SHANG-CHI

SHANG-CHI ตัวละครเอเชียในอาณาจักร Marvel กับเนื้อเรื่องที่สื่อความเป็นเอเชียจ๋า

ถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เปิดตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ชาวเอเชียคนแรกสำหรับ “SHANG-CHI” โดยเนื้อเรื่องต้องบอกก่อนว่า…ขอไม่พูดดีกว่าเดี๋ยวหาว่าอวดรู้ กว่าจะมาเป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel นั้น กว่าจะทำมาในรูปแบบภาพยนตร์น้อยมากที่จะเปิดตัว ส่วนมากมักจะระบุใน Comics มากกว่า แต่ก็เป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับคนที่ชอบดูตัวละคร Marvel โดยเฉพาะSHANG-CHIซึ่งเป็นตัวละครเอเชียที่เปิดตัวปุ๊บ ฮือฮาปั๊บแบบไวแรงแซงทางโค้ง ซึ่งนักแสดงล้วนเป็นนักแสดงงานดีมากๆ โดยเฉพาะคนที่รับบทเป็นSHANG-CHI คือ “หลิว ซือมู่” เป็นนักแสดงชาวแคนาดาเชื้อสายจีน และประชันกับดาราฮ่องกงเจ้าบทบาทอย่าง “เหลียง เฉาเหว่ย” กับ “มิเชล โหย่ว” ดาราเจ้าบทบาทชาวมาเลเซียที่มีผลงานภาพยนตร์จีนและฮ่องกงหลายเรื่อง เหมือนกับว่าSHANG-CHI เป็นศูนย์รวมฝั่งจีนและภาษาดีเยี่ยมพร้อมกัน

SHANG-CHI

ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ชาวเอเชียคนแรก SHANG-CHI

Shang-Chiand the Legend of the Ten Rings ขยายกลุ่มตัวละคร Marvel และทำมันด้วยสไตล์ที่น่าตื่นเต้นในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน นำไปสู่ทิศทางใหม่ที่น่าตื่นเต้นโดยไม่ทิ้งความสนุกและความตื่นเต้นไว้เบื้องหลัง อนาคตอยู่ในกำมือที่ดีที่จะสร้างผลงานออกมาให้ทุกคนได้ออกมาเพื่อได้สนุกกับผลงานที่ทาง Marvel ได้นำเสนอตัวละครจีนออกมามากขึ้น โดยไม่เกี่ยวข้องด้านการเมืองแต่อย่างใด นอกนำเสนอออกมาให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น gclub5555 และเปิดโอกาสให้คนเอเชียได้แสดงฝีมือบนฮอลลิวูดด้วยเช่นกัน การชมภาพยนตร์

ซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ชาวเอเชียคนแรก SHANG-CHI

เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง เรื่องShang-Chiand the Legend of the Ten Rings จะทำให้คุณรู้สึกซาบซึ้งในวัฒนธรรมจีน ประวัติศาสตร์เอเชีย และวิวัฒนาการของภาพยนตร์แอ็กชันที่ตัวละครถ่ายทอดออกมา มีกลิ่นอายความเป็นตะวันออก ที่กลมกล่อมที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา ผู้เขียนชอบการถ่ายทอดเรื่องราวที่ตัวเอกของเรื่องอย่างSHANG-CHIที่ต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาคิดว่าเขาทิ้งไว้เบื้องหลังเมื่อเขาถูกดึงดูดเข้าสู่เว็บขององค์กร Ten Rings ลึกลับ โดยไม่คิดว่าตัวเองจะมีพลังวิเศษมาก่อน รู้เพียงแค่ว่า “ชีวิตของเรา…เราคือตัวละครที่เลือกมันด้วยตนเอง”

SHANG-CHI ตัวละครเอเชียในอาณาจักร Marvel

SHANG-CHIก็เป็นอีกตัวละครที่เก็บกดความเป็นตัวเองพอสมควร แต่ก็ลิขิตได้ด้วยตนเอง เหมือนกับว่านักแสดงที่เป็นคนเอเชีย มีที่ยืนในวงการบันเทิงฮอลลิวูดมากขึ้น โดยไม่ใช่ตัวรองอีกต่อไป การสร้างสมดุลระหว่างความสมจริงกับการ์ตูนที่เป็นตัวละครอย่างมีประสิทธิผลทำให้ SHANG-CHIเป็นภาพที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่งในประเภทเดียวกัน และเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่สนุกและดีมาก และผู้เขียนยังเชื่อว่า นี่เองจะเป็น Marvel Franchise ที่กลับมาทำรายได้อย่างมหาศาลมากขึ้น เมื่อเปิดฉายในโรงภาพยนตร์วันไหน เราอาจจะมโนว่าตัวเองเก่งเหมือน SHANG-CHIก็เป็นได้ สานนามต่อ Black widow สุดยอดบทบาทฮีโร่หญิงจักรวาล Marvel