หนังแอ็คชั่น

แนะนำ 3 หนังแอ็คชั่น ภาคต่อที่ยิ่งสร้างยิ่งดีขึ้น ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

                หากจะพูดถึง หนังแอ็คชั่น ก็คงจะเป็นหนังที่หลายๆคนชื่นชอบ โดยเฉพาะในบ้านเรา เพราะมันเต็มไปด้วยความสนุก ความมันส์ และไม่มีอะไรให้ต้องมาคิดตามมาก ไม่ต้องเครียดกับไปกับการดูหนัง ซึ่งถือได้ว่าหนังแอ็คชั่นนั้นเป็นหนังที่ตอบโจทย์คนบ้านเราได้มากที่สุด และวันนี้เราก็จะมาแนะนำหนังแอ็คชั่นที่เป็นภาคต่อ ที่ถือได้ว่าทุกคนจะสามารถรับชมความมันส์ความบันเทิงได้แบบคอมโบเซ็ตเลยทีเดียว เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง จะมีหนังเรื่องอะไรบ้างที่เราหยิบมาแนะนำท่านในวันนี้ พร้อมแล้วก็มาดูกันเลยครับ

หนังแอ็คชั่น

3 หนังแอ็คชั่น ที่มีภาคต่อที่ไม่อยากให้พลาด

                Fast & Furious สำหรับหนังแอ็คชั่นเรื่อง Fast & Furious ทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี มันถูกสร้างภาคแรกก็ตั้งแต่ปี 2001 ซึ่งก็ต้องบอกว่าในตอนแรกไม่เคยคิดเลยว่ามันจะมาได้ไกลจนปัจจุบันนั้น มีการสร้างมาถึงภาคที่ 9 แล้ว นับเป็นเวลากว่า 20 ปี ที่หนังเรื่องนี้อยู่กับพวกเรามา อยากแนะนำท่านเลยครับ หาชมได้ตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาค 9 รับรองได้ว่าความมันส์จะเพิ่มทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆ รีวิว Sentinelle หนังแอ็คชั่นล้างแค้น กับประเด็นที่น่าตั้งคำถาม

3 หนังแอ็คชั่น

                Bad Boys หนังแอ็คชั่นแนวคู่หูตำรวจสุดมันส์ที่เรียกว่า การเป็นตำรวจนั้นอาจจะไม่ได้ต้องมีขนบหรือแบบแผนอะไรที่ตายตัว พวกเขาถือได้ว่าเป็นตำรวจคู่หูตัวแสบ หนังเรื่องนี้ถูกสร้างมาครั้งแรกก็ตั้งแต่ ปี 1995 นู่นเลย ซึ่งก็ต้องบอกว่าปัจจุบันนั้นมันมีมาถึงภาค 3 แล้ว กับ Bad Boy for life ซึ่งก็ยังคงความมันส์เช่นเดิม และก็ยังมีความน่าสนใจอยู่เช่นเดิม กับหนังเรื่องนี้ที่รับประกันได้เลยว่าต้องดูตั้งแต่ภาคแรกจนมาภาคที่ 3 ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

หนังแอ็คชั่น-  The Bourne

                The Bourne หนังที่เรียกว่ามันส์สุดๆ ถูกสร้างครั้งแรกก็ตั้งแต่ปี 2002 นู่นเลย เป็นเวลาเกือบ 20 ปี แล้ว ที่หนังเรื่องนี้ถูกสร้างต่อเนื่องมาจนถึงภาคที่ 4 เป็นภาคล่าสุดในตอนนี้ กับภารกิจของสายลับความที่ความจําลบเลือน เรียกได้ว่าน่าติดตามทั้งเนื้อเรื่องและความมันส์ที่ทำออกมาได้ดีขึ้นเรื่อยๆในทุกภาค