Battleship แบทเทิ้นชิพ

Battleship แบทเทิ้นชิพ ยุทธการเรือรบพิฆาตเอเลี่ยน หนังสงครามแนววิทยาศาสตร์

Battleship แบทเทิ้นชิพ ด้วยความรู้ที่มีอยู่อย่างไม่เพียงพอ กับความสงสัย ในสิ่งที่อยู่ห่างไกลออกไปนอกโลก ทำให้วิทยาศาสตร์ของมนุษย์ พยายามที่จะค้นคว้าสืบเสาะว่าดินแดนที่ห่างไกลออกไปนั้น มีใครที่เหมือนเราได้พักอยู่อาศัยกันบ้างบ้าน จึงทำให้พวกเขาได้ส่งสัญญาณออกไปเพื่อตามหาสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ แต่ก็ว่ามันกลับกลายเป็นสิ่งเลวร้าย ที่ทำให้สิ่งมีชีวิตต่างดาวภาคใต้คราบนักรบบุกรุกเข้ามายังดินแดนของเรา เพื่อหวังที่จะครอบครอง โดยมนุษย์ต่างดาวที่เข้ามายังดินแดนของเรานั้นมีความเหนือชั้นก้าวหน้ามากกว่าในเรื่องของเทคโนโลยี ซึ่งมันพยายามปิดกั้นความสามารถทางการรบของพวกเรา ทำให้ทหารกล้า ต้องพยายามอย่างหนักหน่วงที่จะเอาชนะ และพิชิตพวกมันไม่ให้เกิดการรุกรานที่เกิดความเสียหายรุนแรงไปมากกว่านี้

Battleship แบทเทิ้นชิพ

คอหนังไม่ควรพลาดกับเรื่อง Battleship แบทเทิ้นชิพ ดูแบบเพลิดเพลินได้ทั้งเรื่องจนจบ

เนื้อเรื่องย่อ

หนังBattleshipแบทเทิ้นชิพ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร สถาบันวิทยาศาสตร์องค์การนาซ่าได้ตั้งข้อสงสัย ถึงดวงดาวอันห่างไกล ซึ่งดูเหมือนจะมีคุณสมบัติใกล้เคียงกันกับดาวโลกของเรา จึงได้ทำการส่งสัญญาณออกไปทักทาย แต่การตอบรับที่กลับมานั้นกลับกลายเป็นกองทัพของมนุษย์ต่างดาว ที่เข้ามาสำรวจด้วยพร้อมทหารนักรบอาวุธครบมือ จากการเดินทางมายังดาวโลก ก่อให้เกิดข้อผิดพลาดทำให้ระบบการสื่อสารของพวกมันเกิดความเสียหาย พวกเราต้องพยายามที่จะปกป้องไม่ให้พวกมันสามารถทำการสื่อสารด้วยระบบจานดาวเทียมที่มีอยู่ของเราไปยังยานแม่ เพราะจะทำให้กองทัพขนาดใหญ่ของพวกมันบุกกันเข้ามา อาจทำให้เราไม่สามารถจะทัดทานต่อต้านพวกมันได้

Battleship แบทเทิ้นชิพ ยุทธการเรือรบพิฆาตเอเลี่ยน

เหตุเกิดที่งานชุมนุมของเหล่าทหารเรือ ที่จะมีการชุมนุมกันในหลาย ๆ ประเทศ ในขณะที่มีการร่วมซ้อมรบกันอยู่นั้น เป็นจังหวะเดียวกันกับที่กองทัพต่างดาวได้บุกเข้ามา ปิดกั้นสัญญาณการสื่อสารเทคโนโลยีต่าง ๆ ของพวกเราไปจนหมดจนทำให้พวกเราไม่สามารถต่อกรกับพวกมันได้เป็นปกติ จึงทำให้พวกเขาต้องดิ้นรนอาศัยทักษะการลบ ที่มีมาแต่โบราณที่จะต้องเอาชนะพวกมันให้จงได้ แล้วพวกเขาก็สามารถทำได้สำเร็จ จากการร่วมมือของเหล่าทหารกล้าสมัยยุคสงครามโลกที่จะใช้เทคโนโลยีเรือรบโบราณในยุคก่อน ซึ่งพวกเขาจะสามารถโค่นพวกมันลงได้ไหมลองไปติดตามกันและหนังดี ๆ ที่น่ารับชม World War Z (2013) มหาวิบัติสงคราม Z ไว้ดูในวันหยุดยาว ๆ

Battleship แบทเทิ้นชิพ- หนังสงครามแนววิทยาศาสตร์

Battleship แบทเทิ้นชิพหนังสงครามแนววิทยาศาสตร์สนุก ๆ ที่จะสร้างเรื่องราวใหม่ ๆ ให้คุณได้รับจากการต่อสู้ที่มีการผสมผสานสร้างมนต์ขลัง ด้วยการจับนำเอาเรือรบโบราณ มาร่วมประกอบฉาก คะแนน imdb 5.8 ถือได้ว่าไม่เลว สามารถทำได้ดีพอตัว ซึ่งหากใครชอบหนังภาพยนตร์ในแนวนี้ แนะนำให้รับชมบอกได้เลยว่าคุณจะได้รับความเพลิดเพลินได้รับความสนุกไปในตลอดทั้งเรื่อง