ละครเลือดรักทระนง

เรื่องย่อ ละครเลือดรักทระนง ละครไทยที่สนุกและน่าติดตามมาก ๆ

  ละครเลือดรักทระนง เป็นละครไทยหลังข่าวที่น่าดูอีกเรื่องเลยค่ะเรื่องนี้ นักแสดงทุกคนเล่นได้ดีมาก เรื่องนี้เป็นละครที่ได้ข้อคิดหลายมุม เนื้อเรื่องละครเลือดรักทระนง เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เธอนั้นมีสายเลือดของพ่อที่เป็นโจร แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะเป็นคนไม่ดี เธอเป็นคนอาภัพเพราะแม่แท้ๆ ของเธอก็ไม่เคยสนใจและไม่เคยเลี้ยงดูเธอมา ทำให้ชีวิตในวัยเด็กเธออยู่แบบอยากลำบาก รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร แต่แล้วชีวิตของเธอก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอด เพราะพ่อของเธอได้ออกมาจากคุกและพาเธอไปหาพุดกรอง ผู้เป็นแม่ของเธอ กระถิน เติบโตมากับครอบครัวของคุณพระ ซึ่งเป็นคนที่ร่ำรวยคนหนึ่ง โดยที่เขาเป็นสามีใหม่ของแม่ของเธอ แม่ของเธอไม่ได้เต็มใจที่จะรับ กระถินมาอยู่แต่ก็ไม่อาจจะต่อรองกับ เสือกาจได้ เพราะเธอรู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้น เลยต้องจำใจยอมแต่เธอก็ไม่ได้เป็นคนเลี้ยงกระถินอยู่ดี กระถินอยู่ในความดูแลของแม่นิ่มเธอเป็นน้องสาว ของภรรยาเก่าของคุณพระที่เสียชีวิตไปแล้ว เธอเป็นทั้งน้าและแม่ให้กับคุณรามลูกชายคนเดียวของคุณพระ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรมาอ่านเรื่องย่อ ละครเลือดรักทระนงให้จบดีกว่า

ละครเลือดรักทระนง

ละครเลือดรักทระนง ละครเนื้อเรื่องดีที่เราแนะนำ

หลังจากเวลาผ่านไป กระถินเติบโตขึ้นและเป็นคนที่มีกิริยามารยาทเรียบร้อย ตามคำสั่งสอนของแม่นิ่ม โดยที่เธอกับคุณรามในช่วงเวลาเด็กๆ จะไม่ค่อยสนิทกัน แต่พอโตมาทั้งสองเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กันแบบไม่รู้ตัว คุณรามเป็นนักเรียนต่างประเทศที่มีชื่อเสียงและมีคนชื่นชอบเป็นจำนวนมาก เขาต้องกลับบ้านมากระทั่งหันเพราะพ่อขอเขาได้เสียชีวิตลง สปอย ละครแรงเงา ละครหลังข่าวเรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดที่หน้าติดตาม

เรื่องย่อ ละครเลือดรักทระนง

โดยที่เรื่องต่างๆ เกิดขึ้นมากมายเพราะพุดกรอง เธอไม่ได้สมบัติตามที่เธอต้องการ ทำให้เธอวางแผนร้ายๆ ที่จะเอาสมบัติมาเป็นของเธอให้หมด ระหว่างที่เธอคบกับคุณราม เธอแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับทนายคนสนิทของคุณพระ จนคุณพระรู้ความจริงมาตลอด จึงได้เปลี่ยนแปลงพินัยกรรมทำให้พุดกรองไม่พอใจ และไม่ยอมที่จะเดินออกมาจากบ้านหลังนั้นพยายามสร้างเรื่องทุกอย่างแม้กระถินเธอก็ไม่เคยมีความเมตตา และมองว่าเธอเป็นลูก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปหาดูให้จบค่ะ ละครเลือดรักทระนงสนุกครบเครื่องแน่นอน