Room Laundering

Room Laundering นอนห้องคนตายสุดป่วน เวอร์ชั่นซีรี่ส์ที่มีทั้งหมด 4 ตอนจบ

            Room Laundering  เรื่องราวของอาชีพแปลกๆ ในประเทศญี่ปุ่น ที่ให้ไปนอนห้องที่เคยเกิดคดีฆ่าคนตาย, ฆ่าตัวตาย เป็นระยะเวลา 7 วัน เพื่อให้เจ้าของและผู้เช่ารายใหม่สบายใจว่าจะไม่มีพลังงานรี้ลับออกมารบกวน จนกลายมาเป็นภาพยนตร์และ ซีรี่ส์สุดฮาจากประเทศญี่ปุ่นที่ออกฉายเมื่อปี 2018 เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ในชื่อเรื่องว่า “Room Laundering” โดยมีออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นด้วยกันคือเวอร์ชั่นภาพยนตร์ตอนเดียวจบ กับ เวอร์ชั่นซีรี่ส์ที่มีทั้งหมด 4 ตอนจบ

Room Laundering

            Room Laundering สาวน้อยวัย 18 ปี กับอาชีพสุดหลอน

              เรื่องราวของRoom Launderin ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ตอนเดียวจบเล่าถึง ยาคูโมะ มิโกะ นางเอกของเรื่องวัย 18 ปี ที่มาทำงานพาร์ทไทม์กับอาของเธอชื่อ “โกโร่” ที่เปิดสำนักงานอสังหาริมทรัพย์และเปิดธุรกิจ “Room Laundering” ซึ่งเป็นการเข้าไปนอนในห้องที่เคยมีคนตายมาก่อน โดยเนื้อเรื่องจะเล่าว่าทำไม มิโกะ ถึงได้รู้จักกับ คาซึ ผีนักร้องและ อากิโตะ พระเอกของเรื่องรวมถึงว่าที่แท้จริงแม่ของเธอนั้นหายไปไหน ทำไมถึงทิ้งเธอตั้งแต่ยังเด็ก โดยในเวอร์ชั่นแรกนั้นจะมีการบอกทั้งหมดเอาไว้ ขอแนะนำหนังน่าดู Black Swan ภาพยนตร์เรื่องเดียว ดูไปจิตหลอนไปพร้อมกับความสวยงามซ่อนอยู่ลึก

Room Laundering นอนห้องคนตายสุดป่วน

            เรื่องป่วนสุดฮาจากบรรดาวิญญาณ

              หลังจากจบเวอร์ชั่นภาพยนตร์ตอนเดียวRoom Launderingได้ปล่อยตัวซีรี่ส์ออกมาทันทีโดยมีทั้งหมด 4 ตอนด้วยกันในซีซั่นที่ 1 ซึ่งเรื่องราวจะต่อเนื่องกันมา มิโกะ ที่รู้แล้วว่าตอนนี้เธอเห็นวิญญาณได้ เธอจึงตัดสินใจทำงานกับอาตามเดิมและคอยช่วยเหลือวิญญาณที่อาศัยอยู่ตามห้องที่เธอไปให้ไปสู่สุขคติ ซึ่งทำให้เธอ, อากิโตะ, โกโร่ และคนใกล้เคียงต้องเข้ามาเจอกับเรื่องราวหลายอย่างทั้งฮา, ทั้งดราม่า ปะปนกันไป แต่อย่างไรก็ตามพลังของมิโกะก็มีขีดจำกัด อาของเธอสั่งห้ามไม่ให้มิโกะยุ่งเกี่ยวกับวิญญาณทั้งหมดอีก เพราะไม่อยากเห็นหลานสาวต้องมาเสียชีวิตเหมือนกับพี่สาวของเขา (แม่ของมิโกะ) สุดท้ายแล้วมิโกะจะเลือกช่วยวิญญาณต่อไปหรือจะหยุดตามคำสั่งของอา โปรดติดตามกันต่อไป

Room Laundering - อาชีพสุดหลอน

              สำหรับเรื่องRoom Launderingนั้นเป็นหนังอีกเรื่องที่มีเนื้อหาน่าสนใจติดตามดู ดัมมี่ออนไลน์ หากใครที่สนใจอยากจะหามาดู สามารถค้นหาได้ใน Google โดย EP 1 – 3 นั้นจะมีซับอังกฤษมาด้วย ส่วน EP 4 ซับอังกฤษจะหายากหน่อย แต่ถ้าเข้าใจเนื้อเรื่องแล้วก็ไม่จำเป็นต้องอ่านซับแต่อย่างใด