หนังดราม่า

3 หนังดราม่า ที่จะทำให้คุณต้องเสียน้ำตาไปตลอดเรื่อง

หนังดราม่า เป็นอีกหนึ่งประเภทหนังที่ได้รับความนิยม จากเหล่าบรรดาแฟนหนังในลักษณะนี้ เพราะโดยส่วนใหญ่หนังในลักษณะนี้จะอาจเรียกได้ว่าเป็นหนังที่บีบต่อมน้ำตา สร้างความสะเทือนจิตสะเทือนใจ ให้กับผู้รับชมได้อยู่กันอย่างต่อเนื่อง บ้างก็เป็นหนังที่จะมีความเศร้า ปนความสุขสมหวังในภายหลัง บ้างก็เป็นหนังที่มีความทุกข์ทมตรอมตรม ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยในปัจจุบันนี้เราจะพบได้ถึง หนังดราม่าที่มีการถ่ายทำมีการสรรสร้างจากในหลายประเทศทั้งในรูปแบบของหนังภาพยนตร์ และหนังซีรีย์ เราจึงอยากจะแนะนํา หนังดราม่าท็อปฮิตติดอันดับที่เรียกน้ำตาของผู้รับชมให้มากที่สุด เผื่อว่าใครอยากจะต้องการดูหนังสะเทือนอารมณ์ จะได้ใช้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะให้ความบันเทิงกับตัวของคุณได้

หนังดราม่า

ขอแนะนำ 3 หนังดราม่า ไว้ดูยาว ๆ ในวันหยุดที่คุนไม่รู้จะไปไหน

หนังดราม่าOne Litre of Tears

อีกหนึ่งตำนานแห่งความเศร้า ด้วยรูปแบบวัฒนธรรมเอเชียจาก หนังดราม่าสัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นการอ้างอิงบอกเล่าชีวิตจริงของนักเขียนชาวญี่ปุ่น ที่มีชื่อว่าคุณ อายะคิดโตะ เธอเป็นนักเขียนสาวที่กำลังป่วยด้วยโรคประจำตัว ซึ่งจะเป็นลักษณะของโลกที่สูญเสียการควบคุมกล้ามเนื้อ โดยตัวของอายะมีอาการป่วยของโรคนี้ตั้งแต่เธออายุได้ 15 ปี และในปัจจุบันมันยังคงทำร้ายสุขภาพร่างกายของเธออยู่ มันส่งผลทำให้ตัวของเธอไม่สามารถขยับเขยื้อนตัวเองได้เป็นปกติ แม้แต่การรับประทานอาหารก็ยังไม่สามารถทำได้ด้วยตนเองได้สะดวก และนี่เองจึงเป็นเหตุผลที่ เธอพยายามที่จะเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านไดอารี่ ว่าเธอสามารถมีชีวิตตรอมตรมทนอยู่ได้อย่างไรหนังดราม่า เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ที่จะบีบน้ำตาให้กับคุณได้รับชม ตั้งแต่ต้นจนจบ เตรียมทิชชู่รอกันไว้ได้เลย

หนังดราม่า - A Walk to Remember

หนังดราม่าA Walk to Remember

หนังดราม่าที่เคยได้รับการเผยแพร่ใน HBO ซึ่งจะเป็นหนังเก่าทำให้พวกคนที่รับชมในช่วงนั้นมีการพูดถึง และต้องมีการเสียน้ำตาในการรับชมกันเป็นส่วนใหญ่ กับการนำแสดงบทบาทผ่านตัวนำเรื่องจาก mandy moore ซึ่งภาพยนตร์ได้ทำการบอกเล่าเรื่องราวของเธอที่ได้เป็นบุตรสาวของนักบวช ที่มีความเคร่งครัดในศาสนา และเธอได้พบรักกับเด็กหนุ่มที่มีนิสัยเกเร และเป็นนักเลงหัวโจก ที่เธอจึงพยายามที่จะต้องเปลี่ยนแปลงจิตใจของเขาให้กลายเป็นคนดี แต่ในท้ายที่สุดเหมือนพายุพัดโหมกระหน่ำ เป็นมรสุมชีวิตที่หนักหนารุนแรง เธอต้องมาเสียชีวิตด้วยโรคร้าย ซึ่งในขณะที่เธอใกล้จะสิ้นลมหายใจ ก็ยังจะมีชายหนุ่มอยู่เคียงข้างเธออยู่เสมอในวาระสุดท้าย อีกหนึ่งสุดยอด หนังดราม่าที่แฝงไว้ด้วยความโรแมนติก และ ความโหดร้ายของโชคชะต หนังดราม่าให้เราได้ดูเพลิน ๆ บอกเลยว่าสายคนชอบดูหนังไม่ควรพลาด

หนังดราม่า About Time

หนังดราม่าAbout Time

หนังดราม่าโรแมนติก เรื่องราวของพระเอก ที่มีความสามารถในการย้อนเวลากลับไปในอดีต เขามีความมุ่งหวังอยากจะกลับไปแก้เรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตของเขา และในครั้งนั้นเขาเลือก ที่จะย้อนเวลากลับไปหาช่วงที่เขามีแฟนที่เขารักมาก ซึ่งเขามีความคาดหวังว่าอยากจะแก้ปัญหาอะไรต่าง ๆ ให้มันดีขึ้นแต่ท้ายที่สุดแล้ว คงเป็นเพราะพรหมลิขิต ที่กำหนดมาแล้วด้วยพลังวิเศษจาก slot777 ที่เขามีอยู่มานั้น กลับไม่สามารถช่วยเขาแก้ปัญหาอะไรต่าง ๆ ได้เลย ทั้งยังไม่สามารถปกป้องชีวิตของคนรักของเขา ที่จะต้องจากไปด้วยตามวาระเวลาที่ได้ถูกโชคชะตากำหนดเอาไว้แล้ว แค่ฟังเรื่องราวก็บ่งบอกถึงเหตุการณ์แห่งความเศร้า ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความโรแมนติกหนังดราม่าที่จะกระทบกระเทือนจิตใจ ให้บ่อน้ำตาของคุณแตกได้กันง่าย ๆ อย่างแน่นอน