หนังไซไฟ

ทำความรู้จัก หนังไซไฟ สไตล์วิทยาศาสตร์ ยอดนิยมที่คุณควรติดตาม

หนังไซไฟ สำหรับประเภทหนังภาพยนตร์ ที่มีการสรรสร้างขึ้นมามากมาย ในยุคปัจจุบันนี้หนังสไตล์วิทยาศาสตร์ ที่มีการพูดถึงเรื่องราวภาย ในอนาคตเหนือจินตนาการนั้น หรือ ในกลุ่ม หนังไซไฟจะเป็นอีกหนึ่งประเภทหนังที่ได้รับความนิยม มีกระแสตอบรับ จากเหล่าบรรดาผู้รับชม หรือแฟนหนังกันเป็นอย่างดี ซึ่งจากอดีตจนถึงปัจจุบันนี้ จะพบได้ถึงเรื่องราวของหนังมากมายหลายสไตล์หลายแนวทาง รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ที่มีการพัฒนามีการบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างกันไปโดย ในวันนี้ เราจะขอพูดถึง หนังไซไฟที่ได้รับความนิยม ในปี 2010 – 2015 ว่ามีภาพยนตร์ ในเรื่องใดบ้างที่คุณควรติดตาม

หนังไซไฟ

คอหนังไม่ควรพลาดกับ 3 หนังไซไฟ ยอดฮิตที่คุณควรต้องดู

inception (2010) หนังไซไฟอาจเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์สุดแสนคลาสสิค ที่มีการบอกเล่าเรื่องราวเนื้อหาที่แตกต่างกันไป จากเดิม และที่สำคัญภาพยนตร์ ในเรื่องนี้ยังได้รับการดูแลจากทางผู้กำกับฝีมือดี คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่สามารถสร้างผลงาน หนังไซไฟออกมา ในหลาย ๆ เรื่องสามารถสร้างความประทับใจได้โดยทั้งหมด โดยเรื่องราวของภาพยนตร์ Amazing Stories season 1 (2020) : Sing of Life ซีรีส์เปิดโลกแห่งจินตนาการ ในเรื่องนี้ จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวถึงการเจาะลึกเข้าไปเปลี่ยนแปลงความคิดของคนภาย ในซึ่งเราจะพบได้ถึงการดำเนินเรื่องอย่างชาญฉลาดมีชั้นเชิง ทั้งยังจะมีการออกแบบกราฟิกมีการออกแบบ CG ที่จะทำให้คุณต้องประทับใจ เพราะจะเป็นเรื่องราวเนื้ออาหารเหนือจินตนากา รที่เราจะไม่สามารถหารับชมกันได้โดยง่าย หากคุณอยากรู้ว่าเรื่องราวของภาพยนตร์นี้เป็นอย่างไร ก็สามารถติดตามหารับชมกันได้เลย

หนังไซไฟ - Her (2013)

Her (2013) หนังไซไฟดราม่าโรแมนติก ประเภทของหนังกลุ่มสไตล์อินดี้ ที่จะมีการเล่าเรื่องราวถึงชายผู้เปลี่ยวเหงา โดยตัวของเขานั้นกำลังตกหลุมรัก หรือถูกครอบงำจิตใจด้วยบางสิ่งบางอย่างที่ไม่มีตัวตน จากเรื่องราวของเหตุการณ์ ในยุคเริ่มต้นที่มีการพัฒนา AI ที่สามารถพูดจาตอบโต้กันกับผู้ใช้งานเหมือนระบบ siri ใน iPhone ในยุคปัจจุบันแต่ ในเรื่องราวนี้ จะมีการผูกเรื่องให้เข้ากันกับชายหนุ่มวัยกลางคนนี่กำลังตกอยู่ ในความซึมเศร้าด้วยความที่เขาต้องทนทุกข์กับความรัก ที่ไม่สมหวังแต่ด้วยการที่เขาได้มีการผูกจิตผูกใจได้มีการสานสัมพันธ์กัน กับเครื่องมือระบบคอมพิวเตอร์ หรือระบบ AI ที่ดูเหมือนว่าจะสามารถทำความเข้าใจกับตัวเขาได้เป็นอย่างดี โดยบทสรุปของเรื่องราวจะสิ้นสุดการเป็นเช่นไร เราต้องไปหาคำตอบกันเอง

หนังไซไฟ- The Martian (2015)

The Martian (2015) หนังไซไฟกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ ได้มีการตั้งถิ่นฐานอยู่บนพื้นผิวดาวอังคาร เพื่อทำการทดสอบ ในหลาย ๆ ด้านเพื่อมองหาสถานที่แห่งใหม่ ในการตั้งถิ่นฐานอยู่อาศัยแต่ทว่าบนพื้นผิวของดวงดาวแห่งนั้น มีความแปรปรวนของสภาพภูมิอากาศอย่างรุนแรงส่งผลให้กลุ่มนักวิทยาศาสตร์โดยทั้งหมด ต้องตัดสินใจละทิ้งฐานที่มั่นเพื่อเดินทางกลับไปยังดาวโลก แต่ด้วยความโชคร้ายของหนึ่ง ในกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ที่จะต้องสูญหายไป ในระหว่างการอพยพ จึงทำให้เขาต้องถูกทอดทิ้งอยู่บนผืนแผ่นดินดาวอังคาร ในแห่งนั้นโดยที่กลุ่มเพื่อนนักวิทยาศาสตร์โดยทั้งหมด มีความเข้าใจที่ว่าเขาได้สูญเสียชีวิตไป ในระหว่างการเดินทางจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ ที่จะสร้างความประทับใจด้วยตัวของ Redley Scott นักวิทยาศาสตร์ที่รอดชีวิตอยู่บนผืนแผ่นดินดาวอังคารเพียงแค่คนเดียว เขาได้พยายามติดต่อกันกับศูนย์ปฏิบัติการนาซ่า เพื่อแจ้งข่าวว่าตัวของเขานั้นยังมีชีวิตรอดอยู่ ซึ่งคนบนดาวโลก และนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังเดินทางกลับไป ต่างต้องช่วยกันปรึกษาต่างต้องช่วยกันหาทางช่วยชีวิตเขากลับออกมาแต่ด้วยระยะทางที่ห่างไกล และต้องใช้ระยะเวลานานกันเป็นปี เขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ตัวเขาอยู่รอดรอคอยวันเวลา ที่จะมีคนกลับมาช่วยเขาอีกหนึ่ง หนังไซไฟที่จะสร้างความประทับใจ