ความสุขของการดูหนัง

ความสุขของการดูหนัง หรือดูภาพยนตร์ไม่ได้อยู่ที่โรงหนังอย่างเดียว

ความสุขของการดูหนัง หลายคนอาจจะคิดว่าเวลาที่หนังเข้าใหม่เราจะต้องรีบไปดูหนังในโรงหนัง จะต้องไปแสวงหาความสุขจากข้างนอกบ้านแต่ความเป็นจริงปัจจุบันนี้ทุกคนมีโรงหนังอยู่บ้านเป็นที่เรียบร้อย เชื่อได้ว่าในปัจจุบันแต่ละบ้านนั้นจะต้องนำทีวีจอยักษ์ใหญ่เล็กที่สุดก็อาจจะเป็น 40 นิ้วแต่ถ้าถามว่าขนาดใหญ่ที่สุดก็อาจจะรวมถึง 60 นิ้วหรือ 100 นิ้วเลยก็ได้ และนั่นก็หมายความว่าเรามีมินิเธียเตอร์หรือโรงหนังเล็กๆ ไว้ในบ้านเราแล้ว เราจึงไม่จำเป็นจะต้องออกไปดูหนังข้างนอกบ้านตลอดเวลาบางครั้งบางทีเพราะอาจจะหาซื้อลิขสิทธิ์หนังมาดูผ่านช่องทางต่างๆ ดูอยู่กับบ้านใช้เวลาอยู่กับบ้านของเรากับของที่เราซื้อมาราคาแพงน่าจะดูมีความสุขไม่น้อยกว่า

ความสุขของการดูหนัง

หา ความสุขของการดูหนัง ได้ง่าย ๆ ไม่จำเป็นต้องไปโรงหนังอย่างเดียวจริงหรือ

ข้อดีสำหรับการดูหนังอยู่กับบ้านอีกหลายอย่างยกตัวอย่างเช่น เราสามารถที่จะดูหนังเก่าๆหรือเลือกดูหนังอะไรก็ได้ตามความชอบของเราเอง เราไม่จำเป็นที่จะต้องแต่งตัวสวยงามหรือเปลืองค่าเดินทางออกไปดูหนัง รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร บางครั้งอาจจะใส่ชุดนอนเบาบางแล้วนอนดูหนังสบายใจอยู่กับบ้านเราทุกคนสามารถทำกันได้ เพราะจุดประสงค์ของหนังที่ทำให้เราดูนั้นเพื่อความบันเทิงและความสนุก เราไม่จำเป็นที่ต้องดิ้นรนหรือทำตัวให้ลำบากสำหรับความสุขของเรา

ความสุขของการดูหนัง หรือดูภาพยนตร์

แต่สำหรับการเลือกดูหนังดูภาพยนตร์ตอนที่เขากำลังเข้าฉายในโรงหนังใหม่ๆนั้นเพราะอาจจะต้องรอสักนิด รอให้มีการทำลูกศิษย์ออกมาแล้วให้รอไปซื้อหามาดูต้องช่วยอุดหนุนหนังที่มีคุณภาพกันสักหน่อยเพราะถ้าเรามัวแต่รอดูของฟรี ไม่ยอมช่วยกันอุดหนุนแน่นอนว่า การจะสร้างหนังดีๆออกมาในครั้งหน้าก็คงจะเป็นเรื่องที่ยากเช่นเดียวกัน เราไม่จำเป็นจะต้องรีบดูหนังแต่ละเรื่องให้ทันกระแสเพราะเราไม่ได้เป็นนักวิจารณ์หนังหรือไม่ได้เป็นคนที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับกิจกรรมหนังโดยตรงอาจจะรอสัก 2-3 อาทิตย์หรือ 1 เดือนแล้วค่อยมาดูก็ไม่ช้าจนเกินไป

หา ความสุขของการดูหนัง ได้ง่าย ๆ

ความสุขของเรากับการดูหนังนั้นว่างเมื่อไหร่ก็แวะไปดูอยากจะดูตอนไหนก็เปิดทีวีจอยักษ์ของบ้านดูได้ตลอด โดยเฉพาะในปัจจุบันมีทั้งระบบ netflix และมีทั้งค่ายหนังต่างๆมาบริการให้กับเราได้ซื้อลิขสิทธิ์ จ่ายเงินเพียงแค่ไม่กี่บาทเราก็ได้ดูหนังไม่อั้นกันแล้วในทุกวันนี้ ลองปรับเปลี่ยนชีวิตนอกบ้านแล้วอยู่ในบ้านให้มากขึ้นจะได้มีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง