The Pirates

The Pirates ศึกชิงสมบัติราชวงศ์ ภาคต่อสุดมันจากปี 2014

              ภาพยนตร์ The Pirates ย้อนกลับไปในปี 2014 ตอนนั้นประเทศเกาหลีใต้ ได้ปล่อยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ออกมาชื่อว่าThe Pirates โดยเนื้อหาเกี่ยวกับการตามหาสมบัติของราชวงศ์เก่า ที่บรรดาขุนนางและข้าราชบริพารขนเอามาซ่อนไว้ในทะเล ซึ่งได้สร้างกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากคนดูทั้งในประเทศและนอกประเทศ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ได้รับรางวัลมากมาย จนทำให้ต้องสร้างภาคต่อออกมาในปี 2022 ในชื่อเรื่องว่า “The Pirates ศึกชิงสมบัติราชวงศ์”

The Pirates

ไม่ต้องดูภาคแรกก็เข้าใจภาคสอง The Pirates หาดูได้ที่ช่องทาง Netflix

            หลังจากที่ The Pirates ศึกชิงสมบัติราชวงศ์ มีการปล่อยฉายไปทาง Netflix ก็มีคำถามเกิดขึ้นมาว่าต้องย้อนกลับไปดูภาคแรกก่อนหรือเปล่าสำหรับคนที่ยังไม่เคยติดตามมาก่อน ตรงนี้บอกเลยว่าไม่จำเป็น แม้จะเป็นภาคต่อ แต่เนื้อเรื่องของ The Pirates ศึกชิงสมบัติราชวงศ์ เป็นอิสระในการเล่าเรื่องอย่างแท้จริง แทบจะไม่มีการเอ่ยถึงเรื่องราวในภาคแรกเท่าไหร่นัก แต่กลับกันเมื่อได้ดูแล้ว กลายเป็นแรงกระตุ้นให้อยากย้อนกลับไปดูภาคแรกซะอย่างนั้น แต่ถ้าหากใครได้ดูทั้ง 2 ภาคแล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มค่าตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงที่ได้รับชม และขอแนะนำ รีวิว Luna Nera คำสาปศึกเดือนดับ จะเป็นอย่างไรเมื่อแม่มดขอทวงคืนความยุติธรรม

The Pirates ศึกชิงสมบัติราชวงศ์

            เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

              เรื่องราวของ The Pirates ศึกชิงสมบัติราชวงศ์ เล่าย้อนกลับไปในช่วงปลายของราชวงศ์โครยอ (โคกูรยอ) ซึ่งเป็นอาณาจักรโบราณของประเทศเกาหลี โดยตอนนั้นราชวงศ์กำลังเสื่อมสลายลง ทำให้บรรดาข้าราชบริพาร และคนสนิทตัดสินใจขนสมบัติลงเรือเพื่อเอาไปซ่อนในดินแดนโพ้นทะเล แต่เรือกลับหายสาบสูญไปพร้อมกับสมบัติจำนวนมหาศาล จากนั้นเมื่อราชวงศ์โครยอล่มสลายกลายมาเป็นราชวงศ์โชซอน บรรดาเหล่าขุนนางและโจรสลัดต่างรับทราบถึงเรื่องราวสมบัติมหาศาลของราชวงศ์เก่าทำให้ทั้งหมด ตัดสินใจออกทะเลห้ำหั่นกันเพื่อแย่งชิงทรัพย์สมบัติจำนวนมหาศาลมาไว้ในครอบครองให้ได้

 The Pirates หาดูได้ที่ช่องทาง Netflix

              สำหรับเนื้อเรื่องของ The Pirates ศึกชิงสมบัติราชวงศ์ แม้ว่าจะมีกลิ่นอายคล้ายคลึงกับภาคแรกอยู่บ้างแต่การเดินเรื่องนั้นต่างกันออกไป เรียกได้ว่าในเวลา 2 ชั่วโมง คนดูสามารถนั่งดูได้โดยไม่มีเบื่อ การเดินเรื่องเป็นไปอย่างรวดเร็วผ่านทางตัวละครสำคัญหลายๆ คน หากใครอยากติดตามความสนุกสามารถหาดูได้ใน Netflix กันได้เลย