ซีรีย์ Stranger From Hell

ซีรีย์ Stranger From Hell นรกคือคนอื่น ความวิปริตของจิตใจมนุษย์

               ซีรีย์ Stranger From Hell ท่านผู้ชมที่มีความต้องการจะปลุกเร้าอารมณ์ความตื่นเต้นให้กับวันว่างๆ เสียหน่อย ภาพยนต์แนว Horror อาจช่วยให้วันหยุดของท่านดูไม่ว่างเปล่าอีกต่อไปด้วยซีรีย์ที่มีชื่อว่าStranger From Hell หรือในชื่อไทย นรกคือคนอื่น เป็นอีกผลงานชิ้นโบว์แดงจากทางแพลตฟอร์มการ์ตูนออนไลน์ชื่อดังอย่าง Line WebToon ที่เคยทำให้ทุกท่านติดใจกันนับไม่ถ้วน ในคราวนี้ได้มีการนำเสนอให้เข้าถึงทุกช่วงอารมณ์ของท่านผู้ชมได้มากขึ้น โดยการนำเสนอในรูปแบบของ Live Action หรือการใช้นักแสดงจริงออกมาถ่ายทอดเรื่องราว อาทิเช่น Lee Dong-Wook , Siwan , Kim Ji Eun และอีกมากมายที่จะมาสร้างความกระตุกขวัญในครั้งนี้

ซีรีย์ Stranger From Hell

คอหนังไม่ควรพลาดกับ ซีรีย์ Stranger From Hell แนว Horror บน Netflix

เรื่องย่อ

            สิ่งที่จะทำให้ท่านสามารถเข้าถึง ภาพยนต์แนว Horror เรื่องนี้ เห็นทีจะหนีไม่พ้นทางด้านของเนื้อเรื่องที่ได้มีการเผยแผร่มาจากแพลตฟอร์มของ Netflix ที่เชื่อว่าหลายท่านต้องมีติดสมาร์ทโฟนกับ PC กันไปบ้างแล้ว โดยเรื่องย่อจะกล่าวถึงชายหนุ่มที่มีนามว่า ยุน จงอู ที่พึ่งจะจบมหาวิทยาลัยมาได้ไม่นานอีกทั้งกำลังมองหาที่ทำงานสักที่หนึ่งด้วยความโชคดีของเขาจึงได้มีรุ่นพี่ชวนเขาไปทำงานที่บริษัทด้วยในกรุงโซล เขาจึงไม่รอช้าที่จะแพ็คกระเป๋าออกเดินทางทันทีพร้อมเงินติดตัวอีกประมาณหนึ่งจาการเล่นเกม ufabet982 ซึ่งก่อนหน้าที่จะไปเขาก็ได้เลือกหาห้องเช่าที่จะเป็นที่พักอาศัยไว้อยู่บ้างแล้ว

ซีรีย์ Stranger From Hell นรกคือคนอื่น

แต่ด้วยค่าครองชีพที่แพงซะเหลือเกินส่งผลต่อจำนวนเงินที่เขามีอยู่จึงยากที่จะหาห้องเช่าที่มีคุณภาพสุดท้ายแล้วเขาก็ได้ค้นหาไปเจอเขากับหอพัก เอเดน ที่มีราคาถูกที่จะทำให้เขาประหยัดเงินในกระเป๋าได้ดีมาก เมื่อเดินทางไปถึงเขากลับพบว่าสภาพของที่นี้แทบไม่ต่างอะไรจากรังหนูเลย ทว่าเขาก็จำเป็นที่จะต้องอยู่พร้อมเพื่อนข้างห้องที่มีนิสัยแปลกประหลาดที่มักจะทำให้เขาจิตตกได้ทุกครั้งที่ได้พบเจอ ไม่นานความจริงของทุกสิ่งที่น่าผวาของหอพักแห่งหนีก็ค่อยๆ คลืบคลานเขามาหาเขาจนใกล้จะทำให้เขาเปลี่ยนไปเป็นอีกคนหนึ่ง รีวิวหนัง Homunculus ฮามังคิวลัส แนวทริลเลอร์แฟนตาซี จากมังงะสู่รูปแบบภาพยนตร์

ซีรีย์ Stranger From Hell แนว Horror

สรุป

            เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ขอแนะนำภาพยนต์แนว Horror เรื่องนี้ได้มีการสะท้อนสังคมในประเทศเกาหลีได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีเนื้อหาที่ชวนให้ท่านผู้ชมได้ลุ้นระทึกอยู่เสมอว่าตัวเอกของเรื่องจะมีนิสัยที่เปลี่ยนไปหรือไม่ เรียกได้ว่าStranger From Hell จะเป็นอีกซีรีย์เรื่องหนึ่งที่ท่านไม่ควรมองข้ามไปเลย