ผลงานการแสดงจาก แองเจลิน่า โจลี่

แนะนำ ผลงานการแสดงจาก แองเจลิน่า โจลี่ สุดยอดนักแสดงหญิงของฮอลลีวูด 

                ผลงานการแสดงจาก แองเจลิน่า โจลี่ ถ้าหากจะพูดถึงนักแสดงหญิงที่ได้รับความนิยมมากและคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างมาก เพราะว่ามีหนังดังออกฉายอยู่ตลอดแทบจะทุกปี เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ก็คงต้องมีชื่อของแองเจลิน่า โจลี่ รวมอยู่ด้วย นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทผู้นี้ ซึ่งถือได้ว่าการแสดงของเธอนั้น ทำออกมาได้อย่างสมจริง และล้วนแล้วแต่เป็นหนังที่มีชื่อเสียงได้รับความนิยม ซึ่งไม่ว่าจะแสดงบทบาทไหน ก็ถือได้ว่าทำให้ผู้ชมนั้นติดตาตรึงใจอยู่ตลอด เป็นอีกหนึ่งนักแสดงเจ้าบทบาท ที่ต้องบอกว่าไม่ว่าหนังเรื่องไหนออกมา ก็สร้างชื่อ และทำเงิน และวันนี้เราจะมาแนะนำน่าดูจากฝีมือการแสดงของ แองเจลิน่า โจลี่ สุดยอดนักแสดงหญิงของวงการหนังฮอลลีวูด

ผลงานการแสดงจาก แองเจลิน่า โจลี่ สุดยอดนักแสดงหญิง

ผลงานการแสดงจาก แองเจลิน่า โจลี่ แนะนำหนัง 3 เรื่องน่าดู

                Gone in 60 Seconds สำหรับหนังเรื่องนี้ก็ออกฉายในปี 2000 ซึ่ง แองเจลิน่า โจลี่ก็รับบทบาทเป็นนักแสดงหญิงประกอบของเรื่อง แสดงร่วมกันกับสุดยอดนักแสดงนำชายแห่งยุคอย่าง นิโคลัส เคจ หนังแอ็คชั่นเรื่องนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนังทำเงินในช่วง ปี  2000 และได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของการแสดง ที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นที่ดีของเธอ แม้ว่าการเริ่มต้นนั้นจะเป็นนักแสดงหญิงตัวประกอบของเรื่องเท่านั้น แต่ก็โดดเด่นจนได้รับคำชื่นชมและความนิยมในเวลาต่อมา คริส ไพน์ นักแสดงฮอลลีวูด ที่ได้เตรียมจะรับบทเด่น ในเรื่องดันเจี้ยนส์แอนด์ดราก้อนส์

ผลงานการแสดงจาก แองเจลิน่า โจลี่ Mr. & Mrs. Smith

                Mr. & Mrs. Smith หลังจากที่เริ่มมีชื่อเสียง แองเจลิน่า โจลี่ นั้นเริ่มมีการได้รับบทบาทเป็นนักแสดงนำหญิงของเรื่องและเรื่องนี้ก็ได้แสดงกับ แบรด พิตต์ สุดยอดนักแสดงนำชายในวงการหนังฮอลลีวูด ในเวลาต่อมาทั้งคู่นั้นก็ได้เป็นสามีภรรยากันจากหนังเรื่องนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนังยอดนิยมของเธอ โดยทำเงินมากถึง 476 ล้านเหรียญสหรัฐ

Maleficent

                Maleficent หนังแนวเหนือจินตนาการ ซึ่งเธอนั้นก็รับบทบาทเป็นแม่มดในเทพนิยาย ซึ่งเรื่องนี้ต้องบอกหรือว่าการแสดงของเธอนั้นได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก และหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังดังที่ทำเงินมากถึง 758 ล้านเหรียญสหรัฐ