ภาพยนตร์ เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ

ขอแนะนำ ภาพยนตร์ เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ ที่ให้แง่คิดดี ๆ หลายเรื่อง

ภาพยนตร์ เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ ทุกวันนี้สภาพแวดล้อม สภาพสังคมในปัจจุบันทำให้หลายคนต้องการใช้ชีวิตอยู่ด้วยตัวเอง ใช้ชีวิตโดดเดี่ยวไม่ต้องการพึ่งพาใคร หรือจะใช้คำพูดที่ดูดีก็คือ ยืนได้ด้วยขาตัวเอง มีคนที่คิดแบบนี้มากขึ้นทุกวัน แต่ก็ต้องยอมรับจริงๆว่า ไม่มีใครสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้จริงๆ มันต้องมีบางเรื่อง บางจุด ที่ต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่บ่อยๆ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร หนังเรื่องเร็วโหด เหมือนโกรธเธอ เป็นหนังเรื่องหนึ่งที่ไม่ควรพลาดทุกคนต้องดู เพราะเป็นหนังให้แง่คิดดี สะท้อนสังคมทุกวันนี้ได้เป็นอย่างดี

 ภาพยนตร์ เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ

รีวิว ภาพยนตร์ เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ หนังให้แง่คิดดี

สำหรับหนังเร็วโหด เหมือนโกรธเธอ หนังให้แง่คิดดีเป็นเรื่องราวของคู่รักที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน เก้าเป็นคนที่ชอบเล่นสแตก หรือกีฬาเรียงแก้วที่แข่งกันด้วยความเร็ว เพราะเป็นกีฬาที่เหมือนเล่นได้ด้วยคนคนเดียว แข่งขันกับตัวเอง และเจที่คิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงธรรมดา เป็นคนกลางๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไร เจเห็นความมุ่งมั่นของเก้าและคิดว่าเก้าจะไปได้ถึงแชมป์ เจจึงอาสาจัดการเรื่องส่วนตัวของเก้าทุกอย่าง เพื่อให้เก้าได้มีเวลาฝึก ฝึก แล้วก็ฝึก จนทั้งคู่ตัดสินใจซื้อบ้านอยู่ด้วยกัน โดยที่จุดประสงค์ของการซื้อบ้านต่างกัน เก้าต้องการซื้อบ้านเพื่อเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการฝึกเล่นสแตก แต่เจกับคิดว่าจะสร้างครอบครัวกับเก้า เพราะเจออยากมีลูก จนเจเริ่มรู้สึกว่าเก้าไม่ได้มีจุดประสงค์เดียวกัน เจจึงพยายามตีตัวออกห่าง และขอเลิกกับเก้าและขายบ้าน ในตอนแรกเก้าก็มุ่งมั่นแต่จะทำลายสถิติโลก จึงจ้างแม่บ้าน จ้างคนขับรถ เพราะคิดว่าไม่มีเจก็ได้ คนอื่นก็ทำแทนเจได้ ในขณะที่เจก็พยายามหาคนมาซื้อบ้านเพื่อที่จะจบทุกอย่างและเริ่มต้นชีวิตใหม่ และเก้าก็สามารถทำลายสถิติโลกได้ แต่ทุกอย่างมันกลับทำให้ทั้งคู่เริ่มคิดได้ว่าจริงๆแล้ว เขารักกัน และไม่มีใครมาแทนใครได้ ทั้งคู่จึงปรับเข้าหากันและกลับมาอยู่ด้วยกัน โดยที่เข้าใจกันมากขึ้น ภาพยนตร์ กวน มึน โฮ ออกแนวสนุก โรแมนติก ดูแล้วทำให้ยิ้มได้ทั้งเรื่อง

ภาพยนตร์ เร็วโหด เหมือนโกรธเธอ ที่ให้แง่คิดดี ๆ

นี่ล่ะ เรื่องเร็วโหด เหมือนโกรธเธอหนังให้แง่คิดดี ทุกคนต้องการความรักความเข้าใจจากครอบครัวและคนรัก ทุกคนไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ เพราะหลายๆอย่างในชีวิตต้องพึ่งพาซึ่งกันและกัน