หนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่

กระแส หนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่ ที่อยู่กับเราไปอีกนานขนาดไหน

หนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่ เรื่องราวของหนังหรือภาพยนตร์จะว่าไปแล้วก็มียุคของเขาด้วยเช่นเดียวกัน อย่างเช่นในช่วงก่อนนั้นเรียกว่าประมาณ 20-30 ปีที่แล้วกระแสหนังทหารหรือหนังสงครามเรียกว่ามาอย่างต่อเนื่อง มาพร้อมกับในยุคของหนังซอมบี้ในช่วงนั้นเรียกว่าใครทำหนังเกี่ยวกับซอมบี้หนังสงครามออกมาก็จะมีคนติดตามดูทำเงินได้มหาศาลเนื้อเรื่องไม่ต้องมีอะไรมาก เพียงแค่เป็นผีดิบไล่กัดคนแล้วก็หาทางฆ่ามันให้ได้ก็จะเป็นแค่นี้เท่านั้น หรือถ้าเป็นหนังสงครามก็จะออกแนวดราม่า เป็นการรักประเทศชาติและเป็นการรักเพื่อนที่อยู่ในทหารด้วยกัน เนื้อหาก็จะดูหดหู่กันสักนิดสะท้อนความเป็นจริงค่อนข้างสูง

หนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่

หนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่ สามารถที่จะเรียกเงินออกจากกระเป๋าคนดูได้อย่างมหาศาล

แต่มาในยุคนี้ยุคที่โลกที่ต้องมีความสำคัญกับตัวเรามากขึ้น เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง เรื่องราวของหนังก็จะปรับเปลี่ยนไปความเครียดมีสะสมกับทุกคนหนังที่เกี่ยวกับความเครียดหรือเรื่องราวเกี่ยวกับดราม่าก็จะลดลงไปเรื่อยๆ จะเพิ่มสีสันในเรื่องราวของหนังที่เป็นหนังแนวจินตนาการ ในตอนนี้กลับกลายเป็นว่าหนังที่ทํารายได้และเรียกว่าทุกคนนั้นชื่นชอบเป็นอย่างมากทั่วโลกเลยนั่นก็คือหนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่ 

กระแส หนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่

สำหรับหนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่ รีวิวหนัง Batman: The Dark Knight หนังแอคชั่น ไม่ว่าจะเป็นค่ายหนังของใครก็ตามที่สร้างออกมาก็สามารถที่จะเรียกเงินออกจากกระเป๋าคนดูได้ทั้งหมด ไม่เพียงแค่หนังที่สร้างความสุขให้กับเราเพียงอย่างเดียวยังรวมไปถึงของสะสมต่างๆ เรียกว่าคนที่กระเป๋าหนักกระเป๋าหนาก็อยากจะได้ของสะสมที่เกี่ยวกับหนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่มาไว้กับตนเอง จากที่เป็นเพียงแค่ของเล่นชิ้นเท่าฝ่ามือ ตอนนี้ก็เริ่มมีการขยับเปลี่ยนมีความสมจริงขนาดใหญ่เรียกว่าเกือบจะเท่ามนุษย์กันแล้ว

รวม - หนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่

นอกจากความสนุกตื่นเต้นของหนังตอนนี้สิ่งที่เรียกเงินออกจากกระเป๋าเราได้ก็จะเป็นของสะสมในหนังแต่ละชนิดโดยเฉพาะค่ายหนังของ Marvel เริ่มต้นการสะสมของเหล่านี้มาจากหุ่นยนต์ไอรอนแมน และในตอนนี้เรียกได้ว่าขยายวงกว้างสะสมตัวละครตัวอื่นเพิ่มไปเรื่อยๆ ยิ่งใครเป็นแฟนหนังแนวนี้ ก็จะต้องควักเงินสะสมต่อเนื่องไปไม่มีหยุด แต่ดูเหมือนว่าการสะสมจะไม่ได้เป็นเพียงแค่การซื้อมาตั้งโชว์ไว้เฉยๆเพราะไม่แน่ว่าอีกหน่อยนะอาจจะกลายเป็นของหายากและกลายเป็นของที่มีราคาเพิ่มขึ้นนับ 10 เท่า 100 เท่าได้เช่นกัน

เรื่องราวของหนังนอกจากจะสนุกตื่นเต้นเวลาที่เราได้ชื่นชมหรือได้ดู การได้เก็บของสะสมเหล่านี้ก็ดีต่อใจให้กับตัวเราเองไม่น้อย