที่ยืดยาวที่สุด แต่ในแต่ละภาคนั้นมันก็มีอะไรให้เราได้ตื่นเต้นกับเกือบจะทุกตอนเลย อีกทั้งยังมีวิถีชีวิตแบบใหม่เกิดขึ้นที่เราจะเห็นได้จากเรื่อง the walking dead นี้เท่านั้น