ละครเพลิงบุญ

เรื่องย่อ ละครเพลิงบุญ ละครไทยหลังข่าวที่ใครดูแล้วต้องติดอกติดใจ

ละครเพลิงบุญ เป็นละครไทยที่มีหลายเวอร์ชั่นแต่เราต้องบอกก่อนเลยว่าเวอร์ชั่นล่าสุดน่าดูมาก นักแสดงตีบทแตกทุกคน  เป็นละครเก่าที่ทำออกมาใหม่ของทางช่อง 3 เสียงตอบรับในช่วงนั้นดีเกินคาด ละครเพลิงบุญ  เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นนะหว่างเพื่อนรักโดยที่ทั้งสองมีนิสัยต่างกันอย่างสิ้นเชิง ใจเริง เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง หญิงสาวสวยที่เติบโตมากับครอบครัวที่ร่ำรวย และเธอเป็นคนที่พ่อแม่ตามใจมาตลอด ผิดกับพิม สาวสวยที่มีความเมตตา และมองโลกในแง่ดีมาตลอด เธอเติบโตมากับครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง และเธอก็เป็นเพื่อนคนเดียวที่รักใจเริงมาก ในช่วงวัยเด็ก ทางครอบครัวของพิมต้องเจอปัญหาหนักเพราะเสาหลักของครอบครัวล้มป่วย  ทางบ้านของเธอไม่มีค่ารักษาทำให้พิมจะต้องออกจากโรงเรียน ใจเริงไม่ยอมที่เธอจะต้องเสียเพื่อนไป เลยไปขอร้องพ่อกับแม่ให้ช่วย แต่พ่อของเธอบอกมันมากเกินไป แต่ก็ทนความดื้อรั้นของใจเริงไม่ไหว เลยต้องช่วยตามที่ลูกของพิมรักใจเริงมากเพราะมองว่าใจเริงดีกับเธอ แต่ใจเริงไม่ได้รักพิมขนาดนั้น เพราะเธอแค่อยากทำให้พิมเกรงใจเพราะเงินที่เธอเคยช่วย ละครเพลิงบุญจะเป็นยังไงต่อมาอ่านให้จบ

ละครเพลิงบุญ

สปอย ละครเพลิงบุญ ละครครบเครื่อง

หลังจากที่ทั้งสองเรียนจบชั้นมัธยม ทั้งสองก็ย้ายไปเรียนมหาลัย ซึ่งเป็นคนละที่ พิมเรียนมหาลัยรัฐบาล แต่ทั้งสองก็ยังคงติดต่อกันเสมอ ระหว่างนั้นมีเพื่อนบ้านได้ย้ายมาอยู่บ้านตรงข้ามพิม ทำให้พิมได้เจอนายฤกษ์ ท่าทางของนายฤกษ์ดูเหมือนจะจีบพิมแต่เขาก็ยังไม่แสดงออกที่แน่ชัด จนเขาได้มาเจอใจเริง ก็ตกหลุมรักโดยทันที ใจเริงรู้ว่านายฤกษ์เองก็เป็นลูกของคนที่มีฐานะดีคนหนึ่ง เลยตอบตกลงและครบกันมาตลอด สปอย ละครแรงเงา ละครหลังข่าวเรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดที่หน้าติดตาม

สปอย ละครเพลิงบุญ

จนกระทั้งใจเริงเรียนจบ นายฤกษ์ตั้งใจจะขอใจเริงแต่งงาน แต่ใจเริงนั้นกลับบอกเลิกเพราะเธอได้แอบครบกับหนุ่มมหาเศรษฐีคนหนึ่ง นายเทิด แต่ธุรกิจของเขากำลังย่ำแย่ โดยที่ใจเริงไม่รู้มาก่อน เขาพาใจเริงไปดูงานที่ต่างประเทศและส่งให้เรียนภาษาเพิ่มแต่ใจเริงไม่สนใจเพราะมั่วแต่ซื้อของแบรนด์เนมใช้ ตามสไตล์ลูกคุณหนู จนได้มีปากเสียงกับนายเทิดมาตลอด เรื่องราวละครเพลิงบุญจะเป็นยังไงต่อ ต้องไปหารับชมให้จบ