แนะนำ 4 หนังแอ็คชั่น

แนะนำ 4 หนังแอ็คชั่น มันส์ๆ ช่วยคลายเครียด ที่เข้าฉายในปี 2021

                แนะนำ 4 หนังแอ็คชั่น สถานการณ์ โควิด-19 ที่ยังคงระบาด ทำให้ชีวิตของหลายๆคนต้องหดหู่รู้สึกซึมเศร้า รู้สึกทำอะไรก็ไม่มีความสุข ดังนั้นมาดูหนังกันดีก ว่าแล้ววันนี้เราก็จะมาแนะนำหนังแอ็คชั่นที่เข้าฉายในปี 2021 ตั้งแต่ต้นปีมาจนถึงปลายปีนี้ ว่าจะมีเรื่องอะไรที่น่าดูบ้าง เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง เราอยากแนะนำให้ท่านไปค้นหามาดูกัน รับประกันได้เลยถึงความมันส์ และความบันเทิงที่ท่านจะได้รับ และ จะลืมไปเลยว่าความเครียดนั้นเป็นอย่างไร

แนะนำ 4 หนังแอ็คชั่น

แนะนำ 4 หนังแอ็คชั่น ที่คอหนังไม่ควรพลาดไว้ดูช่วงกักตัวก้ได้

                1.The Old Guard หนังเรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ ชาริส เทรอน ที่มาในมุมการเล่นหนังแอ็คชั่นบ้างซึ่งถือได้ว่าหนังเรื่องนี้มีความน่าสนใจกับการกลุ่มคนที่ชีวิตอมตะอยู่ในทุกยุคทุกสมัย และพวกเขาก็ต้องต่อสู้เพื่อความยุติธรรม ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนังเรื่องสนุกที่รับประกันความมันส์อย่างแน่นอน รีวิว Sentinelle หนังแอ็คชั่นล้างแค้น กับประเด็นที่น่าตั้งคำถาม

แนะนำ 4 หนังแอ็คชั่น- 12 Strong

                2. 12 Strong เป็นหนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงเมื่อยุคสมัยของการที่ประเทศสหรัฐอเมริกา สู้รับกับตะวันออกกลาง ได้ส่งกลุ่มทหารชาวอเมริกันเข้าไปสู้รบในประเทศอัฟกานิสถาน พวกเขาต้องเผชิญกับสิ่งใดบ้าง และ การต่อสู้ที่เรียกได้ว่าแม้คนจะน้อยกว่า แต่ก็ต้องเอาชีวิตให้รอด จะมีความมันส์อย่างไรบ้างนั้น ก็ต้องไปพิสูจน์กันครับ

แนะนำ 4 หนังแอ็คชั่น- Extraction

                3. Extraction หนังเรื่องนี้ก็เป็นความมันส์จากทีมผู้สร้างหนังเรื่อง Avengers ซึ่งก็ต้องบอกว่ามีให้ชมในเน็ตฟลิกที่เดียวเท่านั้น รับประกันความมันส์ที่ท่านจะสัมผัสได้กับความสนุกของหนังเรื่องนี้ ที่มีฉากแอ็คชั่นเต็มไปหมด ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเรื่องเลยทีเดียว

แนะนำ 4 หนังแอ็คชั่น- Bad Boys for Life 1

                4. Bad Boys for Life หนังคู่หูแบดบอยที่ดำเนินมาถึงภาคที่ 3 แล้ว สำหรับภาคนี้ก็ต้องบอกว่ายังไม่ลดความสนุกลงเลย ความมันนั้นส์กลับยิ่งเพิ่มมากทวีคูณเข้าไปอีก เรียกได้ว่าคุณภาพของหนังภาคต่อ ที่เราคิดว่าจะต้องมีดร็อปลงไปบ้างแต่สำหรับเรื่องนี้นั้นก็ต้องบอกว่าไม่มีเช่นนั้นเลย เป็นความบันเทิงที่ได้ครบรสตลอดทั้งเรื่อง