ภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน THE MOVIE

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน THE MOVIE ที่สร้างรายได้อันดับ 1 ในประเทศไทย

เป็นภาพยนตร์ที่มีผู้พูดถึงกันเป็นอย่างมาก ในโลกโซเชียลอย่าง ภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน THE MOVIE และสามารถทำรายได้สูงเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ทำให้เป็นภาพยนตร์ที่พึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มีกระแสโด่งดังเป็นอย่างมาก และมีเรื่องราวที่ทำให้พูดติดหูกันอย่างหนักทางโลกโซเชียล เป็นภาพยนตร์ที่ฮิตฮอตสำหรับวัยรุ่นอย่างมาก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกนำกลับมาทำใหม่ ที่เป็นซีรีย์ที่มีความโด่งดัง จากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series และซีรี่ย์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ได้ถูกนำมาทำขึ้นใหม่ในรูปแบบของภาพยนตร์นั่นเอง

ภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน THE MOVIE

ภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน THE MOVIE ฮิตฮอตสำหรับวัยรุ่นอย่างมาก

            โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ gmm tv ที่มีผู้กำกับมากฝีมือถึง 3 ท่าน วีรชิต ทองจิลา, นพณัช ชัยวิมล, ขนิษฐา ขวัญอยู่ และมีนักแสดงนำชื่อดังอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ที่แสดงเป็นสารวัตร และ วิน-เมธวิน แสดงเป็น ไทน์ ซึ่งในเนื้อเรื่องบางช่วงบางตอนจะมีคำพูดที่ว่า “จูบให้ล้ม” ซึ่งเป็นคำพูดที่ขึ้นอันดับ 1 ติดเทรนทวิตเตอร์ในไทย เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ที่ทุกคนจะได้รู้ว่าคำพูดนี้มีสาเหตุมาจากอะไร ทำไมเขาถึงพูดออกมา

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน THE MOVIE

ซึ่งท่านผู้ชมจะได้ฟินกับเนื้อเรื่องแบบสุดๆไปเลย เพราะก่อนหน้าที่ทำเป็นซีรีส์ ก็ได้รับความนิยมกันมากอยู่แล้ว และครั้งนี้นำมาดัดแปลง เปลี่ยนรูปแบบเรื่องราวใหม่ทำเป็นภาพยนตร์ ก็ได้สร้างความสำเร็จให้แก่ผู้กำกับและทีมงานได้เป็นอย่างมาก เมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กอบโกยรายได้ติดอันดับ 1 ในประเทศไทยของภาพยนตร์นั่นเอง รีวิว ซีรีส์เกาหลี Racket Boys ซีรีส์กีฬาที่จะมาปลุกพลังในการทำตามความฝัน และนอกจากนี้เพลงประกอบภาพยนตร์ ยังถูกนำมาดัดแปลงทำขึ้นใหม่ให้มีความไพเราะ มีสีสัน และกันทำให้เกิดความน่าดูมากยิ่งขึ้น ทำให้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ดังเป็นพลุแตกเลยก็ว่าได้

ภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน THE MOVIE  ฮิตฮอต

            และถ้าหากใครอยากรับชมเรื่องราวของสารวัตร และ ไทน์ สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านของคุณได้เลย ซึ่ง Series ที่ได้รับความนิยมและโด่งดังเช่นกับเกม slot777 ได้ถูกนำมาดัดแปลงให้เป็นภาพยนตร์ในครั้งนี้ จะเป็นความรักที่สร้างความฟิน ท่านเอาท่านผู้ชมจิกหมอนกันไปแบบจุกๆเลยทีเดียว ถ้าใครไม่อยากพลาด ก็รีบซื้อตั๋วเข้าไปดูได้เลย