DC FanDome

DC FanDome มีภาพยนตร์อะไรที่น่าสนใจออกมาให้ผู้ชมบ้าง

DC FanDome ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel นั้นทำรายได้สูงมาตลอดทั้งปีและยังคงมีภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อยู่อีกหลายเรื่องเลยทีเดียว แต่สำหรับภาพยนตร์ของทางฝั่ง DC นั้นก็ดูจะเงียบ ๆ แต่ก็มีข่าวคราวไหมเห็นอยู่กันตลอดเวลา โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็เป็นวันของแฟนซูเปอร์ฮีโร่ทางฝั่ง DC บ้างแล้วโดยเมื่อวันเสาร์มีการจัดงานDC Fandome ประจำปีของทา DC ซึ่งก็มีการเปิดเผยตัวอย่างภาพยนตร์ ตัวอย่างซีรีส์ใหม่ และเกมใหม่ออกมาให้ผู้ชมได้รับชมกันซึ่งก็สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับชาว DC ไม่ใช่น้อย

DC FanDome มีภาพยนตร์อะไรที่น่าสนใจ

ชาวDC ไม่ควรพลาดกับการจัดงานของ DC FanDome ที่จะออกมาให้ได้รับชม

เริ่มต้นจาก Black Adam ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นภาพยนตร์ชูโรงของภาพยนตร์ทางฝั่งDC เลยก็ว่าได้เพราะว่าได้นักแสดงนำอย่าง Dwayne Johnson มารับบทเป็น Black Adam ซึ่งเริ่มถ่ายทำมาตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมาและในที่สุดตัวอย่างภาพยนตร์ก็ออกมาให้เห็นพร้อมกับการปรากฏตัวของ Dwayne Johnson ในงาน Fandome ด้วย เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ขอแนะนำหากใครสนใจสามารถเข้าไปดูคลิปวีดีโอได้ที่ IGN Movie Trailer

DC FanDome

เมื่อพูดถึง Dwayne Johnson ที่เป็นนักอดีตนักมวยปล้ำเราก็คงจะต้องพูดถึง John Cena ด้วยเช่นเดียวกัน เขาได้รับบทเป็น Peacemaker ในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ภาคล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และดูเหมือนว่า John Cena จะมีซีรีส์เดี่ยวของเขาด้วย โดยซีรีส์เดี๋ยวของ John Cena จะเข้าฉายในช่อง HBO Max โดยจะเข้าฉายวันที่ 13 มกราคมปีหน้า สามารถดูตัวอย่างซีรีส์ได้ที่ HBO MAX
พูดถึงภาพยนตร์และซีรีส์ไปแล้วมาดูเกมที่เปิดตัวภายในงานดังกล่าวกันบ้างดีกว่าโดยเกมที่ถูกเปิดตัวมาในงาน Fandome ก็คือ Suicide Squad: Kill the Justice League โดยคราวนี้จะเป็นการเล่าเรื่องถึงกลุ่ม Suicide Squad ในเมือง Arkham โดยเกมจะเปิดตัวให้เล่นในปี 2022 บนเครื่อง Xbox Series X/S, PlayStation และ PC ชมตัวอย่างของเกมได้ที่ Warner Bros. Games และภาพยนต์มที่ครองใจคนไทยมาหลายสัปดาห์ Squid Game เกม เล่นลุ้นตาย ซีรี่ย์เกาหลีเอาชีวิตรอดสุดระทึก ไว้รับชมในวันหยุดยาว

เกม -DC FanDome

นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างซีรี่ส์และเกมอีกมากมายถูกเปิดตัวมาในงานสามารถเข้าไปดูได้จากลิงก์ต่อไปนี้

  • ภาพยนตร์ The Flash – ฉายในโรงภาพยนตร์ 14 พฤศจิกายน 2022
  • เกม Gotham Knight – เปิดตัวปี 2022
  • ซีรีส์ BatWoman Season 3 – เข้าฉายทาง HBO MAX

นอกจากซีรีส์ที่กล่าวมาข้างต้นแล้วมีอีกหลาย ๆ เรื่องที่พร้อมจะเข้าฉายให้ผู้ชมได้รับชมกัน ไม่ว่าจะเป็นThe Flash, Superman & Lois, Supergirl, Legends of Tomorrow, Stargirl,Aquaman: King of Atlantis และ Harley Quinn สำหรับใครที่อยากชมงานDC Fandomeสามารถรับชมได้ที่ DC