ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ดีที่สุด

แนะนำ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ดีที่สุด ได้รับรางวัลระดับโลก ที่ควรรับหามาดู

     ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ดีที่สุด ในบทความก่อนหน้านี้ เราก็ได้แนะนำซีรีย์เกาหลีกันไปแล้ว ในวันนี้จะขอเปลี่ยนแนวภาพยนตร์บ้าง โดยเราจะขอเอาใจเหล่าแฟน ๆ ที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวแอนิเมชั่น รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร มาฝากกัน สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เราจะมาเสนอนี้เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลระดับโลกกันมากแล้ว มีเรื่องราวที่น่าติดตาม มีความสนุกสนาน เสียงเพลงไพเราะ ดูแล้วซึ้งช่วยให้ผ่อนคลายอย่างมาก จะมีแอนิเมชั่นเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า

 ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ดีที่สุด ได้รับรางวัลระดับโลก

3 ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ดีที่สุด ได้รับรางวัลระดับโลก ที่ไม่ควรพลาด

  • แอนิเมชั่นเรื่อง Frozen ทั้ง 2 ภาคเลย นี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่โด่งดังอย่างมาก ได้รับรางวัลออสการ์กันเลยทีเดียว เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ จะบอกเล่าเกี่ยวกับเมืองแห่งหนึ่ง ที่ถูกคำสาปให้กลายเป็นน้ำแข็ง วิธีการแก้ไขคำสาปนี้ได้นั้น เจ้าหญิง และคนตัดไม้ซึ่งก็คือพระเอก จะต้องออกตามหาราชินีแห่งน้ำแข็ง ให้มาลบล้างคำสาป เราจะได้ออกผจญภัย โลดแล่นไปในอาณาจักรน้ำแข็ง พร้อมพบเจอเหล่าสัตว์มหัศจรรย์ต่าง ๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ไปทั้งหมด 1,276 ล้านดอลล่าห์ ครองภาพยนตร์แอนิเมชั่นอันดับ 1 ของโลกอยู่ในเวลานี้
How to Train Your Dragon ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ดีที่สุด
  • How to Train Your Dragon มีทั้งหมด 3 ภาค เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ การสู้รบของชนเผ่าไวกิ้งกับมังกร ซึ่งพระเอกนั้นเป็นลูกของหัวหน้าเผ่า แต่มีความคิดที่ไม่ค่อยเหมือนใคร จึงถูกคนในเผ่ามองว่าเป็นตัวประหลาด จนอยู่มาวันหนึ่ง พระเอกของเราดันไปช่วยมังกรที่บาดเจ็บ แล้วก็กลายเป็นเพื่อนกัน พระเอกจะต้องพิสูจน์ให้ ครอบครัวได้เห็น ว่าอันที่จริงแล้วมังกรไม่ได้เป็นสัตว์ที่ดุร้ายอย่างที่เข้าใจกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะสอนให้เราได้รับรู้ถึงมิตรภาพของคำว่าเพื่อนต่างสายพันธุ์
Monster Inc.
  • Monster Inc. มีอยู่ด้วยกัน 2 ภาค เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมอสเตอร์ต่างมิติ ซึ่งจักรวาลของมอสเตอร์เหล่านี้ จะอยู่ได้ต้องได้รับเสียงกรีดของเด็ก ๆ จนมาวันหนึ่ง มีสัตว์ประหลาดเพื่อนรัก เกิดพาเด็กข้ามมายังจักรวาลลของตนเอง เราต้องลุ้นว่ามอสเตอร์จะสามารถส่งตัวเด็กน้อย กลับมายังโลกมนุษย์ได้หรือไม่ และระหว่างการช่วยเหลือ ก็เกิดความรัก และมุมมองใหม่ ๆ ของมนุษย์ และมอสเตอร์