ละคร นางวันทอง

ละคร นางวันทอง ที่ถูกตีตราว่าเป็นหญิงสองใจ กับความรักที่เทอต้องเลือก

ละคร นางวันทอง เป็นละครที่น่าดูมากเลยค่ะเรื่องนี้ ยิ่งได้ทำการปรับเปลี่ยนนักแสดงใหม่บอกเลยว่ายิ่งน่าดู ทำให้เราได้รับรู้ช่วงเวลาที่นางวันทองได้เจอและข้อกล่าวหา ว่าเธอเป็นหญิงสองใจ  ว่าเธอนั้นไม่ใช่หญิงสองใจอย่างที่ใครพูดกัน ละครนางวันทองได้สะท้อนการใช้ชีวิตของผู้หญิงหลายคนในช่วงยุคสมัยนั้น และเรื่องราวจะน่าติดตามขนาดไหน คุณเองก็ไม่ควรพลาดเลยค่ะ หาละครดีๆ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร แบบนี้ช่วงเวลาวันหยุดก็ได้ค่ะ เป็นกิจกรรมที่ดีกับครอบครัวได้เป็นอย่างดีเลย

ละคร นางวันทอง

ขอแนะนำ ละคร นางวันทอง ที่สะท้อนในสังคมได้ดี

เมื่อช่วงเวลาวัยเด็ก นางวันทองชื่อพิม แล้วโตมาจึงเปลี่ยนเป็นชื่อ แม่วันทอง ได้เป็นเพื่อนรักกับขุนช้าง ขุนช้างเป็นลูกคนมีเงินที่ร่ำรวยในหมู่บ้าน ที่แม่เลี้ยงแบบตามใจ ขุนช้างได้หลงรักแม่วันทองตั้งแต่เด็กๆ แต่แม่วันทองได้หลงรักขุนแผน ทั้งสามเป็นเพื่อนที่เล่นกันตั้งแต่เด็กๆ โดยที่ขุนช้างจะน้อยใจแม่วันทองที่หลงรักขุนแผนแต่ด้วยขุนช้างมีเล่ห์กลอุบายเยอะ จึงพยายามให้ทั้งสองเลิกรักกันมาตลอดแต่ถึงอย่างไรก็ทำไม่สำเร็จ เพราะทั้งสองได้แต่งงานกันท่ามความเสียใจของขุนช้างแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนมาวันหนึ่ง ขุนแผนได้ไปราชการที่ อื่นจึงต้องทิ้งให้นางวันทองอยู่คนเดียวขุนช้างได้กุกเรื่องขึ้นมาว่าขุนแผนได้ตายแล้ว ทำให้นางวันทองเสียใจเป็นอย่างมากและได้หาแผนเข้าทางนางทองประศรี แม่ของนางวัน รีวิวละครไทย ทองเนื้อเก้า ลำยองหญิงสาวที่ติดยายอง ตีแพร่สะท้อนในสังคมได้ดี

ขอแนะนำ ละคร นางวันทอง

โดยบอกให้แม่ของนางวันทองยกแม่วันทองให้เป็นเมียของตน ไม่งั้นจะได้ขึ้นชื่อว่าเป็น แม่หม้ายผัวตาย จึงทำให้นางทองประศรี ตกลง เพราะแม่นางวันทองก็หลงเล่ห์กล ของขุนช้างด้วยนั่นเอง นางวันทองพยายามหนีการแต่งงานแต่ทำอย่างไรก็ไม่สำเร็จ เพราะขุนช้างมีลูกน้องมากมายด้วยอำนาจเงินทองทำให้ คุณช้างได้แต่งงานกับนางวันทอง จนในที่สุดขุนแผนเดินทางกลับมาพร้อมลาวทอง และได้รู้เหตุการณ์ทั้งหมด แต่ก็เกิดทะเลาะกับแม่วันทองอย่างหนัก ทำให้แม่วันทองจึงตัดสินใจไปอยู่กับขุนช้างและรู้สึกน้อยใจขุนแผนที่มีเมียอีกคน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องไปติดตามรับชมกันค่ะ