ภาพยนตร์ของพระเอก Will Smith

ภาพยนตร์ของพระเอก Will Smith ที่ทำเงินได้มากที่สุดการเป็นนักแสดง

  ภาพยนตร์ของพระเอก Will Smith นี้คือดาราในวงการภาพยนตร์ของฮอลลีวูดคนหนึ่ง ที่ไม่ว่าหนังของเขาจะเป็นเนื้องเรื่องอย่างไรก็ตาม ทุกเรื่องรับประกันได้เลยว่า ไม่มีคำว่าขาดทุนอย่างแน่นอน รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ผู้ชมจากทั่วโลกต่างเฝ้ารับชมภาพยนตร์ที่พระเอกอย่าง Will Smith นั้นแสดง  ในช่วงเวลาที่พระเอกคนนี้โด่งดังมากที่สุดตั้งแต่ที่เข้ามาสู่ในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด คงจะยกให้ในปี 1990 – 2010 นี้คือช่วงที่หนังของเขาทำรายได้สูงสุด ติดท็อปชาร์ตภาพยนตร์ดังหลายสัปดาห์ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำอันดับภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดในชีวิตของWill Smith ที่คอภาพยนตร์ควรหามาดู

ภาพยนตร์ของพระเอก Will Smith ที่ทำเงินได้มาก

3 รายชื่อ ภาพยนตร์ของพระเอก Will Smith

ภาพยนตร์ที่ชื่อเรื่องว่า Aladdin ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นการพลิกบทบาทของ พระเอกWill Smith ไปอย่างมาก โดยเจ้าตัวได้มารับททเป็นยักษ์วิเศษจินนี่ เรื่องนี้Will Smith ถูกทาตัวให้เป็นยักษ์สีฟ้า เนื้อเรื่องก็จะเกี่ยวกับการออกหาตะเกียงวิเศษ ที่ภายในมียักษ์วิเศษ ผู้ใดที่ได้ครอบครองสามารถขอพรได้ 3 ข้อ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกดัดแปลงมาจากนิทานสุดคลาสสิก รายได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้ทำไปได้ทั้งหมดจากทั่วโลกหนึ่งพันล้านเหรียญ ใช้เงินทุนในการสร้างไปเพียง 183 ล้านเหรียญ กำไรเห็น ๆ พระเอกหล่อขี้เก๊ก รักแต่ไม่แสดงออก ขำจนน้ำตาเล็ด

3 รายชื่อ ภาพยนตร์ของพระเอก Will Smith

ภาพยนตร์ที่มีชื่อเรื่องว่า Suicide Squad แนวหนังฮีโร่จาก DC ภาพยนตร์เรื่องนี้Will Smith ได้รับบทเป็นวายร้ายที่มีชื่อว่า Deadshot มีความสามารถในการยืนที่แม่นยำสูงมาก ไม่เคยพลาดเป้า เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทางการได้มีการก่อตั้งหน่วยเฉพาะกิจ โดยได้รวมรวบเหล่านักโทษที่มีฝีมือระดับพระกาฬ มาทำภารกิจปราบวายร้าย ที่ชั่วโหดที่สุด เพราะคนปกติไม่สามารถฆ่าได้ รายได้จากทุนสร้าง 175 ล้านเหรียญ สามารถทำกำไรไป 747 ล้านเหรียญ

 Independence Day

ภาพยนตร์ที่มีชื่อเรื่องว่า Independence Day สุดยอดหนังแนวเอเลี่ยนมนุษย์ต่างดาว ที่ทำให้ชื่อเสียงของWill Smith โด่งดังมีแฟนคลับไปทั่วโลก เนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้ เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวบุกมายังโลก เพื่อที่ต้องการทำลายล้าง พระเอกของเราจึงต้องทำการกอบกู้โลก ด้วยการกำจัดยานเอเลี่ยนก่อนที่มนจะยิงแสงเลเซอร์ทำลายโลกหายไปจากห้วงกาแลกซี่นี้