The Unbearable Weight of Massive Talent

The Unbearable Weight of Massive Talent นิโคลัส เคจ กลับมาอีกครั้ง

               The Unbearable Weight of Massive Talent นิโคลัส เคจ ชื่อนี้แฟนๆ ภาพยนตร์ชาวไทยคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีกับพระเอกจากฝั่งฮอลลีวู๊ด ที่มีเอกลักษณ์อยู่ที่แววดาอันแสนจะเศร้าสร้อย และหน้าผากที่กว้างจนเป็นจุดขายสำคัญ โดยเขาฝากผลงานสำคัญเอาไว้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น Con Air, Lord of War และ Face/Off ก่อนที่เขาจะหายหน้าไปจากวงการเนื่องจากปัญหาส่วนตัว และครั้งนี้เขากลับมาอีกครั้ง รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร กับเรื่อง “The Unbearable WeightofMassive Talent”

The Unbearable Weight of Massive Talent

หนัง The Unbearable Weight of Massive Talent เรื่องนี้ทั้งฮาและบู๊กันอย่างสุดมัน

            กลับมารับบทเป็นตัวเอง

                สำหรับThe Unbearable Weight of Massive Talentจะเล่าถึงตัวของ นิโคลัส เคจ ดาราแห่งฮอลลีวู๊ดที่เคยฝากเอาไว้มากมายหลายเรื่องด้วยกัน แต่ในปัจจุบันกลับประสบปัญหาอย่างหนัก ไม่มีใครจ้างงานเขา แถมยังมีปัญหาส่วนตัวอีก ทำให้เขาต้องดิ้นรนอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการรับเล่นหนังเกรดบี รวมถึงทำทุกอย่างเพื่อให้กลับมามีเงินมีชื่อเสียงอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะยังคงอยู่ไกลเกินเอื้อมสำหรับตัวเขา หนังตลก สุดยอดความฮาที่อยากแนะนำช่วยคลายเครียด สร้างเสียงหัวเราะ

he Unbearable Weight of Massive Talent เรื่องนี้ทั้งฮา

            ข้อเสนอที่ไม่น่าไว้ใจสู่ความฮาความมันตามสไตล์เคจ

                จากนั้นเรื่องราวของThe Unbearable Weight of Massive Talentจะเล่าถึงจุดหนึ่งเมื่อ เคจ ได้รับจดหมายเชิญที่ไม่ค่อยน่าไว้วางใจเท่าไหร่จากมหาเศรษฐีชาวเม็กซิกัน ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวยงของเขา โดยแลกกับเงินหนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐ แม้เขาจะไม่เต็มใจแต่ก็ต้องทำตามเพราะต้องการเงิน แต่เมื่อมาถึงและรู้ว่าหมอนี่คือแฟนพันธุ์แท้ ทำให้เขาเบาใจลงไป แต่เรื่องกลับไม่หยุดแค่นั้น เพราะ เคจ ได้รู้ความจริงว่ามหาเศรษฐีรายนี้เป็นพ่อค้ายารายใหญ่ที่ทาง CIA ต้องการตัว เลยทำให้เคจตกเป็นผู้ต้องสงสัยไปด้วย เขาเลยต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ไปให้ได้ พร้อมกับพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา

The Unbearable Weight of Massive Talent นิโคลัส เคจ

                ถือได้ว่าTheUnbearable Weight of Massive Talentเป็นการกลับมาอีกครั้งของ นิโคลัส เคจ และต้องมารับบทเป็นตัวเองอีก เรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งฮาและบู๊กันอย่างสุดมันตามสไตล์ของพระเอกนัยน์ตาสุดเศร้าอย่างแน่นอน โดยตัวหนังTheUnbearable Weight of Massive Talentจะเข้าภายในประเทศไทยวันที่ 21 เมษายน 2565 นี้