kissing booth ภาค 3

kissing booth ภาค 3 รักโรแมนติกที่ชีวิตต้องไปตามทางตัวเอง

                kissing booth ภาค 3 สำหรับใครที่ชื่นชอบการดูหนังรักโรแมนติก คอมมาดี้ หรือเรียกสั้นๆ ว่า รอมคอม ถ้าหนังที่ขึ้นชื่อของ Netflix คงหนีไม่พ้นเรื่องKissing boothที่เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้มีมากันถึง 3 ภาคแล้ว นับว่าเป็นเรื่องที่เป็นกระแสและเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยเนื้อหาในเรื่องคร่าวๆ คือ นางเอกสาวของเราที่ชื่อแอล ได้คบกับหนุ่มหล่อสุดฮอตที่ชื่อโนอาห์ ในขณะที่มีเพื่อนซี้ปึกที่เรียกได้ว่ายิ่งกว่าพี่น้องอย่างลี เป็นเพื่อนสนิท ซึ่งลีก็เป็นน้องของโนอาห์ที่มีความไม่ถูกกันอยู่

kissing booth ภาค 3

คอหนังรักโรแมนติก คอมมาดี้ ไม่ควรพลาดกับ kissing booth ภาค 3

                ในหนังก็จะเน้นโฟกัสไปที่ความสัมพันธ์ทั้งทางด้านลีกับแอลเป็นส่วนใหญ่ โดยมีสอดแทรกโนอาห์บ้าง ทว่าความรักของแอลกับโนอาห์ก็มีความสุกงอม มีรัก โกรธ หึงกันเป็นธรรมดา เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง แต่ทว่าภาค 3 ของKissing boothกลับตีความนิยามความรักใหม่ ที่เรียกได้ว่าเป็นการค้นพบของตัวเองของตัวละครที่ชื่อว่า แอล

kissing booth ภาค 3 รักโรแมนติก

                ในภาค 2 ได้จบลงว่าแอลได้ติดมหาลัยบลูกลินซ์ซึ่งตอนเด็กๆ เคยสัญญหากับลีว่าจะได้เรียนมหาลัยนี้ด้วยกัน ในขณะที่ติดตัวสำรองมหาลัยฮาร์วาร์ดซึ่งโนอาห์ก็ตั้งใจและอยากให้แอลมาเรียนที่นี่อยู่เหมือนกัน แอลลังเลสับสนอลมานไม่แน่ใจว่าจะเลือกเรียนที่ไหน แล้วจะไปอยู่กับใคร เพื่อที่ว่าทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายโอเคที่สุด ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ คิสซิ่งเจสสิก้าสไตน์ ผลงานที่ถูกดัดแปลงมาจากละครเวที แต่แล้วก็ดูเหมือนไม่อยากคิด จึงยืดเวลาออกไปเรื่อยๆ

kissing booth ภาค 3 - ของ Netflix

                ในขณะที่ตั้งใจทำวัดหยุดฤดูร้อนในปีนั้นให้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน รื่นเริง และแฮปปี้กันทุกฝ่าย แต่ทว่ายิ่งพยายามเท่าไหร่ก็ดูเหมือนไม่เป็นอย่างที่คิด จนทำให้หลายๆความสัมพันธ์ที่นางเอกพยายามรักษากับเริ่มสั่นคลอน และแน่นอนว่าก็เป็นจุดหักเหที่เปลี่ยนความคิด เปลี่ยนเส้นเรื่องของเรื่องนี้ไปตลอดการ ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกใหม่ที่หนังรักโรแมนติกกล้าตีความแบบนี้ ซึ่งหากใครที่ได้ดูก็จะพบบว่ามีความสมเหตุสมผลอยู่พอสมควรและหากว่างจากดูหนังลองหันมาลองเล่นเกม ufabet6666 ได้นะ และขอแนะนำใครที่ไม่เคยดูให้ไล่ดูตั้งแต่ภาค 1 – 2 รับรอง สนุก ติดใจแน่นอน