หนังแฟนตาซี

มหากาพย์ หนังแฟนตาซี ที่มีภาคต่อที่คุณควรดูเรื่อย ๆแบบไม่มีเบื่อ

ในปัจจุบันเราจะพบได้ถึงกลุ่ม หนังแฟนตาซี ที่มีแฟนหนังเป็นจำนวนมากเฝ้าติดตาม และด้วยหนังภาพยนตร์ ในเรื่องต่าง ๆ หากได้รับความนิยมกันตั้งแต่ ในภาคแรก มักจะมีการทำหนังภาคต่อการออกมาเรื่อย ๆ โดย ในส่วนนี้ เราจะขอแนะนำให้คุณได้ทำความรู้จักกันกับกลุ่มหนังแฟนตาซี รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ที่มีภาคต่อให้ท่านได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง และยังจะเป็นกลุ่มหนัง ที่ได้รับความนิยมให้ความบันเทิงกับเหล่าบรรดาแฟนหนังทั่วทุกมุมโลก

หนังแฟนตาซี

แนะนำ 3 หนังแฟนตาซี ที่คุณควรรับชมกันแบบเพลิน ๆ ในวันหยุด

Harry Potter หนังแฟนตาซีอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึง และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าบรรดาแฟนหนังทั่วทุกมุมโลก ด้วยวรรณกรรมผลงานการเขียนของนักเขียนชื่อดัง ที่ปัจจุบันภาพยนตร์ ในเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์เป็นเล่มหนังสือจัดจำหน่ายถูกแปลออกมาเป็นไปในหลายภาษา จากฝีมือนักเขียนนามปากกา J.K. rowling ที่จะมีการพูดถึงตำนานดินแดนเบื้องหลังเมืองมนุษย์ รีวิวหนังแฟนตาซีภาพสวย The Young and Prodigious Spivet เด็กอัจฉริยะที่มาพร้อมพรสวรรค์ ซึ่งจะพบได้ถึงเรื่องราวลี้ลับ และดินแดนแห่งพ่อมด กับเด็กหนุ่ม harry potter ที่มีเชื้อสายของพ่อมดเข้าจะต้องพบกับชะตาชีวิตที่ผกผัน กลายเป็นเด็กกำพร้า และต้องถูกเพ่งเล็ง ถูกปองร้าย จากพลังอำนาจมืด ที่จ้องจะทำร้าย ทำลายชีวิตของเขา ในปัจจุบันนี้ เราจะพบได้ว่าหนัง harry potter จะมีภาคต่อให้ติดตามได้มากถึง 8 ภาค ให้ติดตาม

หนังแฟนตาซี- หนัง Lord of the Rings

Lord of the Rings หนังแฟนตาซีสุดยอดหนังภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ มหากาพย์แห่งสงครามเหนือจินตนาการกับสายพันธุ์ชนเผ่าที่แตกต่างกันไป ที่มีความมุ่งหวังจะแผ่ขยายอำนาจแผ่ขยายอาณาเขต เพื่อความยิ่งใหญ่ โดยเรื่องราวเหนือจินตนาการของการต่อสู้กันระหว่างทัพของมนุษย์ และเหล่าบรรดามนุษย์มากมาย ที่ต้องการประกาศศักดาครอบครองอาณาจักรต่าง ๆ โดยมีการดำเนินเรื่อง จาก frodo baggins หนุ่ม hobbit ที่เชิญได้ไปพบกันกับแหวนอาถรรพ์อันทรงพลัง ที่จะเป็นส่วนเชื่อมโยงเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินเรื่องราว ที่ก่อให้เกิดมหาศึกสงครามอันดำมืด ที่จะทำให้ทุก ๆ ท่านได้ติดตามรับชมกันได้มากถึง 3 ภาค กันเลยทีเดียวด้วย ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังจะมีการทำหนังแยกออกมา ในชื่อเรื่องที่ว่า hobbit ซึ่งจะเป็นการเชื่อมโยงเชื่อม ต่อของเรื่องราวกับหนัง Lord of the Rings ที่ท่านควรติดตามชมกันอีกเรื่องหนึ่ง

หนังแฟนตาซี- Hobbit (ภาค 1 – ภาค 3)

Hobbit (ภาค 1 – ภาค 3) หนังแฟนตาซีอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มีความเชื่อมโยงกันกับมหากาพย์สงคราม ภาพยนตร์ Lord of the Rings ซึ่งจะเป็นการพูดถึงเรื่องราวภาย ในอดีตของ Bilbo Baggins ซึ่งมีฐานะเป็นลุงของ frodo baggins ผู้ดำเนินเรื่อง ในภาพยนตร์ Lord of the Rings จากการที่เขาเป็นผู้ที่ได้ควบคุมแหวนแห่งมหาอำนาจ ซึ่งเขาได้ร่วมเดินทางไปกับคณะกองทัพคนแคระ เพื่อกลับไปฟื้นฟื้นฟูอาณาจักร และ ในระหว่างการเดินทางพวกเขาทั้งหมดได้พบกันกับเรื่องราวอันน่ามหัศจรรย์ ที่หลากหลายโดย ในระหว่างการเดินทาง หรือสถานการณ์เหตุการณ์ต่าง ๆ ในครั้งนี้ตัวของ Bilbo Baggins จะต้องตัดสินใจอะไรหลาย ๆ อย่าง ซึ่งจะมีส่วนหนึ่งของแหวนแห่งกอลล่ำ เข้ามามีส่วนครอบงำ และนี่เองที่จะมีส่วนทำให้ชะตาชีวิตของเขา ต้องเปลี่ยนแปลงไป