ทอม ฮอลแลนด์

แนะนำหนังจากการแสดงของ ทอม ฮอลแลนด์ สุดยอดนักแสดงมากฝีมือในปัจจุบัน

                ทอม ฮอลแลนด์ โด่งดังมาจากการแสดงหนังเรื่อง สไปเดอร์แมน ในปัจจุบันเขาได้รับการยอมรับมาก ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่นักแสดงที่แสดงหนังยอดนิยมหนังดังเท่านั้น รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร แต่ได้รับการยอมรับในเรื่องของฝีมือการแสดง ที่แสดงได้สมบทบาท แม้ว่าหนังที่ดังของเขานั้นจะเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ซึ่งอาจจะไม่ได้มีเนื้อหาหรือการแสดงที่ต้องใช้ดราม่าเท่าไหร่นัก แต่ก็ถือได้ว่าเท่านั้นทำการแสดงออกมาได้เข้ากับตัวละครในหนังอย่างดี จึงทำให้ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างมากในทุกวันนี้ และวันนี้เราจะมาแนะนำหนังที่มาจากการแสดงอันสุดยอดของ ทอม ฮอลแลนด์ จะมีเรื่องอะไรที่น่าสนใจบ้างก็มาดูกันได้เลย

ทอม ฮอลแลนด์ สุดยอดนักแสดง

แนะนำหนัง 3 เรื่อง จากการแสดงของ ทอม ฮอลแลนด์ สุดยอดนักแสดงมากฝีมือในปัจจุบัน

                1.The Impossible เป็นหนังที่ ทอม ฮอลแลนด์ ได้ร่วมแสดงตั้งแต่ยังเป็นเด็กเรื่องราวเกี่ยวกับการเกิดเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิในประเทศไทยซึ่งออกฉายครั้งแรกในปี 2012 เขานั้นแสดงได้อย่างสมบทบาทและถือได้ว่าหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังดังและทำให้ชื่อเสียงของเขานั้นแจ้งเกิด โดยที่เขานั้นอายุยังน้อย ยังเป็นเพียงแค่เด็กคนหนึ่งแต่การแสดงของเขานั้นก็เรียกได้ว่าสมบทบาททะลุจอกันเลยทีเดียว

ทอม ฮอลแลนด์ Avengers infinity war

2.Avengers infinity war หนังในตระกูลซุปเปอร์ฮีโร่ของค่าย Marvel ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2018 ซึ่งเขานั้นก็รับบทเป็น สไปเดอร์แมน หนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่ ที่ร่วมรบกับบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆในหนัง และทำให้หนังเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างชื่อให้กับเขาหนังสไปเดอร์แมนจะออกฉาย

Avengers Endgame

3.Avengers Endgame สำหรับหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังภาพสุดท้ายของอเวนเจอร์ที่ติดตาตรึงใจผู้ชมเป็นอย่างมาก และเขานั้นก็ได้รับบทบาทนำ ที่โดดเด่นมากขึ้นในภาคนี้ ถือได้ว่าการแสดงของเขาในภาคนี้มันก็ยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวก และได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากจากทั้งผู้ชมทั่วโลกและนักวิจารณ์หนัง