ภาพยนตร์ Fantastic Four

ภาพยนตร์ Fantastic Four กับทีม Marvel เริ่มเขียนบท

ภาพยนตร์ Fantastic Four อีกหนึ่งภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตของค่าย Marvel ที่เคยออกฉายในโรงภาพยนตร์กำลังจะเริ่มเขียนบทใหม่อีกครั้ง รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร และในคราวนี้ได้อยู่ในการกำกับดูแลของ Marvel Studio ถ้าหากเป็นคอภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ก็คงรู้แล้วว่าภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four ที่ออกฉายในปี 2548 และ 2550 ในช่วงนั้นภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้อยู่การกำกับดูแลของ Twenty Century Fox รวมไปถึงการสร้างขึ้นมาใหม่ในปี 2558 ด้วยเช่นเดียวกัน โดยในภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่องต่างได้รับคำติชมจากผู้ชมในเชิงลบเสียมากกว่า ปัจจุบันนี้ Fantastic Four ได้กลับมาอยู่กับ Marvel Studio เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการทำภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่องก่อนหน้านี้ โดยผู้มีพลังพิเศษทั้ง 4 จะได้กลับมามีบทบาทซ้ำในจักรวาลของ Marvel Cinematic Universe (MCU)

ภาพยนตร์ Fantastic Four กับทีม Marvel เริ่มเขียนบท

เริ่มต้นอีกครั้งกับ ทีมงานเขียนบท ภาพยนตร์ Fantastic Four

หลังจากที่ Fantastic Four ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของ Marvel Studio ตอนนี้ก็เริ่มที่จะดำเนินการสร้างภาพยนตร์แล้วโดยเริ่มจากทีมเขียนบท โดยผู้ที่จะมาเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็คือ Jeff Kaplan อดีตพนักงานของ Blizzard และอีกคนหนึ่งก็คือ Ian Springer โดยทั้งคู่เคยร่วมงานการเขียนบทด้วยกันมาเป็นครั้งคราว และสำหรับผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four ก็คือ Matt Shakman สุดยอดบทบาทฮีโร่หญิงจักรวาล Marvel สานนามต่อ Black widow

ทีมงานเขียนบท ภาพยนตร์ Fantastic Four

ถึงแม้ว่าจะได้ผู้กำกับและผู้เขียนบทมาทำงานในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวแล้วแต่ Fantastic Four ของ Marvel Studio จะเข้าสู่จักรวาล Marvel cinematic Universe ในเฟสที่ 6 ซึ่งปัจจุบันนี้เรื่องราวทั้งหมดยังอยู่ในเฟสที่ 4 ซึ่งเป็นช่วงของการเริ่มต้นของจักรวาลใหม่ที่ดำเนินเนื้อเรื่องอยู่บนพหุจักรวาล แล้วที่สำคัญเลยก็คือตอนนี้ตัวละครของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมาอาจจะมีเพียงแค่ Reed Richard ผู้นำของทีมที่ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange Multiverse of Madness ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีนี้

อย่างไรก็ตามก่อนที่จะได้ติดตามภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four ก็ยังมีภาพยนตร์อีกหลายที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจอีกด้วยใครเป็นแฟนคลับของ Marvel ก็อย่าลืมไปติดตามในโรงภาพยนตร์กันนะ