Edge of Tomorrow

Edge of Tomorrow เอด ออฟ ทูมอโร่ การต่อสู้สิ่งมีชีวิตนอกโลก

หนัง Edge of Tomorrow จะเป็นอย่างไรหากเราต้องสู้กับศึกสงคราม ที่พวกเราไม่อาจที่จะมีชัยชนะยิ่งเป็นสงครามกับสิ่งมีชีวิตต่างดาว ที่มันไม่ได้มากับเทคโนโลยีที่ทันสมัย กลับกลายเป็นว่ามันมีวิวัฒนาการที่สามารถย้อนเวลารีเซ็ตสิ่งต่าง ๆ ให้กลับมายังจุดเริ่มต้นสงครามการยึดครองโลกในครั้งนี้ จึงไม่อาจที่จะจบลงกันไปง่าย ๆ เพราะมันเรียนรู้จากชัยชนะของพวกเรากันไปจนหมดแล้วEdge of Tomorrow เรื่องราวการต่อสู้สิ่งมีชีวิตนอกโลก ที่หวังจะครอบครองดวงดาวของเราแห่งนี้ แต่ด้วยความสามารถที่เรียนรู้จากความพ่ายแพ้ และแก้ไขมันใหม่ในวันต่อไป จึงเป็นเหมือนการปิดประตูแพ้ ด้วยความเป็นมนุษย์ที่มีความพยายามอยู่อย่างไม่ลดละ พยายามที่จะหาทางออก พยายามที่จะเอาชนะพวกมันเพื่อปกป้องโลกของพวกเราให้ความสงบสุขดังเดิม

Edge of Tomorrow

หนัง Edge of Tomorrow ผลงานคุณภาพด้วยทุนการสร้างอยู่ที่ 178 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เนื้อเรื่องย่อ

เหตุการณ์เมื่อดาวโลกที่กำลังถูกโจมตีจากเอเลี่ยนต่างดาว ซึ่งพวกมันต้องการเข้ามาครอบครองอาณาจักรดินแดนแห่งนี้ เพื่อขยายพันธุ์พวกมันไม่ได้มากันกับเทคโนโลยี เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ในเรื่องนี้มันมากับความสามารถในการรีเซ็ตวันเวียนเวลาให้ย้อนกลับมาที่เดิม ยิ่งพวกเรามีความสามารถในการล้มล้างเอาชนะพวกมันได้มัน ก็จะเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ตรงส่วนนั้น นำมาแก้ไขในวันถัดไปจะเป็นเหมือนการปิดประตูแพ้ให้กับพวกมันแต่ ทว่าเปิดข้อความบังเอิญที่มีมนุษย์โลกในคนหนึ่ง ได้ไปสัมผัสกันกับเลือดของพวกมันจึงทำให้มีความสุขในการจดจำเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเสมือนว่าตอนนี้ พวกเรากำลังเป็นต่อแต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่เราจะต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคกับความไม่แพ้นับครั้งไม่ถ้วน กว่าจะไปถึงรังต้นต่อของตัวนางพญาของพวกมัน จากจุดสุดท้ายที่พวกเขาต้องแลกกันด้วยชีวิตเพื่อรักษาไว้ที่โลกอันสงบสุข และสวยงามอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ติดตามรับชมหนังผ่านช่องทางต่าง ๆ กันได้เลย

Edge of Tomorrow เอด ออฟ ทูมอโร่

หนังดูสนุกดูเพลินด้วย Edge of Tomorrow ผลงานการแสดงของพระเอกตลอดกาล Tom Cruise ที่ยังไม่ทิ้งฝีไม้ลายมือเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างไรสมบูรณ์แบบ The Martian กู้ตาย 140 ล้านไมล์ คงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเรื่องนี้จึงได้คะแนน imdb ความนิยมมากถึง 7.9 เพราะการดำเนินเรื่องที่ไม่ได้ซ้ำซากจำเจ เหมือนหนังสงครามสู้กับเอเลี่ยนโดยทั่วไป

Edge of Tomorrow เอด ออฟ ทูมอโร่ การต่อสู้สิ่งมีชีวิตนอกโลก

แต่จะมีจุดหักเหมีเรื่องราวที่ซับซ้อนผู้รับชมได้ติดตาม และคิดตามลุ้นกันไปในตลอดทั้งเรื่องEdge of Tomorrow จากผลงานคุณภาพด้วยทุนการสร้างอยู่ที่ 178 ล้านดอลลาร์สหรัฐกับการกอบโกยรายได้ของหนังเรื่องนี้ จากทางบ็อกออฟฟิศที่สามารถทำได้มากถึง 370 ล้านดอลลาร์สหรัฐถือว่าคุ้มค่าสุด ๆ กับภาพยนตร์คุณภาพที่ไม่ว่าใครก็สามารถรับชมได้