Sweet Home

Sweet Home ตกตลึ่งไปกับการล้มสลายของโลกจากการกลืนกินของเหล่าปีศาจ

                Sweet Home หากกำลังเลือกหาซีรีย์ที่มีความน่าติดตามได้เรื่อยๆ ไม่รู้สึกเบื่อหรือเสียเวลาในการรับชมเลย ภาพยนต์แนว Horror ที่จะตอบโจทย์หลายท่านได้ไม่เบาเลยก็ขอแนะนำซีรีย์ที่มีชื่อว่าSweet Homeสำหรับท่านใดที่คุ้นชื่อของซีรีย์เรื่องนี้มาก่อนหน้านี้ ต้องของบอกไว้ก่อนซีรีย์เรื่องนี้ได้มีการต่อยอดมาจากการ์ตูนออนไลน์ที่ได้มีการนำเสนอมาแล้วบนแพลตฟอร์มของ Line Webtoon ที่ได้ดัดแปลงมาเป็นสไตล์ Live Action หรือเวอร์ชั่นคนแสดงที่ส่งผลให้ท่านผู้ชมสัมผัสกับตัวละครในการ์ตูนได้ดีกว่า สำหรับท่านใดที่ไม่เคยอ่านเวอร์ชั่นการ์ตูนมาก่อนก็สามารถรับชมได้เช่นกันเพราะตัวของซีรีย์ได้มีการปูเนื้อเรื่องให้ท่านเข้าถึงได้ง่ายมาก

 Sweet Home

ขอแนะนำหนังแนว Horror Sweet Home สามารถรับชมได้บน Netflix

เรื่องย่อ  

            วัตถุดิบที่จะทำให้ท่านผู้ชมได้ซึมซับกับตัว รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ภาพยนต์ แนว Horror เรื่องนี้ ได้มากยิ่งขึ้นเห็นทีจะหรีไม่พ้นในส่วนของเนื้อหาภายในซีรีย์ที่ได้ฉายผ่านช่องทางของ Netflix แอปพิเคชั่นยอดนิยมที่ไม่มีท่านใดเลยที่จะไม่มีทางไม่รู้จัก โดยเรื่องราวจะเล่าผ่าตัวละครเอกที่มีชื่อว่า ฮยอนซู เด็กหนุ่มที่ได้เผชิญสิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดในชีวิตคือการสูญเสียครอบครัวไปจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ทั้งหมด อีกทั้งทางญาติก็ไม่ได้มีความปิติยินดีเสียเท่าไหร่ในการที่จะดูแล้วเขาต่อไป เ

  Sweet Home สามารถรับชมได้บน Netflix

ขาจึงตัดสิ้นใจใช้เงินก้อนสุดท้ายที่ครอบครัวทิ้งไว้ให้ออกมาจากบ้านมาเปิดอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งอาศัยอยู่อย่างโดดเดี่ยวพร้อมอารมณ์ที่รู้สึกอยากฆ่าตัวตายอยู่เสมอ ในระหว่างที่เขาอาศัยอยู๋ก็ได้เริ่มทำความรู้จักเพื่อนบ้านที่อยู่บริเวณรอบห้องของเขาไปบ้างแล้ว ไม่นานก็เกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อมีปีศาจปริศนาปรากฏตัว รีวิว Good Omens เมื่อทูตสวรรค์กับปีศาจนรกเป็นเพื่อนกัน หนังแฟนตาซีกระแสดี อย่างที่เขาเองยังหาสาเหตุไม่ได้รวมถึงตัวเขาเองก็รู้สึกเหมือนมีอีกตัวตนของเขาเองที่อยู่ในจิตใจโผล่ขี้นมาด้วย ฮยอนซู จึงต้องหาทางเอาชีวิตรอดพร้อมหาสาหตุของเรื่องราวทั้งหมดให้ได้พร้อมยุติเหตุการณ์ในคราวนี้

ขอแนะนำหนังแนว Horror  Sweet Home

สรุป          

                 ภาพยนต์ แนว Horror เรื่องที่ได้แนะนำไปนี้จะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะทำให้ท่านไม่รู้สึกเสียเวลาในวันว่างไปเลย เนื่องจาก Sweet Home ได้มีเนื้อเรื่องที่ชวนติดตามได้ในทุกๆ ตอนและเกมดี ๆที่น่าสนใจ 7slotvip อีกทั้งยังทิ้งปมที่ชวนให้สงสัยไว้ตลอดทำให้ท่านสามารถรับชมได้ตั้งแต่ต้นจนจบซีซั่นเลยทีเดียว