คนระห่ำ พันธุ์ระอุ

คนระห่ำ พันธุ์ระอุ หนังไล่ล่าสุดมันส์บู๊สุดขั้ว จาก Netflix

                หนัง คนระห่ำ พันธุ์ระอุ ใครที่ชื่นชอบหนังแอคชั่นที่ต้องมีผู้ไล่และต้องมีผู้ถูกไล่ อีกทั้งยังมีภารกิจสุดแสนจะยิ่งใหญ่ นั่นก็คือ การช่วยชีวิตคนให้รอดพ้นจากอันตราย ซึ่งพล็อตเรื่องพวกนี้ถือว่าเป็นเบสิคหนังสไตล์บู๊ แต่ทว่าเรื่องนี้กลับมีอะไรที่แตกต่าง ที่คุณสามารถเข้าไปร่วมสนุกและค้นหาความสนุกได้ด้วยตัวเอง จากหนังใน Netflix ที่มีชื่อว่าคนระห่ำ พันธุ์ระอุซึ่งคาแรกเตอร์ตัวเองของตัวเรื่องคงบอกได้ว่า ถึงจะแก้แต่ก็ยังเก๋านั่นเอง

คนระห่ำ พันธุ์ระอุ

หนังแอคชั่นสุดมัน คนระห่ำ พันธุ์ระอุ ที่ติดท็อป 10 ในประเทศไทย

                เรื่องของเรื่อง รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร มีอยู่ว่า ชายสูงวัยคนหนึ่งที่ชื่อว่า จิม แฮนสัน เมื่อครั้งอดีตเคยเป็นนาวิกโยธินที่มากด้วยฝีมือที่ผ่านสงครามการรบ ณ ที่เวียดนามกันมาแล้ว และเมื่อถึงวัยเกษียณเขาก็เลือกมาใช้ชีวิตบั้นปลายที่แสนสงบสุข ณ ชายแดนอเมริกาที่ห่างไกลความเจริญด้วยการทำฟาร์มกับภรรยาผู้เป็นที่รัก แต่ทว่าภรรยาก็จากไปเนื่องด้วยเป็นมะเร็ง และเขาก็กลายเป็นชายวัยกลางคนที่มีหนี้มหาศาล เพราะนำเงินไปรักษาภรรยาของเขา

คนระห่ำ พันธุ์ระอุ หนังไล่ล่าสุดมันส์บู๊สุดขั้ว

                แต่การมาอยู่ไร่เขาก็ไม่ได้ทำไร่เฉยๆ เพียงอย่างเดียว แต่ก็ยังช่วยสอดส่องเรื่องเกี่ยวกับคนลักลอบเข้าเมืองหรือแม้แต่เรื่องการยักยอกยาเสพติดเข้ามาด้วย และเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่งได้มีแม่ลูกได้หนีเข้ามายังอเมริกาจากพ่อค้ายาที่เป็นมาเฟียสุดโฉด พร้อมที่จะตามเอาเงินจาก 2 แม่ลูกที่ได้แอบเอาไป นั่นจึงเป็นเหตุให้ จิม แฮนสัน ต้องออกโรง ถึงแม้จะเกษียณตัวกับการบู๊ไปนานา งานนี้จึงต้องงัดฝีมือเพื่อปกป้องเด็กทั้ง 2 คนนี้แล้วนั่นเอง และขอแนะนำ ภาพยนตร์ไทยแนว Action เกม ล่า ฆ่า รอด Dark World ทุ่มทุนสร้าง จนไม่คิดว่าจะมีผู้สนใจเกินคาด   

หนังแอคชั่นสุดมัน คนระห่ำ พันธุ์ระอุ

                สำหรับใครที่อ่านแล้ว อยากรู้เรื่องราวหรือรายละเอียดของเรื่องนี้มากขึ้น แนะนำว่าให้เข้า Netflix แล้วพิมพ์หาชื่อหนังว่า คนระห่ำ พันธุ์ระอุ กันได้เลย ซึ่งเรื่องนี้จัดว่าเป็นหนังใหม่ที่เพิ่งเข้าทาง Netflix อีกทั้งยังเป็นหนังสุดฮิตที่ติดท็อป 10 ในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนไม่ควรพลาด เพราะความสนุก บู๊แหลก เล่นกับการเข้าเล่นใน ufabet1688 อยากเจอความมันส์หาได้จากเรื่องนี้เลย