ละครเพลิงบุญ

ละครเพลิงบุญ จากเพื่อนรักกลายเป็นเพื่อนร้ายแย่งผู้ชายของเพื่อน ละครไทยยอดนิยม

ละครเพลิงบุญ เรื่องนี้น่าดูเลยมากเลยค่ะ เรื่องนี้เป็นละครที่สอนและตีแพ่รได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังหาละครดูสนุกๆ เราแนะนำว่าละครเพลิงบุญน่าดูมากแต่หากเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ต้องได้รับคำแนะนำค่ะ เพราะเป็นละครที่มีทั้งความรักเพื่อน ความเกลียดชั่งของเพื่อนในเรื่องนี้ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง เป็นละครของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกเลี้ยงดูมาผิดๆ และได้ใช้ชีวิตไม่เป็นทำให้เธอต้องเห็นแก่ตัวแย่งของที่ไม่ใช่ของเธอมาเป็นของตัวเอง อย่างคนรักของเพื่อนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปอ่านสปอยเรื่องนี้ให้จบค่ะ

ละครเพลิงบุญ

น่าติดตาม ละครเพลิงบุญ รับรองสว่าคุณไม่มีผิดหวังแน่นอน

เป็นเรื่องราวของเพื่อนรัก 2 คนที่มีที่นิสัยต่างกันอย่างสิ้นเชิง พิมเป็นหญิงสาวที่เติบโตมากับครอบครัวที่มีสถานะปานกลาง และมีเพื่อนสนิทอย่าง ใจเริงที่เกิดมากับครอบครัวที่ร่ำรวยมากทั้งสองเป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่เด็กๆ พิมเป็นคนที่มีจิตใจดี มีเมตตา ต่างกับใจเริงที่มีนิสัยไม่ยอมคน เอาแต่ใจ ช่วยสมัยเรียนพิมมีปัญหาที่บ้านทำให้พ่อของเธอต้องได้รับการรักษาแต่บ้านของพิมไม่มีเงิน ทำให้ใจเริงไปขอพ่อกับแม่ให้ช่วยเพื่อนของเธอเพราะกลัวว่าจะไม่มีพิมไปเรียนด้วยกัน พ่อของใจเริงต้องช่วยเหลือแม้จะไม่เต็มใจนัก ขอแนะนำ ละคร นางวันทอง ที่ถูกตีตราว่าเป็นหญิงสองใจ ไว้ดูแบบเพลิน ๆ ในวันหยุด

ละครเพลิงบุญ จากเพื่อนรักกลายเป็นเพื่อนร้าย

ต่อมาทพิมได้ไปเจอ นายฤทธิ์  เพื่อนบ้านใกล้ๆ กัน ทำให้พิมรุ้สึกหวั่นไหวไปบางแต่ก็ยังไม่แน่ชัดกับสิ่งที่นายฤทธิ์ ทำกับเธอ จนนายฤทธิ์ ไดพบกับใจเริงและทั้งสองได้ตกหลุมรักกัน และได้คบกันมาหลายปีจนมีแผลนว่าจะแต่งงานกัน ใจเริงได้ไปเจอกับนายเทิดพันธุ์ ลูกมหาเศรษฐี ชื่อดังของเมืองไทย ใจเริงตัดสินใจคบกับนายเทิดพันธุ์ทันที และไม่สนใจนายฤทธิ์ เลยสักนิด จนทั้งสองได้แต่งงานกันและย้ายไปทำธุรกิจที่เมืองนอก ต่อมานายฤทธิ์ เริ่มปลูกต้นรักกับพิม จนทั้งสองได้แต่งงานกัน ใจเริงชีวิตแต่งงานไม่ได้ราบรื่นเพราะธุรกิจ นายเทิดพันธุ์ถูกฟ้องล้มละลาย ทำให้ใจเริงตัดสินใจเลิกกับนายเทอดพันธุ์ และกลับไปที่บ้านของเธอ แต่เธอก็มารู้ที่หลังว่าครอบครัวของเธอก็ล้มละลายเช่นกัน เธอจึงได้ไปขออยู่กับพิม แล้วเรื่องต่างๆ ก็เกิดขึ้นมากมายจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องไปรับชมละครเพลิงบุญ