แนะนำหนังในดวงใจ

แนะนำหนังในดวงใจ ของเหล่านักวิจารณ์ 3 เรื่อง 3 รส คุณภาพดีเยี่ยม

            แนะนำหนังในดวงใจ เรื่องของการดูหนังปกติแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับตัวของแต่ละบุคคล แต่บางครั้งการจะดูหนัง มันก็อาจจะมีองค์ประกอบในส่วนอื่นๆตามมา ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังที่ได้รับการแนะนำมาจากเหล่านักวิจารณ์หนังระดับอาชีพ ที่มีการนำเอาหนังที่ดีมาแนะนำ บอกต่อ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ซึ่งบางครั้งมันก็อาจจะเป็นสิ่งที่หลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ลึกซึ้ง และไม่เคยได้รู้ว่าหนังที่ดียังมีอีกมากมาย ซึ่งวันนี้เราจะเอาหนัง 3 เรื่องคุณภาพที่เป็นหนังในดวงใจของเหล่านักวิจารณ์ทั้งหลายมาแนะนำ และจะมีเรื่องอะไรบ้างก็มาติดตามกันได้เลย

แนะนำหนังในดวงใจ ของเหล่านักวิจารณ์

แนะนำหนังในดวงใจ ของเหล่านักวิจารณ์ ที่น่ารับชม

            1.Chungking Express สำหรับหนังเรื่องนี้ก็ถือได้ว่าเป็นหนังเฉพาะทางขนานแท้ โดยฝีมือของผู้กำกับหว่องกาไว ซึ่งเขานั้นมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในเรื่องการทำหนังออกมาให้มีความเหงา และดูมีสไตล์ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้กำกับหนังชาวเอเชียที่มีสไตล์เป็นของตัวเองสูง หนัง ชีวิตมหัศจรรย์ วันเดอร์ คนมีครอบครัวต้องดู เป็นอย่างมากหนังของเขานั้นได้นำเสนอเรื่องราวของอารมณ์ความรู้สึกเป็นหลัก ซึ่งทำให้ผู้ชมนั้น จะได้สัมผัสถึงเรื่องราวที่จะต้องใช้หลักในความคิดพอสมควร แต่ก็มาพร้อมกับความน่าติดตามเป็นอย่างมาก

แนะนำหนังในดวงใจ Pandorum

2. Pandorum ถ้าหากจะดูแค่ใบปิดหนังก็อาจจะรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้มีความน่าสนใจดูจะเป็นหนังที่ทุนต่ำไปด้วยซ้ำไป ซึ่งคงไม่มีอะไรนอกเหนือจากการยัดเยียดฉากแอ็คชั่นหรือความสยดสยองภายในหนังเข้ามา แต่ความเป็นจริง หนังเรื่องนี้กลับเป็นหนังที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกเป็นอย่างมาก ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการนำเสนอที่ใช้โลกอนาคตในยุคสมัยการท่องอวกาศมานำเสนอ ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และน่าสนใจ พร้อมกับฉากแอ็คชั่น ที่สนุกเรียกว่าได้ว่าใครที่ชื่นชอบหนังคุณภาพต้องไม่พลาดอย่างเด็ดขาด 

Edge of Tomorrow

3.Edge of Tomorrow สำหรับหนังเรื่องนี้หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นหนังแอ็คชั่นที่ไม่ต้องเน้นเนื้อเรื่อง หรือใช้ความคิดอะไร แต่บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้มาครบทุกรสชาติ น่าติดตาม ได้ใช้ความคิดการนำเสนอที่คุณภาพเยี่ยม พร้อมกับนักแสดงคุณภาพทั้ง ทอม ครูซ และ เอมิลี่ บลันท์ บอกเลยว่าใครยังไม่เคยดูต้องหามาดู