Willy’s Wonderland

Willy’s Wonderland จะเป็นเช่นไรถ้ามนุษย์แสนเงียบขรึมต้องมาปะทะหุ่นยนต์ผีสิง

                สำหรับท่านที่ชอบในความแหวกแนวพร้อมทั้งยังหาหนังสักเรื่องมารับชมขอแนะนำ ภาพยนต์แนว Action/Horror ที่จะมาแนะนำต่อไปนี้ รวมถึงยังกลายเป็นที่จับตามองอยู่ไม่น้อยเลยก็คงจะเป็น Willy’s Wonderland ฟังจากชื่อแล้วหลายท่านอาจคิดว่าเป็นการ์ตูนที่มีความน่ารัก แต่ไม่ใช่กับภาพยนต์เรื่องดังกล่าวแน่นอนเพราะได้จัดหนักในความมันส์มาแบบเต็มสูบถึงแม้จะเป็นเพียงภาพยนต์เกรด B เท่านั้น แต่ในส่วนของเนื้อหาของเรื่องแล้วถือว่ามีความน่าติดตามอยู่ไน้อยเลย อีกทั้งยังได้ตัวนักแสดงชื่อดังอย่าง Nicolas Cage มาเป็นแกนหลักในการดำเนินเนื้อเรื่องพร้อมสนับสนุนการสร้างอีกด้วย

Willy’s Wonderland

ภาพยนต์แนว Action/Horror เรื่อง Willy’s Wonderland หุ่นนรก VS ภารโรงคลั่ง

เรื่องย่อ

            สิ่งที่จะเพิ่มเติมความน่ารับชมให้กับ ภาพยนต์แนว Action/Horror เรื่องนี้ ได้ยิ่งกว่าที่เคยก็คงจะหนีไม่พ้นในส่วนของเนื้อเรื่องที่ได้อำนวยการสร้างมาจากทาง Kevin Lewis ที่มาเป็นผู้ขับเคลื่อนให้กับหนังเรื่องนี้ โดยเรื่องราวจะเล่าผ่านชายหนุ่มวัยกลางคนที่กำลังขับรถออกเดินทางในระหว่างที่เขาเข้าใกล้เมือง เฮย์สวิลล์ รัฐเนวาดา ก็ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นจากการที่รถของเขาถูกตะปูเรือใบปริศนาทิ่มเข้าที่ล่อพอดี ทำให้เขาไม่สามารถที่จะออกเดินทางต่อได้ในระหว่างที่เข้ากำลังยืนคิดว่าจะทำอย่างไรต่อดีก็บังเอิญมีรถผ่านเข้ามาสอบถามพร้อมทั้งยังช่วยเหลือเขาด้วยการอาสานำรถของเขาไปซ่อมให้

 Willy’s Wonderland  หุ่นนรก VS ภารโรงคลั่ง

แต่ด้วยค่าซ่อมที่แพงซะเหลือเกินช่างซ่อมรถจึงมีอีกทางเลือกหนึ่งคือเสนองานให้กับเขาด้วยการให้เขาไปทำหน้าที่ภารโรงทำความสะอาดกะกลางคืนที่ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เรื่องWilly’s Wonderland ซึ่งเจ้าของสถานที่จะเป็นผู้พาเข้าไปเอง หากภารกิจทุกสิ่งผ่านไปได้รุ่งเช้าเขาจะได้รถของเขากลับคืนไปเลยทันที ทว่าสถานที่แห่งนี้กลับมีบางสิ่งที่ชั่วร้ายอาศัยอยู่และผู้ใดที่ย่างกลายเข้าไปจะไม่มีวันอยู่รอดได้ถึงรุ่งเช้า

พยนต์แนว Action/Horror เรื่อง Willy’s Wonderland

สรุป

            ภาพยนต์แนว Action/Horror เรื่องนี้ ได้ถ่ายทอดจุดเด่นที่มีลักษณ์ที่แตกต่างออกไปอย่างชัดเจนพร้อมความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเจนมาก ส่งผลให้ Willy’s Wonderland มีมุขที่ไม่ซ้ำจากหนังแนวเดียวกันเลย ส่งผลให้ท่านผู้ชมไม่สามารถที่จะเดาทางได้เลยอีกทั้งยังลุ้นระทึกได้อยู่ตลอดทั้งเรื่องจนไม่ทำให้ท่านผู้ชมต้องรู้สึกเบื่อเลยในขณะที่กำลังรับชมอยู่ เราขอนะนำมาเล่นเกมนี้ 918kiss แก้เบื่อได้นะ