วิธีหลบสปอยกับหนัง

รวมสารพัด วิธีหลบสปอยกับหนัง ที่ยังไม่เคยได้ดูให้อดใจอยู่หมัด

               วิธีหลบสปอยกับหนัง หลายคนจะพบว่ามีหนังหลายเรื่องมากที่ตั้งใจว่าจะดู แต่ว่าอยู่ๆ ก็ดันโดนสปอยโดยที่ไม่ได้ตั้งใจซะอย่างงั้น ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วเราก็จะสามารถเช่นการสปอยได้ที่ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะในเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ยูทูป อินสตราแกรม พันทิป หรือ Social อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนอกจาก Social แล้วก็จะยังมีในรูปแบบที่เป็นออฟไลน์ หรือก็คือมาในรูปแบบคนใกล้ชิดที่สามารถสร้างความปวดหัวและอารมณ์เสียที่อาจเจอการสปอยได้อยู่บ่อยๆ ในบทความนี้จึงมาแนะนำสารพัดวิธีหลบสปอยหนังกัน

วิธีหลบสปอยกับหนัง

4 วิธีหลบสปอยกับหนัง จาก Social และคนใกล้ชิด

  • หยุดเล่นโซเชียลทุกช่องทางเพื่อหลีกเลี่ยงการสปอย

สิ่งแรกที่สามารถทำได้ง่ายและเห็นผลที่สุด คือ การหยุดเล่นโซเชียลทุกอย่าง รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เพื่อหลีกเลี่ยงช่องทางการเห็น Feed ที่อาจจะมีการรันหนังหรือมีคนสปอยหนังได้ทุกทาง ซึ่งในส่วนนี้จะช่วยได้เป็นอย่างมาก

 วิธีหลบสปอยกับหนัง จาก Social
  • ห้ามค้นหาคำ หรือ คีย์ที่เกี่ยวกับหนังที่เราจะดูในอินเตอร์เน็ต

สิ่งที่สองในกรณีที่ไม่สามารถทำตามข้อแรกได้ คือ ห้ามที่จะเสิร์จหา คำที่เกี่ยวกับหนังที่เราอยากดูในอินเตอร์เน็ต เพราะตัวของระบบจะมีการเด้งข้อมูลข่าวสารในสิ่งที่เราเสิร์จหาผ่านช่องทางการเล่นโซเชียลทุกชนิด ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่จะเห็นสปอยของหนังหรือรีวิวของหนังได้

  • หลีกเลี่ยงการกดไลค์เพจ หรือการเข้าร่วมกลุ่มเกี่ยวกับหนัง

สิ่งที่สามหากทำตามข้อแรกไม่ได้ นั่นก็คือควรหลีกเลี่ยงการกดไลค์ หรือกดติดตามเพจ รวมทั้งการเข้าร่วมกลุ่มหนัง ซึ่งในจุดนี้เป็นเปอร์เซ็นต์สูงมากที่อาจโดนสปอย หนังผจญภัย น่าสนใจที่บอกเลยว่าใครที่ขอบหนังแนวนี้ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว เพราะคอนเทนต์ของเพจหากอันไหนเป็นที่นิยมจะเด้งขึ้นมาให้เห็น ในขณะที่กลุ่มเองก็มีสถิตเห็น feed ได้บ่อยกว่าเป็นเพจ จึงแนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงจะเป็นการดีที่สุด

รวมสารพัด วิธีหลบสปอยกับหนัง
  • เมื่อเจอคนรู้จักกำลังจะพูดถึงหนังที่เราดู เราต้องห้ามเขาสปอยทันที

สำหรับออฟไลน์นั่นก็คือการบอกเขาไปตรงๆ เลยว่าหนังเรื่องนี้ยังไม่ได้ดู รบกวนอย่าเพิ่งสปอย ขอเล่นเกมนี้แทน dumboslot ถ้าดูแล้วเราค่อยมาแลกเปลี่ยนกัน ซึ่งแน่นอนว่าบางคนอาจจะฟังบ้าง ไม่ฟังบ้าง ถ้าเขายังเลือกที่จะสปอยอยู่แนะนำว่าให้เดินหนีออกมาไกลๆ ก็ได้