Believe me : The abduction of Lisa McVey

Believe me : The abduction of Lisa McVey ภาพยนตร์ระทึกขวัญจากเรื่องจริง

                Believe me : The abduction of Lisa McVey บทภาพยนตร์หลายๆ เรื่องก็มักจะหยิบเอาสถานการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริงหรือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในประวัติศาสตร์มาตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์ หลายๆ เรื่องได้รับการตอบรับในทางที่ดี แต่ก็มีอีกหลายเรื่องที่ไม่ประสบความสำเร็จ รวมถึงอีกหลายเรื่องที่กลายเป็นแรงผลักดันในการเปลี่ยนแปลงสังคมให้น่าอยู่มากขึ้นกว่าเดิม เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง อย่างเช่นเรื่องBelieve me : The abduction of Lisa McVeyหนังที่สร้างจากเรื่องจริงของสาวน้อยรายหนึ่ง ที่หลังจากนั้นได้กลายมาเป็นกระแสในการปกป้องสิทธิของเยาวชนให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม

ขอแนะนำภาพยนตร์ Believe me : The abduction of Lisa McVey

            ความระทมของสาวน้อยกับการโดนกดขี่ทางเพศ

                เรื่องราวของBelieve me : The abduction of Lisa McVey สร้างจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในปี 1984 กับเรื่องราวของ ลิซ่า แม็กเวย์ สาวน้อยวัย 17 ปี เธอมีชีวิตครอบครัวที่ไม่สู้ดีนักต้องอาศัยอยู่กับคุณยายที่มีแฟนใหม่แถมยังเป็นพวกโรคจิตชอบลวนลามเด็ก และเธอก็คือเหยื่อสนองตัณหา แต่ด้วยความแข็งแกร่งทำให้เธอผ่านมันมาได้ จนกระทั่งเหตุการณ์อันเลวร้ายอีกอย่างได้เข้ามาในชีวิตเธอ คืนหนึ่งขณะที่ Lisa McVey เลิกงานกลับบ้านเธอโดน บ็อบบี้ โจ ลอง จับไปข่มขืนพร้อมกักขังเธอไว้ในบ้านพัก แต่ด้วยสติของเธอ Lisa พยายามเก็บข้อมูลทุกอย่างของบ็อบบี้เอาไว้แล้วจำไว้ในสมองอย่างขึ้นใจ รีวิวหนัง Hustlers ที่สร้างจากชีวิตจริงของสาวดาวยั่ว แม้ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาที่เหมือนตกนรกทั้งเป็น แต่เธอก็พยายามโน้มน้าวจนสุดท้ายเธอรอดออกมาได้

Believe me : The abduction of Lisa McVey ภาพยนตร์ระทึกขวัญ

            ความจริงจากปากสาวน้อยที่ไม่มีใครเชื่อ

                จากนั้นเรื่องราวของBelieve me : The abduction of Lisa McVey เมื่อ Lisa McVey ถูกบ็อบบี้ปล่อยตัวออกมา เธอรีบกลับบ้านเพื่อมาบอกให้คุณยายของเธอฟัง แต่ยายแท้ๆ กลับหาว่าหลานสาวแต่งเรื่อง แต่อย่างไรก็ตามตอนนั้นตำรวจได้รับเรื่องช่วงที่ Lisa หายตัวไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ต้องมีการสอบปากคำ แต่ไม่ว่า Lisa จะพูดความจริงซักเท่าไหร่ ตำรวจก็ไม่เชื่อเธอเลย และคิดว่าเธอกุเรื่องขึ้นมา นั่นเป็นเพราะว่าตำรวจไม่คิดว่าเธอจะตั้งสติและจดจำรายละเอียดได้ในขณะที่อยู่ในสถานการณ์อันเลวร้าย จนสุดท้าย เจ้าหน้าที่แลร์รี่ คือคนเดียวที่เชื่อ Lisa อย่างสุดหัวใจและร่วมมือจนสามารถจับกุมบ็อบบี้ได้สำเร็จ ภายหลังจากนั้น Lisa ได้เข้าทำงานเป็นผู้ช่วยนายอำเภอและเป็นนักพูดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจมาจนถึงปัจจุบัน