หนังระทึกขวัญ

หนังระทึกขวัญ ที่เรารับประกันว่า คุณไม่กล้าดูคนเดียว

รูปแบบของ หนังระทึกขวัญ จะเป็นหมวดหมู่ของภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอยู่ ในลำดับต้น ๆ ของเหล่าบรรดาแฟนหนังมากมาย ในยุคปัจจุบัน ซึ่งโดยส่วนใหญ่มักจะไม่นิยมรับชมภาพยนตร์ ในลักษณะนี้เพียงแค่คนเดียว โดยส่วนใหญ่มักจะมีการดูกันกับกลุ่มเพื่อนคู่รัก และครอบครัว ซึ่งในลำดับต่อไปเราจะให้คำแนะนำถึง รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร หนังระทึกขวัญที่เราขอท้า ให้คุณลองขอเชิญชวนให้คุณได้รับชมเพียงแค่คนเดียวว่าคุณจะมีใจกล้าพอ ที่จะรับชมกันหรือเปล่า

หนังระทึกขวัญ

3 หนังระทึกขวัญ ที่ควรชวนคนอื่นมาดูด้วย

ELI หนังระทึกขวัญจะมีการดำเนินเรื่องราวให้เห็นถึงเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งเขามีโรคประจำตัวมีสภาวะที่เป็นปัญหาที่เกี่ยวข้องกันกับโรค sle หรือ โรคภูมิแพ้ตัวเอง ด้วยตัวของเขาเองนั้นไม่สามารถที่จะออกไปใช้ชีวิตได้เป็นปกติ เหมือนบุคคลโดยทั่วไป ตัวของเขาจะต้องอยู่อาศัย ในห้องที่ปราศจากเชื้อโรค เพราะถ้าหากตัวของเขาได้สัมผัสกันกับสภาพแวดล้อมที่เป็นปกติโดยทั่วไป  ก็จะเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง สร้างความทุกข์ทนทรมานให้กับเขาอยู่โดยตลอด จากปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้พ่อแม่ของเขา ไม่สามารถที่จะนิ่งนอนใจไปได้โดยง่าย จึงต้องพยายามทำทุกอย่าง ในที่สุดก็พบได้ถึงสถานที่รักษาอาการที่ห่างไกล สถาบันแห่งนั้นจะมีคณะแพทย์ผู้รักษา และทีมงานอยู่เพียงแค่ 3 คน และ ในสถานที่แห่งนั้นทำให้ตัวของชายคนนั้นต้องพบพานกับเรื่องราวอันแสนพิศวง และสยดสยอง ซึ่งเกิดขึ้นภาย ในสถานพยาบาล รีวิว หนังระทึกขวัญที่มีการเสียเลือดเสียเนื้อ เพราะเด็กนรก ที่คุณไม่ควรพลาด

หนังระทึกขวัญ- LIGHTS OUT

LIGHTS OUT ความชั่วร้าย มักจะแอบแฝงมักจะมีพลังอยู่ ในสถานที่แห่งความมืด จากเรื่องราวของหนังระทึกขวัญ ในเรื่องนี้จะเป็นการแสดงให้เห็นดวงวิญญาณ ภูตผีปีศาจอันชั่วร้าย ที่จะตามรังควานคอย ปลิดชีพผู้คน ซึ่งมันจะมีพลังอำนาจจะสามารถอยู่อาศัยได้ จากบริเวณพื้นที่มืด ซึ่งผู้ที่จะอยู่รอดได้จากการรังควาน หรือป้องกันการถูกฆ่าชีวิต จากมันได้จะมีเพียงแค่หนทางเดียวคือคุณจะต้องอยู่ ในพื้นที่ที่มีแสงสว่าง ซึ่งจะต้องทำการเปิดไฟเอาไว้ตลอดเวลา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณได้ทราบว่าทำไม เจ้าปีศาจอันชั่วร้ายตนนี้ จึงไม่สามารถที่จะออกมาเผชิญกับแสงสว่าง ที่มีการเกิดขึ้นได้

SINISTER - หนังระทึกขวัญ

SINISTER หนังระทึกขวัญครอบครัวของนักเขียนนิยายแนวฆาตกรรมสยองขวัญ พยายามหาไอเดียพยายามหาแนวทางที่จะสร้างผลงานเขียนออกมาใหม่ เพื่อที่จะพลิกชีวิตให้ตัวของเขากลับมามีชื่อเสียง กลับมาเป็นที่รู้จักกันอีกครั้ง ด้วยความพยายามเขาได้ย้ายสถานที่พักไปอยู่ ในที่แห่งใหม่ ซึ่งในสถานที่แห่งนั้น กลับมีเรื่องราวลี้ลับมีเรื่องราวที่แอบแฝง ซึ่งเกี่ยวข้องกันกับคดีฆาตกรรมครอบครัวหนึ่ง ซึ่งนั่นมันส่งผลกระทบชีวิตของเขา และครอบครัว ซึ่งมันกำลังพยายามทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่เขามีอยู่ให้แย่ลง เราอยากจะให้ทุก ๆ ท่านได้เข้ามาสัมผัสกันกับความระทึกใจ ความสยองขวัญลองมาติดตามเรื่องราวของเขาว่าจะสิ้นสุด ไปเป็นแนวทางเป็นเช่นไรกันแน่