บักแตงโม

บักแตงโม หนังเรื่องสุดท้ายของน้าค่อมและโรเบิร์ต สายควัน

               บักแตงโม แน่นอนว่าคงจะไม่มีใครคิดถึง 2 ดาราตลกระดับตำนานที่เสียชีวิตไปก่อนหน้าอย่าง โรเบิร์ต สวยควัน และ อาคม ปรีดากุล (น้าค่อม ชวนชื่น) หลายๆ คนจึงมักจะหยิบยกคลิปหรือหนังเก่าๆ ที่ทั้ง 2 คนเคยเล่นออกมาดูเพื่อให้หายคิดถึงกัน แต่อย่างไรก็ตามในช่วงปลายเดือนเมษายน 2565 แฟนๆ ของดาราตลกทั้ง 2 คนจะได้หายคิดถึงกันแล้ว เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง เมื่อ “บักแตงโม” ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของทั้งคู่เตรียมเข้าฉายให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว

บักแตงโม

            เนื้อเรื่องเรียบง่ายแต่อัดแน่นด้วยความฮา บักแตงโม

                สำหรับเนื้อเรื่องของ บักแตงโม นั้นไม่มีอะไรซับซ้อนมากมายนัก เป็นเรื่องราวของทายาทเศรษฐีที่อยากจะเจอรักแท้ แต่กลับต้องหนีตายหัวซุกหัวซุนมา โดยในงานนี้มีศัตรูคือแม่ของตัวเองรวมถึงบรรดาหนุ่มที่เข้ามาจีบนางเอก พระเอกจะทำให้นางเอกใจอ่อนและหักด่านอรหันต์ทั้งหลายได้หรือไม่ งานนี้ต้องให้เพื่อนๆ คอยช่วยผลักดันให้ แถมยังต้องหาทางกลับมาสืบทอดมรดกของที่บ้านอีก หนังตลก สุดยอดความฮา สุดท้ายแล้วพระเอกของเราจะได้ทั้งสองอย่างมาครอบครองหรือต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ร่วมกันหาคำตอบได้ในช่วงปลายเดือนเมษายน 2565 นี้

ความฮา บักแตงโม

            อัดแน่นด้วยดาราระดับคุณภาพ แถมเป็นผลงานสุดท้ายของตำนานตลกเมืองไทย

                สำหรับ บักแตงโม นั้นมีตัวเอกอย่าง ก้อง ห้วยไร่ เรียกได้ว่าเป็นตัวฮาอยู่แล้วในวงการ สมทบด้วยดาราดังอย่าง “ตั๊ก” ศิริพร อยู่ยอด, สุนารี ราชสีมา และ อาภาพร นครสวรรค์ ยิ่งทำให้หนังมีความน่าดูมากขึ้นไปอีก เพราะทั้ง 3 คนถือว่าเป็นเพื่อนซี้กัน เจอกันทีไรมีหยอดมุขให้กันตลอด แต่ไฮไลท์ที่หลายๆ คนอยากจะดูคือภาพยนตร์บักแตงโม เป็นผลงานเรื่องสุดท้ายของ 2 ดาราตลกระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง โรเบิร์ต สายควัน และ น้าค่อม ชวนชื่น ที่ฝากผลงานเอาไว้ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

บักแตงโม- น้าค่อม และ โรเบิร์ต

                สำหรับใครที่คิดถึงน้าค่อม และ โรเบิร์ต สายควัน ก็อย่าลืมไปรับชมกันกับภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของทั้งคู่กับเรื่อง “บักแตงโม” ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงปลายเดือนเมษายน 2565 นี้ รับรองได้เลยว่าฮากันทั่วโรงอย่างแน่นอน