ซีรีย์เกาหลี ความรักของคุณแม่

แนะนำ ซีรีย์เกาหลี ความรักของคุณแม่ บนNetflix ประจำปี 2022

   ซีรีย์เกาหลี ความรักของคุณแม่ คำว่าแม่ นั้นเป็นคำที่มีพลังยิ่งใหญ่อย่างมาก ในซีรีย์เกาหลีแทบจะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะแนวความรัก สยองขวัญ บู๊ล้างผลาญหรือจะย้อนยุคทุกเรื่องราวจะมีบทบาทของคนเป็นแม่เข้ามาเสริมเติมแต่งตลอดในวันนี้เราก็เลยขอรวมรวบคัดซีรีย์เกาหลีเด็ด ๆ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ที่เกี่ยวข้องกับคำว่าแม่ มานำเสนอ บอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่เราจะแนะนำนั้น สามารถเรียกน้ำตา ทำให้เราเข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่ได้อย่างลึกซึ้งจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย แต่อย่าลืมเตรียมกระดาษทิชชู่ หรือผ้าเช็ดหน้าเอาไว้ซับน้ำตาด้วยล่ะ

ซีรีย์เกาหลี ความรักของคุณแม่ บนNetflix

3 ซีรีย์เกาหลี ความรักของคุณแม่ ที่น่าดูในวันหยุดยาว ๆ

  • ซีรีย์เกาหลีเรื่อง A Model Family ชื่อไทยครอบครัวตัวอย่าง เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่พ่อมีอาชพเป็นอาจารย์หาลัยแห่งหนึ่ง แล้วแอบไปขโมยเงินของเหล่าแก๊งยากูซ่า ผู้เป็นแม่ ที่รับบทโดย ยุนจินซอ ต้องปกป้องไม่ให้ครอบครัวเป็นอันตราย จึงต้องจำยอมกลายเป็นเด็กส่งยาเสพติดชดใช้ เงินที่สามีแอบขโมยมา เป็นซีรีย์ที่จะทให้เราลุ้นว่า สุดท้ายแล้วผู้เป็นแม่ จะสามารถเอาชนะโชคชะตา และหลุดพ้นจากแก๊งค้ายาเหล่านี้ได้อย่างไร ขอแนะนำ ซีรีย์เกาหลี ที่มาแรงที่สุดในปี 2020 ทั้งแฟนตาซี ดราม่า สนุกสุดมันส์แบบจัดเต็มกันไปเลย

ซีรีย์เกาหลี ความรักของคุณแม่ Hi Bye, Mama
  • ซีรีย์เกาหลีเรื่อง Hi Bye, Mama เป็นเรื่องราวของคุณแม่ที่เกิดตายจากอุบัติเหตุจากการถูกรถชน แต่ด้วยความห่วงใยลูกน้อย ยมทูตจึงให้โอกาสเธอ กลับมาสั่งลาลูก ๆ ในระยะเวลาแค่เพียง 49 วัน แต่เมื่อเธอกลับมา ก็พบว่าสามีของเธอนั้น ได้ไปมีครอบครัวใหม่เสียแล้ว เราจะไปติดตามว่า เธอจะทำอย่างไรใน 49 วันนี้ จะจากไปอย่างมีความสุข หรือจะต้องทนทุกข์ ซีรีย์เรื่องนี้มีฉากเรียกน้ำตาเยอะมาก

Green Mother’s Club
  • ซีรีย์เกาหลีเรื่อง Green Mother’s Club เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับ การแข่งขันของลูก ๆ ในโรงเรียนประถามที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เราจะเห็นความมุมานะของเหล่าคุณแม่ ที่ต้องการจะทำให้ลูกของตัวเอง ได้ในสิ่งที่ดีที่สุด เราจะได้เห็นการเฉือดเชือนของเหล่าคุณแม่ในโรงเรียนประถมแห่งนี้ ทั้งมิตรภาพ การเสแสร้ง การวางแผนต่าง ๆ เพื่อผลักดันให้ลูกของตัวเองดีที่สุดในชั้นเรียน