พระเอกสุดหล่อคิมวูบิน

แนะนำ 3 ผลงานของ พระเอกสุดหล่อคิมวูบิน ที่ดูแล้วคุณจะหลงรักโดยไม่รู้ตัว

    พระเอกสุดหล่อคิมวูบิน เชื่อได้เลยว่าเป็นพระเอกสุดหล่อคนหนึ่ง ที่นอกจากจะหุ่นสมาร์ทตัวสูง ก็ความหล่อเหลาไม่ได้เป็นสองรองใครเลย คิมวูบินได้มีผลงานการแสดง ฝากให้สาว ๆได้รับชมแล้วหลากหลายเรื่อง รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร แต่ละเรื่องนี้ ถ้าเราได้เข้าไปดู ต้องบอกเลยว่าโดนความหล่อกระชากใจให้หลงรักไปโดยไม่รู้ตัว จนมโนอยากให้แฟนของเราเป็นอย่างพระเอกคิมวูบินกันเลยทีเดียว ในวันนี้เราจะมาแนะนำ 4 ผลงานทั้งเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ และซีรีย์ของพระเอกคิมวูบินมาฝากกัน

พระเอกสุดหล่อคิมวูบิน

รายชื่อภาพยนตร์ ซีรีย์ของ พระเอกสุดหล่อคิมวูบิน ที่โด่งดังไม่ควรพลาด

เรื่อง School 2013 นี้เป็นซีรีย์ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังในประเทศไทยอย่างมาก หลายคนรู้จักคิมวูบินก็เพราะมาจากซีรีย์เรื่องนี้ เนื้อเรื่องของซีรีย์ School 2013 จะให้เราได้เห็นความรุนแรง ซีรี่ส์ซุปตาร์ตัวร้ายป่วนหัวใจทนายเย็นชา การใช้ชีวิตของวัยรุ่นในช่วงยุคหนึ่ง ที่มีทั้งความฝัน มิตรภาพ ความรัก การต่อสู้ แนวเนื้อเรื่องดูได้อย่างเพลิดเพลิน แต่ชื่นชอบตรงที่พระเอกใส่ชุดนักเรียนเกาหลี มันเป็นอะไรที่หล่อม๊ากมาก จนหลายคนอยากจะสมัครเข้าเรียนโรงเรียนเดียวกับพระเอกเลย

 3 ผลงานของ พระเอกสุดหล่อคิมวูบิน

เรื่อง Friend 2 สำหรับเรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ใครที่ชื่นชอบเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการต่อสู้ ของเหล่านักเลง อันธพาลเจ้าพ่อไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด เนื้อเรื่องพระเอกของเรารับบทเป็นนักเลง แล้วโดนติดคุก เมื่อออกจากคุกมาเขาก็ผลักดันตัวเอง ให้กลายเป็นคนมีอิทธิพล ฉากต่อสู้ต้องบอกเลยว่ามันส์มาก ๆ

พระเอกสุดหล่อคิมวูบิน ที่โด่งดัง

เรื่อง  The Heirs เป็นซีรีย์อีกเรื่องหนึ่งของพระเอกคิมวูบิน ที่ทำให้สาว ๆ ต้องมีการจิกหมอน เนื้อเรื่องน่ารักอย่างมาก ว่าด้วยเกี่ยวกับพระเอก และกลุ่มพ้องเพื่อนที่มีฐานะแบบอภิมหารวยสุด ๆ แล้วนางเอกของเรามีฐานะยากจน แต่กลับกลายเป็นที่สนใจของพระเอก ในซีรีย์เรื่องนี้ คิมวูบินจะแต่งตัวออกดูเจ้าชู้แบดบอย แต่ถึงอย่างไรก็ยังคงดูเท่ และโครตหล่อ จะไม่ให้หลงรักได้อย่างไร สาว ๆ คนไทยเมื่อได้ดูซีรีย์เรื่องนี้ ก็ได้มีการสมัครเป็นแฟนคลับของพระเอกกันเยอะมากยิ่งขึ้น