แนะนำหนัง แอ็คชั่น

แนะนำหนัง แอ็คชั่น เหมาะสำหรับคอหนังสายโหด บู๊เลือดสาด

แนะนำหนัง แอ็คชั่น สำหรับใครที่ชื่นชอบหนังแนวแอคชั่นแบบสายโหด เลือดสาด วันนี้เราจะมาแนะนำนังน่าดู 3 เรื่องที่รับประกันความมันส์ให้กับทุกท่านได้สัมผัส รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ซึ่งเหมาะกับคนที่ชื่นชอบหนังมันส์ รับประกันถึงความสนุกที่จะไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนซึ่ง เราได้คัดมาปัญหาดีจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาติดตามกันได้เลย 

แนะนำหนัง แอ็คชั่น 3 เรื่อง

แนะนำหนัง แอ็คชั่น 3 เรื่องที่เหมาะสำหรับคอหนังสายโหด บู๊เลือดสาด

            1.JOHN WICK 3 หนังที่ต่อเนื่องความสนุกมาจาก 2 ภาคแรก ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับหนังแอ็คชั่นแนวล้างแค้นเรื่องนี้ ที่นอกจากเรื่องของความสนุกความมันส์จะเต็มเปี่ยมแล้ว ก็ยังมีเนื้อหาที่สนุกน่าติดตามซึ่ง ภาค 3 นั้นก็จะเล่าเรื่องที่ต่อเนื่องจากภาค 2 เมื่อพระเอกของเรื่องอย่าง จอห์น วิค ต้องโดนตามล่าโดยสังกัดที่เขาเคยอยู่ ซึ่งเป็นองค์กรขนาดใหญ่ เต็มไปด้วยอำนาจและนักฆ่าฝีมือดี ซึ่งถือได้ว่าภาคนี้ เป็นการนำเอาการต่อสู้มาประเคนใส่คนดูได้อย่างถึงใจ ยิ่งกว่าภาค 1 และ 2 ที่ผ่านมา จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่รับประกันได้ว่า ใครที่ชอบความมันส์ ความบู๊ ล้างผลาญ นั้นจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

แนะนำหนัง แอ็คชั่น THE EQUALIZER

            2.THE EQUALIZER สุดยอดหนังที่นำเสนอฮีโร่ของชีวิตจริง ด้วยความสามารถจากอดีตทหารซึ่งหันมาทำอาชีพธรรมดาทั่วไป แต่ก็พร้อมที่จะปกป้องคนอ่อนแอจากเหล่าผู้มีอิทธิพล ซึ่งปัจจุบันนั้นก็มีด้วยกัน 2 ภาคและมีโครงการที่จะสร้างภาค 3 ออกมาอีก Sentinelle หนังแอ็คชั่นล้างแค้น ซึ่งถือได้ว่าเรื่องนี้เป็นการนำเสนอด้วยความแปลกใหม่การต่อสู้ที่มีความสมจริง การล้างแค้นที่ทำได้อย่างสาสมใจ เป็นเรื่องที่ใครที่ชื่นชอบหนังแอ็คชั่นจะได้รับทั้งความสนุกความมันส์และเนื้อเรื่องที่ดี 

TAKEN 2

            3.TAKEN 2 หนังแนวล้างแค้นแนวสมจริงกับการต่อสู้ของคนๆเดียวที่พร้อมจะต่อกรกับเหล่านักฆ่ามากมาย ซึ่งภาคนี้ก็เป็นภาคที่ประสบความสำเร็จหลังจากภาคแรกถูกสร้างออกมา โดยเนื้อเรื่องก็จะเป็นเรื่องที่ลูกสาวของพระเอกนั้น โดนเหล่านักฆ่าจับตัวไปเพื่อต้องการแก้แค้นตัวเขา ซึ่งกลับกลายเป็นว่าเหล่าวายร้ายจะต้องเจอกับการต่อสู้กับที่สุดโหด