ละคร F4 Thailand

สปอย ละคร F4 Thailand ความรักโรแมนติกของคู่หนุ่มสาวที่น่ารับชม

ละคร F4 Thailand เป็นละครที่ดังมากในตอนนี้ค่ะ ในช่วงสมัยก่อนการถ่ายทำไปแล้วแต่ไม่ใช่คนไทยแสดงค่ะ  ละครF4 Thailandเนื้อเรื่องอาจจะปรับแต่งไปบาง แต่ยังคงความรักของคู่หนุ่มสาว ที่เริ่มมาจากความเกลียดชัง และพัฒนามาเป็นคู่รัก กอหญ้าหญิงสาวที่เกิดมากับครอบครัวที่อบอุ่นพร้อมไปด้วยพ่อแม่ที่รักเธอ  แต่ชีวิตของเธอไม่ได้สวยหรู ฐานะทางบ้านของเธอนั้นยากจน กอหญ้าเป็นหญิงสาวที่ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร มองโลกในแง่ดีที่สำคัญเธอเป็นคนไม่ยอมคน หากเธอรู้ว่าเธอไม่ใช่คนผิด เธอได้สอบเข้าโรงเรียนเอกชนทีหนึ่ง โรงเรียนที่มีแต่ลูกคนรวย แต่เธอก็ต้องปรับตัวเพื่อเธอนั้นอยากเรียนจบ แต่กอหญ้าก็ไม่ยอมแพ้ เธอไปหางานพาร์ทไทม์ทำ เป็นร้านดอกไม้แห่งหนึ่งใกล้ๆ กับบ้านขอเธอ แต่ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เมื่อเธอได้พบกับกลุ่มF4 จะเป็นไงอย่างไรต่อต้องไปอ่านสปอยให้จบละครF4Thailand

ละคร F4 Thailand

จุดเริ่มต้นของ ละคร ละคร F4 Thailand

  กอหญ้าได้ช่วยเพื่อนสนิทของเธอที่ได้ถูกกลุ่มF4 กลั่นแกล้ง เธอไม่ยอมต่างกับคนอื่นที่ไม่กล้ายุ่ง และเธอได้เจอกับทาม ลูกชายมหาเศรษฐี ที่เพียบพร้อมไปหมดทุกอย่างแต่นิสัยเอาแต่ใจ  กอหญ้าเป็น เป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้ใบแดง จากกลุ่มF4 ทุกคนที่รู้ข่าวก็ต่างแกล้งเธอ และไม่มีใครกล้ากับกลุ่มF4 จน เร็น สมาชิกกลุ่ม ได้เขามาช่วยเหลือกหญ้าอยู่บ่อยๆ ตลอดเวลาที่กอหญ้าโดนแกล้ง ทำให้กอหญ้าตกหลุมรัก เร็น ไปแบบไม่รู้ตัว นับวันๆ การกลั่นแกล้นเริ่มแรงขึ้น โดนที่ทามไม่ได้ตั้งใจให้รุ่นน้องของเขากลั่นแกล้งเธอขนาดนั้น ภาพยนตร์ไทยแนว Action เกม ล่า ฆ่า รอด Dark World  เธอจึงได้มาตกลงกับกอหญ้าให้อัดคลิปขอโทษแล้วเขาจะยกเลิกใบแดง

สปอย ละคร F4 Thailand

เพราะทามไม่เคยแพ้ใคร แต่กอหญ้าไม่ยอมทำให้ทามตกหลุมรักกอหญ้าแบบไม่รู้ตัว เขาเลยเปลี่ยนใจ และสั่งห้ามทุกคนห้ามยุ่งกับกอหญ้า เขาได้เจอกอหญ้าแล้วเขารู้สึกว่าชีวิตของเขาเปลี่ยนไป แต่ทามก็ต้องผิดใจกับ เร็น เพราะเข้าใจผิดว่าเร็นเองก็ชอบกอหญ้า ทำให้เร็นไปอยู่ต่างประเทศหลายเดือน แต่ทั้งสองก็ได้ปรับความใจกัน ทามได้เดินหน้าจีบกอหญ้าต่อ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปรับชมให้จบค่ะ รับรองได้เลยว่า ละครF4Thailandสนุกเรียกได้ทั้งฉากร้องไห้ และเสียงหัวเราะ