เกม ล่า ฆ่า รอด Dark World

ภาพยนตร์ไทยแนว Action เกม ล่า ฆ่า รอด Dark World ทุ่มทุนสร้าง จนไม่คิดว่าจะมีผู้สนใจเกินคาด   

     

เกม ล่า ฆ่า รอด Dark World ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นของไทย ที่มีผู้คนให้ความสนใจกันอย่างมาก ด้วยภาพยนตร์ที่มีผู้กำกับฝีมือดี ที่ห่างหายจากการกำกับภาพยนตร์ไปกว่า 7 ปี อย่าง น้ต จูเนียร์-จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล จากค่ายอาร์มันโด้ โปรดักชั่น ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ถือว่าเป็นแนวสะท้อนสังคมได้เป็นอย่างดีกับสถานการณ์ในปัจจุบัน ซึ่งเรื่องราวจะเดือด จะแรง จะสร้างความสนุกสนานได้เพียงใดนั้น เราจะมาเล่าถึงความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้ให้ท่านผู้ชมได้ฟังกันดังต่อไปนี้

เกม ล่า ฆ่า รอด Dark World

คอภาพยนตร์ไทยไม่ควรพลาด เกม ล่า ฆ่า รอด Dark World ที่ช่องทาง youtube 

            ภาพยนตร์ไทยแนวสะท้อนสังคมเรื่องนี้ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ได้มีการลงทุนสร้างมากกว่า 30 ล้าน โดยประธานบริหารอย่าง โจ-ปิยะวัฒน์ ได้จัดรูปแบบการสร้างสถานที่ต่างๆให้ดูมีความสนใจให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นถนนเยาวราช พื้นที่รกร้างบางน้ำเปรี้ยว โรงเหล็ก สนามกีฬา นอกจากนี้บางสถานที่ ต้องมีการปรับเปลี่ยนโดยการเขียนรูปแบบสถานที่เพิ่มเข้าไปใหม่ ทำให้สถานที่มีความน่าสนใจเพิ่มขึ้นกว่าเดิม และยังมีการสร้างเอฟเฟคหนังให้เสมือนจริงมากที่สุด และนอกจากนี้ยังได้รวบรวมเหล่านักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย อาทิเช่น ดิว-อริสรา ซึ่งเธอมีทั้งความเซ็กซี่ ใครเห็นใครก็ต้องหลงรัก แซมมี่ ซึ่งเป็นนางเอกสาวหวาน มีเสน่ห์ มารับบทบู๊ในครั้งนี้ และสุดท้าย นางแบบสาวสวย น้ำหวาน-รักษ์ณภัค ที่มีทั้งความสวยและความเซ็กซี่อยู่ในตัวของเธอ

ภาพยนตร์ไทยแนว Action เกม ล่า ฆ่า รอด Dark World

ซึ่งเมื่อทั้ง 3 คนมาพบเจอกัน ก็ทำเอาภาพยนตร์บู๊เรื่องนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกจำนวนมากที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะลงทุนทางด้าน effect หน้าสถานที่ต่างๆให้ดูเสมือนจริงแล้ว ยังเป็นภาพยนตร์ หนังแนวปิดตายไล่ล่า ที่ทั้งลุ้นระทึกทั้งมันส์ ที่นำเหล่าดาราคนดังมาไว้ในเรื่องนี้อีกด้วย 

เกม ล่า ฆ่า รอด Dark World  ที่ช่องทาง youtube 

            ซึ่งถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ลงทุนเลยจริงๆ เรื่องราวความบู๊ และการต่อสู้เพื่อเอาชนะความถูกต้อง ของภาพยนตร์เรื่องนี้ จะสร้างความน่าตื่นเต้น สร้างความสนุกสนานให้แก่คนดูได้มากน้อยเพียงใดนั้น ท่านสามารถรับชมตัวอย่างหนังได้ที่ช่องทาง youtube  เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนการเข้าดูในโรงภาพยนตร์นั่นเองหรือใครชอลเล่นเกมต้องขอแนะนำ slot777 แน่นอนว่าถ้าหากคุณได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน