Fear Street Part 1 1994

Fear Street Part 1 1994 ปลุกตำนานความสยองขวัญสไตล์ไล่ฆ่าย้อนยุคจากอดีตให้ฟื้นคืนชืพขึ้นมาอีกครั้ง

               Fear Street Part 1 1994 ท่านที่ชอบในความตื่นเต้นลุ้นระทึกไปกับการไล่ฆ่าของเหล่าฆาตกรโรคจิตอย่าง ภาพยนตร์แนว Thriller ที่ในช่วงนี้อาจไม่ค่อยมีเรื่องใดที่ชวนให้นาจับตามองเสียเท่าไหร่เนื่องจากมีหนังวไตล์เดียวกันปรากฏขึ้นมามากมายอยู่เต็มไปหมด แต่ยังไม่มีเรื่องใดที่โดนใจเลยลองให้ Fear Street Part 1 1994 มาเป็นจุดเริ่มต้นของความสยองครั้งใหม่ที่จะทำให้ท่านหวนคืนสู่หนังแนว Slasher film ในวันวานอีกครั้งจะดีไหม โดยทางทีมงานพร้อมผู้กำกับได้มีการทำการบ้านมาเป็นอย่างดีด้วยการย้อนไปดูต้นกำเนิดของหนังสไตล์นี้ตั้งแต่ช่วงยุค 80 – 90 ส่งผลต่อกลิ่นอายของหนังที่แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ที่ชัดเจนไม่ซ้ำใคร

 Fear Street Part 1 1994

จุดเริ่มต้นของความสยองครั้งใหม่ Fear Street Part 1 1994 ภาพยนตร์แนว Thriller

เรื่องย่อ

            จุดเด่นที่จะทำให้ท่านผู้ชมทั้งหลายได้เข้าถึง เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ภาพยนตร์แนว Thriller เรื่องนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นองค์ประกอบสำคัญก็คือเนื้อเรื่องที่มีการถ่ายทอดผ่านช่องทางของ Netflix ที่เชื่อว่าต้องมีติดสมาร์ทโฟนกันอยู่แล้วไม่มากก็น้อย โดยตัวของภาพยนต์จะมีการแบ่งออกเป็น 3 ภาค ที่จะมีเนื้อเรื่องไม่ซ้ำกันเลย ในภาคแรกจะเล่าถึงเหตุการณ์ฆาตกรรมที่เกิดขึ้นจากห้างสรรพ์สินค้าแห่งหนึ่งที่เกิดจากฆาตกรส่วมหน้ากากหัวกะโหลกเพียวคนเดียวที่จัดการปลิดชีพผู้คนธรรมดาในระหว่างที่ห้างใกล้ปิดตัวลงในยามค่ำคืนไปถึง 7 ราย จนกระทั่งถูกกำจัดได้ลงโดยนายตำรวจที่เข้ามาพบเหตุการณ์ที่ฆาตกรกำลังฆ่าเหยื่อรายสุดท้ายพอดี

Fear Street Part 1 1994 ปลุกตำนานความสยองขวัญ

หลังจากนั้นเวลาก็ผ่านไปซึ่งตัวหนังจะเล่าผ่านตัวละครที่มีชื่อว่า ดีน่า หญิงสาวจากโรงเรียนไฮสคูลเมืองเซดี้ไซด์ กับแฟนสาว แซม ทั้งคู่ได้ทะเลาะกันจนต้องแยกทางกันไปเพราะแซมได้ไปพบกับชชายหนุ่มคนใหม่อย่าง ทอม ที่อยู่อีกโรงเรียน ตกดึกคืนหนึ่งขณะที่ทุกคนได้เข้าร่วมอาลัยกับเหตุฆาตกรรมก็ได้เกิดการทะเลาะวิวาทขึ้นทำให้ ดีน่า ที่กำลังเดินทางกลับบทรถบัสของโรงเรียนได้ถูกก่อกวนจากแก็งค์แฟนของแซมทำให้เกิดอุบัติเหตุ แซมเกิดได้รับบาดเจ็บทำให้ดีน่าต้องการที่จะเดินทางไปเยี่ยมเธอ แต่ก็กลับพบว่ามีฆาตกรรายใหม่ปรากฏขึ้นถึง 3 คน ทำให้เธอต้องหนีเอาชีวิตรอดไปให้ได้ ขอแนะนำ ภาพยนตร์ Candyman แนวสยองขวัญยุค 90 กับการตีความใหม่แบบหลอนๆ ที่ล้ำก่อนกาล ที่ดูแล้วสยองแบบนั้วเก้าอี้ไม่ติด

 Fear Street Part 1 1994 -ภาพยนตร์แนว Thriller

สรุป

            ภาพยนตร์แนว Thriller เป็นหนังแนว Slasher film ที่สร้างตัวตนของตัวเองออกมาได้สูงมาก รวมถึงจุดเด่นที่ถ่ายทอดออกมาได้ดีก็คงจะเป็นงานภาพที่เน้นสีสันที่จัดจ้านของ Fear Street Part 1 1994 ส่งผลให้น่ารับชมขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในเรื่องเกมเขาก็ทำออกมาได้ดีมาก ๆ ทดลองเล่นสล็อตโรม่าฟรี เล่นได้ง่ายแถมได้เงินเต็มกระเป๋า