หนังหักมุม

หนังหักมุม…ที่จะทำให้เอาคนดูแล้วถึงกับอึ้งจนอ้างปากค้าง

หนังหักมุม เป็นหนังที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ว่า เส้นเรื่องของหนังนั้นจะไปทางใด บทสรุปของหนังเรื่องนั้นจะเฉลยว่าอย่างไร จุดเด่นของหนังแนวนี้คือการหลอกคนดูอย่างเราให้เชื่อว่าเป็นแบบนี้ แต่พอท้ายที่สุดกลับกลายเป็นว่าไม่ใช่อย่างที่เราเข้าใจ ซึ่งในวันนี้ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง จะมาแนะนำหนังหักมุมที่ใครหลายๆ คนยกให้เป็นหนังที่ยอดเยี่ยม อีกเรื่องหนึ่งในใจ

หนังหักมุม

4 หนังหักมุม ใครไม่เคยได้ดูรับรองว่าพลาดมาก

  • The visit (2015)

เมื่อ “เบคก้า” และ “ไทเลอร์” สองพี่น้องได้ถ่ายทำสารคดีของแม่ตัวเอง และอยากจะรู้ประวัติความเป็นมาของครอบครัวของแม่คือตาและยาย ทั้งสองจึงขออนุญาตไปเยี่ยมบ้านของตายายเป็นเวลา 1 อาทิตย์ แต่พวกเขากลับไม่รู้เลยว่าการไปเยี่ยมครั้งนี้จะเจอสิ่งที่ทำให้ไม่มีวันลืม แนะนำหนังหักมุมเขย่าประสาทกับ Shutter Island (2010) ที่ดูแล้วแบบเซง ๆ

หนังหักมุม - Forgotten ความทรงจำพิศวง (2017)
  • Forgotten ความทรงจำพิศวง (2017)

หนังสัญชาติเกาหลีที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของ “จินซอก” ผู้สูญเสียความทรงจำได้ถูกครอบครัวพากลับมายังบ้านของเขาเอง ซึ่งเขาก็ได้มีพี่ชายที่ดูเหมือนว่าจะสนิทสนมกับตัวเขาเป็นอย่างดี ในเวลาต่อมาพี่ชายก็กลับถูกกลุ่มคนหนึ่งลักพาตัวไปเป็นเวลา 10 วัน เมื่อพี่ชายได้กลับมาบ้านจินซอกก็รู้สึกถึงความผิดปกติ เหมือนกับว่าผู้ชายคนนี้ไม่ใช่พี่ชายของเขา

หนังหักมุม- Gone Girl เล่นซ่อนหาย (2014)
  • Gone Girl เล่นซ่อนหาย (2014)

เรื่องราวของคู่รักนักเขียนอย่าง “นิค” และ “เอมี่” ที่กำลังจะเฉลิมฉลองวันครบรอบการแต่งงาน 5 ปี แต่จู่ๆเอมี่กลับหายตัวไปอย่างปริศนา ทำให้นิคได้กลายเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์ครั้งนี้ทันที แต่ตัวนิคเองก็ต้องพยายามตามหาตัวภรรยาของเขาให้เจอ แต่เมื่อเริ่มสืบหาไปเรื่อยๆ ก็ได้พบอะไรหลายๆอย่างที่ดูเหมือนไม่ชอบมา
พากล

หนังหักมุม- Orphan เด็กนรก (2009)
  • Orphan เด็กนรก (2009)

เมื่อ “เคท” ได้สูญเสียลูกในช่วงที่กำลังคลอดไป ทำให้ “จอนห์” ผู้เป็นสามีได้ตัดสินใจรับอุปการะเด็ก และได้เจอกับ  “เอสเทอร์” เด็กสาวหน้าตาน่ารักในบ้านเด็กกำพร้าทำให้ทั้งสองคนเกิดถูกชะตาขึ้นมาอย่างน่าประหลาด ทำให้ทั้งสองได้รับเอสเทอร์มาเป็นลูกบุญธรรม แต่เมื่อเอสเทอร์เข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัว ก็ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ภายในบ้านหลังนี้จะดูแปลกไป